- Trong đêm nhạc thứ 3 gameshow Trời sinh một cặp, Diva Hồng Nhung xúc động hát và trải lòng về Trịnh Công Sơn nhân kỉ niệm 17 năm ngày mất của cố nhạc sĩ. Cũng trong đêm thi, khán giả được thấy nhiều phần thi đặc sắc, trong đó có màn giả gái cực điệu nghệ của Lâm Vinh Hải.

Hồng Nhung thể hiện Ru em từng ngón xuân nồng:

{keywords}
Tập 3 Trời sinh một cặp vừa lên sóng lúc 21h thứ 7 (31/3) trên VTV3. Trong tập này, Hồng Nhung hát ca khúc Ru em của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn. Nhân kỉ niệm 17 năm ngày mất của cố nhạc sĩ, Hồng Nhung – người tri kỷ của Trịnh Công Sơn lại một lần nữa cất cao giọng hát với những giai điệu du dương đi vào lòng người. Vẫn là Ru em từng ngón xuân nồng, nhưng không còn sự u buồn, mà thay vào đó là sự mới mẻ đầy đam mê.

 

{keywords}
Hồng Nhung bồi hồi nhớ lại: "Tôi không bao giờ quên bóng dáng nhỏ bé của anh bước qua cổng nhà trên con đường rải đầy sỏi. Anh vừa đi vừa lấy chân đá những hòn sỏi ấy. Đó là hình ảnh của người nghệ sĩ trong sáng hồn nhiên. Có lẽ giọng hát của mình không phải là lý do duy nhất để anh Sơn và Hồng Nhung thân thiết, mà là mối tương đồng giữa những người nghệ sĩ với nhau, hay nói một cách giản dị hơn đó là cái duyên".

 

{keywords}
"Tôi xem anh như một người bạn, một người đồng nghiệp, một người thầy và hơn cả là một người ân nhân. Anh đã cho Hồng Nhung quá nhiều, cho tôi hát những bài hát của anh. Trong đó có những bài anh từng chia sẻ về việc vì sao anh viết bài hát đó, về sự nâng niu mà anh dành cho tâm hồn của bài hát, và hơn cả anh còn viết bài cho tôi. Thật may, đó như là một “gia tài” cho tôi đem theo suốt cuộc đời. Tôi sẽ luôn nâng niu món quà vô giá ấy."- Hồng Nhung trân trọng mối duyên đặc biệt với nhạc sĩ đại tài.

 

{keywords}
Trong Tập 3 của Trời sinh một cặp, lần lượt các thí sinh sẽ thể hiện những ca khúc hit của HLV. Giám khảo khách mời cho vòng “Ca khúc yêu thích của huấn luyện viên” là nữ ca sĩ Phương Thanh. Trong vòng tranh tài đầu tiên này, bên cạnh giọng ca tiềm năng của 12 thí sinh, việc HLV xuất hiện đồng hành cùng bạn diễn trên sân khấu cũng khiến khán giả hào hứng chờ đợi.

 

{keywords}
Gây ấn tượng nhất đêm thi có lẽ là nàng Mona Lisa “phiên bản Lâm Vinh Hải”. Chàng vũ công hóa thân thành hình tượng nàng Mona Lisa đẹp quyến rũ với đầm hồng, tóc dài và thắt nơ trên đầu. Hình ảnh Lâm Vinh Hải cơ bắp khỏe khoắn bỗng nhiên trở nên hài ước và đáng yêu bất ngờ.

 

{keywords}
Với tiết mục này, giám khảo Hồng Nhung nhận xét: “Đây là phần chỉnh diễn hoàn chỉnh nhất trong đêm thi”. Huy Tuấn rất hứng thú với sự sáng tạo và cách hòa giọng của cặp đôi.

 

{keywords}
Phương Thanh cũng đồng tình khi đưa ra lời nhận xét ngắn gọn: “Các bạn chọn nhau là rất đúng”. Kết thúc phần dự thi, tiết mục Mona Lisa của Lâm Vinh Hải và HLV Văn Mai Hương được 29 điểm từ bộ ba ban giám khảo.

