- Diễn viên Lan Phương từng chia sẻ lý do dự thi gameshow âm nhạc dù đang mang bầu là vì muốn lưu giữ những kỉ niệm cùng con trên sân khấu. Đêm thi thứ 5 Trời sinh một cặp, Lan Phương đã rơi nước mắt vì xúc động khi hát ca khúc Nhật kí của mẹ.

Lan Phương bật khóc khi hát Nhật kí của mẹ:

{keywords}
Gây chú ý từ khi chính thức công bố sẽ dự thi gameshow âm nhạc Trời sinh một cặp dù đang mang thai 6 tháng, Lan Phương tự tin chia sẻ: “Lan Phương muốn có một kỉ niệm cùng con trên sân khấu. Thêm vào đó, việc hát cũng nhẹ nhàng hơn rất nhiều so với tham gia một bộ phim. Ngoài ra, tôi còn muốn cho khán giả thấy rằng phụ nữ mang thai vẫn năng động, đẹp và đầy gợi cảm”.

 

{keywords}
Có thể nói đến với Trời sinh một cặp, diễn viên Lan Phương xem đây là một lần thử sức ở một lĩnh vực hoàn toàn mới nhưng đúng hơn có lẻ đây là lần “dạo chơi” để tích lũy một hành trình cũng như lưu lại những kỷ niệm đẹp cùng đứa con cô đang mang trong bụng. Mặc dù thế, mỗi lần xuất hiện Lan Phương luôn để lại dấu ấn mạnh mẽ và chiếm trọn tình cảm khán giả. 

 

{keywords}
 Bằng tình yêu với âm nhạc, sân khấu, đặc biệt là tình yêu của một người mẹ với đứa con đầu lòng, tại vòng này, Lan Phương đã chọn Nhật ký của mẹ để kể câu chuyện như chính tâm sự của người trong cuộc. Nữ diễn viên “Cả một đời ân oán” hát nhẹ nhàng, tình cảm và đầy cảm xúc. Kết thúc bài hát, cô còn rơm rớm nước mắt khi đã đặt hết tình cảm của mình vào trong câu hát.

 

{keywords}
Giám khảo Hồng Nhung đồng cảm khi nhận xét: “Bài hát rất vừa vặn với giọng của em. Em hát với tất cả cảm xúc của một người sắp được làm mẹ. Tình cảm chân thật của em đã làm cho bản nhạc hấp dẫn và lôi cuốn hơn nhiều”. Ban giám khảo đã cho tiết mục này 28.25 điểm.

 

{keywords}
Mượn hình ảnh Hồ Ngọc Hà để gây ấn tượng, thu hút sự chú ý, Bùi Anh Tuấn và Tố Tố đưa khán giả vào câu chuyện tình trong tiết tấu âm nhạc mang hơi hướng cổ điển nhưng không kém phần lãng mạn qua ca khúc Mối tình xưa.

 

{keywords}
 Ấn tượng phần dàn dựng của tiết mục, nhưng có lẻ giám khảo khó tính Huy Tuấn vẫn chưa hài lòng: “Các bạn kể câu chuyện khác hẳn MV gốc. Tuy nhiên, phần hát tôi chưa thấy đã. Tôi chờ đợi sự kết hợp hòa quyện và ăn ý hơn”. Ngay lập tức, giám khảo Cát Tường lên tiếng bênh vực cho thí sinh: “Vì các bạn phải vừa nhảy vừa hát nên nó mới thế. Nói chung là chỉ bị một vài lỗi nhỏ không thành vấn đề. Nên các em cứ yên tâm”. Tiết mục nhận được 28,5 điểm từ ban giám khảo.

 

{keywords}
Lần đầu hát hit 'Người hãy quên em đi' của Mỹ Tâm, cả Bùi Anh Tuấn lẫn thí sinh Tăng Thành Công đều làm khán giả choáng ngợp và thích thú với “vũ điệu say rượu” trong ca khúc này. Không chỉ khiến giám khảo hứng thú cùng lên sân khấu lắc lư theo điệu nhạc, mà cặp đôi còn “làm loạn” sân khấu khi mặc trang phục ngủ Pijama cùng dàn vũ công nhí. Tất cả đem đến một không khí vô cùng đáng yêu và rộn ràng trên sân khấu. Với bài hit quốc dân, vũ điệu say rượu, trang phục độc đáo, tiết mục đã tạo một hiệu ứng vui vẻ và thoải mái nhất đêm thi. 

