- Bùi Anh Tuấn bị chấn thương vì sự cố trên sân khấu Trời sinh một cặp khi đang song ca cùng người đẹp Chế Nguyễn Quỳnh Châu. 


Chế Nguyễn Quỳnh Châu & Bùi Anh Tuấn: Mỗi người một nơi:

 

 {keywords}
Siu Black bất ngờ xuất hiện trên trong vai trò giám khảo khách mời của Trời sinh một cặp. Bên cạnh Huy Tuấn và Siu Black, một cái tên thường xuyên đảm nhận vị trí giám khảo các cuộc thi âm nhạc-nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

 

{keywords}
 Tại tập này, Bùi Anh Tuấn quyết tâm thực hiện thử thách khó khiến anh bị chấn thương tay và phải cần đến sự hỗ trợ của bác sĩ.

 

{keywords}
Trong tiết mục Mỗi người một nơi, cả nam ca sĩ và học trò Chế Nguyễn Quỳnh Châu quyết tâm mang đến một hình ảnh đẹp mắt và ấn tượng bằng màn bay lượn trên không. 

 

{keywords}
 Đây là lần đầu tiên cả Bùi Anh Tuấn và Quỳnh Châu cùng thực hiện một thử thách mạo hiểm. Trước đó cả hai đã vài lần gặp sự cố, tay của người mẫu Quỳnh Châu cũng bị thương. Vượt qua tất cả những khó khăn, cả hai quyết tâm thực hiện trọn vẹn ý tưởng táo bạo để đem đến cho khán giả một màn trình diễn mãn nhãn.

 

{keywords}
Giám khảo Siu Black lo lắng: “Em chỉ cần hát thôi, em đừng quá mạo hiểm như vậy. Tôi hồi hộp mà tim muốn nhảy ra ngoài luôn”. 

 

{keywords}
Lưu Thiên Hương pha trò : “Em cực kỳ dại gái. Từ diễn kịch với Tố Tố cho đến đu dây cùng Quỳnh Châu em đều chấp nhận và thực hiện một cách vô điều kiện. Nhưng cái dại này là dại tốt”.

 

{keywords}
Dũng cảm lựa chọn bài hit của Sơn Tùng M-TP, vũ công Lâm Vinh Hải cùng HLV Văn Mai Hương đã tạo nên một phiên bản song ca đặc biệt cho Chúng ta không thuộc về nhau. Tiết mục thú vị từ cách phối nhạc cho đến phần dàn dựng những vũ đạo đẹp mắt. 

 

{keywords}
Ngay đến HLV Văn Mai Hương còn thấy hồi hộp trước khi bước ra sân khấu. Với giọng ca Nếu như anh đến, đây là lần gặp gỡ đặc biệt với người giám khảo đã từng chấm điểm cho cô cách đây 8 năm về trước giúp cô đạt được ngôi vị á quân Việt Nam Idol 2010. Giám khảo Siu Black cũng bày tỏ sự hài lòng với một Văn Mai Hương trưởng thành sau 8 năm gặp lại.

 

{keywords}
 Nhận được điểm số cao nhất đêm thi, không còn bàn cãi sự hòa quyện tuyệt vời của hai giọng ca Tố Tố và Bùi Anh Tuấn. Lần này cặp đôi “trời sinh” Tuấn – Tố lựa chọn ca khúc Need you now với chất nhạc đồng quê nhẹ nhàng lãng mạn. 

 

{keywords}
Văn Mai Hương phải công nhận: “Tố Tố luôn có phong độ rất tốt. Đây là “chiến binh” mạnh nhất đội Bùi Anh Tuấn”.

 

{keywords}
Lần trước là Phương Thanh, còn bây giờ là Huy Tuấn nghi ngờ Bùi Anh Tuấn và Tố Tố có tình cảm đặc biệt với nhau. 

 

{keywords}
Tuấn chia sẻ: “Tôi nghi ngờ đằng sau sân khấu hai bạn là gì của nhau, vì trên sân khấu các bạn rất tình tứ. Các bạn dường như dành cho nhau và cùng nhau mang đến một cảm xúc thực sự khác biệt”.


Mai Hương

Phạm Anh Khoa bị tố vô trách nhiệm, gạ tình học trò ở Trời sinh một cặp

Phạm Anh Khoa bị tố vô trách nhiệm, gạ tình học trò ở Trời sinh một cặp

- Rocker Phạm Anh Khoa bất ngờ bị học trò của mình là Phạm Lịch đăng bài tố anh làm việc hời hợt, thiếu trách nhiệm.

Lan Phương khóc khi vừa ôm bụng bầu vừa hát

Lan Phương khóc khi vừa ôm bụng bầu vừa hát

Đêm thi thứ 5 Trời sinh một cặp, Lan Phương đã rơi nước mắt vì xúc động khi hát ca khúc 'Nhật kí của mẹ'.

Lan Phương bụng bầu 6 tháng vẫn 'quẩy' cực sung

Lan Phương bụng bầu 6 tháng vẫn 'quẩy' cực sung

Lan Phương khiến cả khán phòng kinh ngạc khi mang bầu 6 tháng vẫn nhảy và hát rock cực sung bên HLV Phạm Anh Khoa.