 

{keywords}
 Tại tập 3, khán giả và hai giám khảo Hồng Nhung và Huy Tuấn là những người đầu tiên xem Bùi Anh Tuấn thể hiện khả năng vũ đạo trên sân khấu.  Huy Tuấn đùa vui: “Bùi Anh Tuấn sử dụng sở đoản của mình nhảy cứ như bọ gậy ấy. Nhưng mà thật ra thì trông cũng được”. Hồng Nhung cho rằng: “Đây là một lựa chọn thông minh, nó vừa phải với hai em. Nhưng tôi không đồng ý với anh Huy Tuấn, anh ấy có nhảy bao giờ đâu. Riêng Bùi Anh Tuấn, em nhảy rất tự nhiên, rất hợp lý, chị thích như thế”.

 

{keywords}
Nếu sự kết hợp với Chế Nguyễn Quỳnh Châu là những màn vũ đạo sôi động, thì khi song ca cùng Tố Tố, Bùi Anh Tuấn đã trở về đúng hình ảnh “hoàng tử ballad”. Phần thi nhận được điểm tuyệt đối từ giám khảo Hồng Nhung và Phương Thanh. Đặc biệt, khoảnh khắc cuối cùng khiến nhiều người tò mò và nghi ngờ họ nảy sinh tình cảm đặc biệt với nhau. Bùi Anh Tuấn từng bày tỏ: “Tuấn rất là thích Tố, hy vọng sự chân thành của hai anh em sẽ giúp Tố tỏa sáng mạnh mẽ trên sân khấu”. Sau khi kết thúc tiết mục, Bùi Anh Tuấn ôm eo Tố Tố không rời.

 

{keywords}
Phạm Lịch chọn sáng tác của giám khảo Huy Tuấn – Chờ người nơi ấy với bản phối và phần dàn dựng sáng tạo. Tác giả của ca khúc bày tỏ sự thích thú: “Tôi đã nghe rất nhiều phiên bản của Chờ người nơi ấy nhưng vẫn bất ngờ với tiết mục này. Các bạn vẫn giữ màu sắc rock chủ đạo nhưng vẫn pha nhạc điện tử vào làm cho bản phối rất hiệu quả. Phạm Lịch là vũ công nhưng có giọng hát chắc chắn. Trời không sinh một cặp này là rất phí”.

 

{keywords}
Với phần song ca của HLV Phạm Anh Khoa và nhà thiết kế Ivan trong ca khúc Sắc màu, Huy Tuấn thừa nhận: “Trời sinh một cặp này hơi bị sai. Hy vọng Khoa sẽ có phương án khác, phương án vừa rồi có mà hại hết thí sinh của mình”. Hồng Nhung khéo léo khi cho rằng: “Đây là một tiết mục với ý tưởng kinh khủng. Tuy nhiên trong lúc thực hiện ta có rẽ trái rẽ phải một tí và quên đường về luôn".

 

{keywords}
Lê Minh Ngọc và HLV Văn Mai Hương là cặp đôi khép lại đêm thi với ca khúc Thời thanh xuân sẽ qua. Lần đầu tiên song ca với một nữ ca sĩ chuyện nghiệp khiến nam MC bối rối và thiếu tự tin dẫn đến phần thể hiện không được tốt. Tuy nhiên, màn trình diễn của cả hai đã tạo nên được một khu vườn tình yêu lãng mạn nên thơ.

 

Mai Hương

Bùi Anh Tuấn ấm ức vì Văn Mai Hương cướp mất trai đẹp

Bùi Anh Tuấn ấm ức vì Văn Mai Hương cướp mất trai đẹp

Văn Mai Hương và Bùi Anh Tuấn bất chấp vi phạm luật chơi để tranh giành thí sinh đẹp trai. Bằng những lý lẽ thuyết phục, Văn Mai Hương có được “chiến binh” tốt về đội mình trước sự nuối tiếc pha chút ấm ức của Bùi Anh Tuấn.

Quán quân Bước nhảy ngàn cân xúc động hát về cô gái bị ung thư

Quán quân Bước nhảy ngàn cân xúc động hát về cô gái bị ung thư

Tham gia Trời sinh một cặp, Tố Tố mong khán giả nhìn nhận mình với vai trò khác, cô muốn trở thành ca sĩ được nhiều người công nhận.