 

{keywords}
Giám khảo Hồng Nhung bày tỏ: “Đây là tiết mục hay. Phần thể hiện giống như các bạn đang quay MV hơn là một bài dự thi trên sân khấu. Từ trang phục, cách dàn dựng cho đến vũ điệu quá dễ thương. Tác phong rất thoải mái, hơi lười biếng, nhưng có cái lẳng lơ và đung đưa của điệu bossa nova đã làm cho bài hát vô cùng dễ chịu”. Huy Tuấn cho rằng: “Nhìn Tăng Thành Công giống như một phiên bản “Gangnam style buồn ngủ”, tiết mục quá dễ thương. Ban giám khảo ngồi cười từ đầu đến cuối, vậy nên không ai soi xét thêm gì về phần trình diễn này. Thậm chí tôi còn phải đung đưa theo ca khúc của các bạn”.

 

{keywords}
Là người duy nhất nhận được ba điểm 10 ở tuần trước, Vũ Trần được xem là thí sinh “nặng ký” tại Trời sinh một cặp năm nay. Vậy nên phần thi của nam đạo diễn luôn được ban giám khảo cũng như khán giả chờ đón. Ở vòng nhạc tình, anh cùng HLV Phạm Anh Khoa lựa sáng tác của nhạc sĩ Ngô Thụy Miên – Niệm khúc cuối để thể hiện màu sắc âm nhạc.

 

{keywords}
Lâm Vinh Hải lựa chọn hit Hoang mang của Hồ Quỳnh Hương để phô diễn hết toàn bộ chất giọng và kỹ thuật thanh nhạc của mình. Bài hát Hoang mang với phiên bản song ca Lâm Vinh Hải – Văn Mai Hương lần đầu khán giả được lắng nghe với phần nhạc đệm duy nhất một cây guitar mộc. 

 

{keywords}
Tiếp tục xuất hiện trên sân khấu với một áp lực không hề nhỏ, Thiên Nga lựa chọn hai ca khúc từng đứng đầu bảng xếp hạng âm nhạc trong một thời gian dài là Em đã biết và Túy âm hoà trộn với nhau. Tuy liều lĩnh lựa chọn ca khúc theo cá tính âm nhạc và thể hiện “phần nhìn” khá tốt, nhưng Thiên Nga tiếp tục nhận phải những lời phê bình từ ban giám khảo.

 

{keywords}
Bộ ba giám khảo Cát Tường- Huy Tuấn- Hồng Nhung trong tập 5 của Trời sinh một cặp. Diva Hồng Nhung lại gây chú ý bởi xuất hiện với phong cách thời trang lạ trên sóng truyền hình. 


Mai Hương


Tổ ấm ngọt ngào của Lan Phương và chồng Tây cao 2 mét

Tổ ấm ngọt ngào của Lan Phương và chồng Tây cao 2 mét

Hứng khởi trong từng lời nói, cô Diệu của ‘Cả một đời ân oán’ kể nếu không lấy chồng, chắc sẽ không nghĩ tới việc có căn bếp của riêng mình.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng vẫn 'quẩy' cực sung

Lan Phương bụng bầu 6 tháng vẫn 'quẩy' cực sung

Lan Phương khiến cả khán phòng kinh ngạc khi mang bầu 6 tháng vẫn nhảy và hát rock cực sung bên HLV Phạm Anh Khoa.

Lan Phương ngày càng cay nghiệt trong phần 2 ‘Cả một đời ân oán’

Lan Phương ngày càng cay nghiệt trong phần 2 ‘Cả một đời ân oán’

Ở tuổi trung niên, nhân vật Diệu do Lan Phương thể hiện ngày càng cay độc trong phần 2 của ‘Cả một đời ân oán’.