- Lan Phương khiến cả khán phòng "há hốc" khi mang bầu 6 tháng vẫn nhảy và hát rock cực sung bên HLV Phạm Anh Khoa.

Phần trình diễn của Lan Phương và Phạm Anh Khoa

Lan Phương bụng bầu 6 tháng vẫn 'quẩy' cực sung

Tập 4 Trời sinh một cặp vừa lên sóng tối 7/4 là màn tranh tài của 6 thí sinh: Lan Phương, Quốc Bảo, Vũ Trần, Thiên Nga và Diệp Linh Châu. Giống như tuần trước, các thí sinh lần lượt lựa chọn bài hit của huấn luyện viên và song ca cùng họ trên sân khấu.

{keywords}
Diễn viên Lan Phương kết hợp với Phạm Anh Khoa trong ca khúc 'Đừng nhìn lại' của nhạc sĩ Lương Bằng Quang.

Đây là một trong số những bài gắn liền với Phạm Anh Khoa từ khi mới bước chân vào nghề. Khán giả kinh ngạc vì nữ diễn viên 'Cả một đời ân oán' khi cô hát rock và “quẩy” nhiệt tình cùng HLV. Bởi khi thực hiện tiết mục này, Lan Phương đang mang thai tháng thứ 6.

Phương Thanh không giữ được bình tĩnh, thậm chí còn cười ra nước mắt: “Phải nói là trời sinh ra cặp hay, cặp dở, cặp đẹp, cặp xấu… nhưng cặp này quả là kinh khủng. Lan Phương ơi, khi con của em chào đời chị sẽ tả lại cái khoảnh khắc này cho cháu được biết. Quả là tuyệt vời”. Giám khảo Hồng Nhung khẳng định thêm: “Tôi thấy các bạn không có đối thủ. Một mình một kiểu. Ai cũng thấy được năng lượng tích cực từ các bạn. Mượn âm nhạc như nhạc cụ để thể hiện sự yêu đời, và đây có thể xem là chìa khóa để đến với sự tự do tự tại”.

Tuy nhiên, giám khảo khó tính Huy Tuấn vẫn nghiêm túc nhắc nhở: “Các bạn mang đến tiết mục rất hào hứng. Tuy nhiên, các bạn nên tiết chế lại để phần phối hợp nhịp nhàng và ăn ý hơn trong những lần sau”.

{keywords}
Sau khi “làm nóng” sân khấu với phần thi mở màn, cặp đôi Lan Phương – Phạm Anh Khoa nhận được 27.5 điểm từ ban giảm khảo.

Tiếp tục đem đến khán giả những màn trình diễn màu sắc, bắt tai, lạ mắt, VJ Quốc Bảo hóa thân thành người nhện trong tiết mục 'Tìm' cùng HLV Văn Mai Hương. Điều khiến khán giả bất ngờ là phần dàn dựng hết sức công phu và độc đáo của chàng MC 9X.

{keywords}
Mở đầu bài hát, VJ Quốc Bảo xuất hiện trong tư thế treo ngược người lơ lửng trên không như trong phim Người Nhện. 

Với tư thế này cộng với chiếc mặt nạ che kín khuôn mặt, Quốc Bảo vẫn hát đầy cảm xúc hòa quyện cùng giọng ca Văn Mai Hương mang đến một tiết mục khiến ban giám khảo phải trầm trồ khen ngợi.

Kết thúc phần thi, Quốc Bảo còn hài hước chia sẻ: “Em quyết định làm tiết mục này rồi mới phát hiện: sao mình quá ngu vậy ta, ai đời mình lại đi tự làm khó mình. Nói đùa vậy thôi chứ thật sự đến với Trời sinh một cặp em muốn thể hiện được hết cá tính của mình, mang đến những tiết mục độc đáo cho khán giả”.

{keywords}
Nhưng đáng tiếc khán giả không thể thấy được nụ hôn ngược lãng mạn của “người nhện” Quốc Bảo cùng cô ca sĩ xinh đẹp. Lý giải cho điều này, Văn Mai Hương thành thật chia sẻ: “Vì người nhện treo cao quá, em không thể với tới được”.

Giám khảo khách mời Phương Thanh thích thú: “Tôi đặt cho tiết mục này là “hát trong trạng thái máu dồn ngược”. Tiết mục này không chỉ độc lạ mà còn quá tuyệt vời. Văn Mai Hương hát quá hay, con đã làm trụ đỡ vô cùng vững chắc để tôn được giọng hát của Quốc Bảo”. 

6 thí sinh có điểm số thấp nhất vòng đầu tiên là: Lê Minh Ngọc, Lan Phương, Thiên Nga, Tăng Thành Công, Diệp Linh Châu và Ivan Trần. Tuy nhiên, vòng này chương trình chưa loại bất kỳ thí sinh nào. Khán giả còn tiếp tục được gặp gỡ 12 thí sinh của Trời sinh một cặp ở vòng tiếp theo với chủ đề Nhạc tình hứa hẹn nhiều thú vị bất ngờ.

Mai Hương

Lan Phương ngày càng cay nghiệt trong phần 2 ‘Cả một đời ân oán’

Lan Phương ngày càng cay nghiệt trong phần 2 ‘Cả một đời ân oán’

Ở tuổi trung niên, nhân vật Diệu do Lan Phương thể hiện ngày càng cay độc trong phần 2 của ‘Cả một đời ân oán’.

Lan Phương kể chuyện ra Hà Nội đóng phim lấy được chồng Tây

Lan Phương kể chuyện ra Hà Nội đóng phim lấy được chồng Tây

Nữ diễn viên cảm thấy biết ơn, vì sự xuất hiện của đứa trẻ làm tình yêu giữa chị và bạn trai ngoại quốc thêm phần thăng hoa.

Mang bầu 6 tháng, diễn viên Lan Phương chưa có kế hoạch cưới

Mang bầu 6 tháng, diễn viên Lan Phương chưa có kế hoạch cưới

Chia sẻ về chuyện kết hôn, Lan Phương cho biết: "Tôi quan trọng tình cảm gắn kết giữa hai người hơn là việc tổ chức đám cưới. Hiện tại, tôi chưa có kế hoạch về việc này".