- "Người ấy là ai" tập 5 tiếp tục lên sóng với những câu chuyện thú vị của dàn thí sinh, đặc biệt là chàng trai "đã có chủ" gây sốc khi thừa nhận đã từng 2 lần phản bội vợ nhưng đều được tha thứ.

Vừa 'thả thính' Trấn Thành, nữ thí sinh liền đòi làm Hari Won thứ 2

MC Trấn Thành thán phục bé trai 4 tuổi ở Nhanh như chớp nhí

Trấn Thành phấn khích khi '7 cô ba Long An' làm tiếp viên hàng không nhí

Tập 5 "Người ấy là ai" vừa được phát sóng tối 30/11 trên kênh HTV2 với nữ chính Hằng Nga cùng 5 anh chàng vô cùng điển trai. 

{keywords}
5 anh chàng xuất hiện trong tập 5.

Điều đặc biệt, câu chuyện của Hằng Nga cũng đem lại nhiều cảm xúc cho khán giả khi cô tâm sự rằng bản thân là một người đã từng đổ vỡ trong hôn nhân. Người chồng trước đã khiến cô nhớ lại tuổi thơ ám ảnh bên người cha say xỉn. Hằng Nga kể rằng mẹ cô là một người phụ nữ yếu đuối nên trong nhà, cô lại giống như đàn ông luôn ở bên bảo vệ mẹ mình.

Xuất hiện trong chương trình, 5 chàng trai liên tục thể hiện tình cảm để chinh phục Hằng Nga, tuy nhiên cô quyết định loại 2 người Đăng Quang và Bá Linh sau 2 vòng đầu. 

Bá Linh - một chàng trai làm quản lý tại một thẩm mỹ viện, có ngoại hình bảnh bao và thừa nhận là người thích dành thời gian chăm chút vẻ bề ngoài. Sau màn lộ diện, chàng trai tiết lộ mình là người đàn ông đã có gia đình.

{keywords}
Chàng trai tiết lộ từng 2 lần ngoại tình nhưng vẫn được vợ tha thứ.

Tuy nhiên, câu chuyện của chàng trai này cũng khiến cho ban cố vấn cùng khán giả vô cùng bất ngờ khi anh không ngại thừa nhận rằng cuộc hôn nhân của mình đã trải qua nhiều sóng gió khi đã từng phản bội vợ tới 2 lần.

Tuy nhiên sau tất cả, vợ của Bá Linh vẫn quyết định tha thứ cho chồng để làm lại từ đầu. Vợ Bá Linh cũng bất ngờ xuất hiện và đã không giấu được nước mặt nghẹn ngào: "Thời điểm hiện tại nghĩ đến chuyện đã xảy ra em vẫn rất đau. Lỗi của em là lo đi làm, không quan tâm đến cảm xúc của Linh. Mỗi người đều có những sai lầm, bản thân em cũng sai, em tha thứ vì em biết bản chất Linh không phải người như vậy…".

{keywords}
Trấn Thành xúc động trước sự bao dung của vợ Bá Linh dành cho chồng.

Chia sẻ này khiến Trấn Thành không giấu nổi xúc động, nam MC nhận định cả 2 nhất định sẽ sống tốt hơn không phải vì lời hứa hôm nay mà là vì đứa bé mà cả hai đang chuẩn bị đón chào.

Lần lượt qua các vòng thi, Hằng Nga cuối cùng đã quyết định chọn Bon Phạm - một chàng trai có ngoại hình ưa nhìn và cử chỉ vô cùng ấm áp. Bon Phạm là người thích nấu ăn, chăm sóc người khác, một người đàn ông hoàn hảo dành cho gia đình, tuy nhiên thật đáng tiếc khi anh chàng này cuối cùng lại là một chàng trai thuộc giới tính thứ 3. 

{keywords}
Hằng Nga chọn Bon Phạm - chàng trai thuộc giới tính thứ 3.

Tuy nhiên, dù khiến nhiều người vô cùng tiếc nuối nhưng anh chàng vẫn chia sẻ muốn tiếp tục trở thành bạn tri kỷ của Hằng Nga bởi những sự đồng cảm giữa cả hai.

Dù có chút đau lòng, Hằng Nga cũng thừa nhận cô chọn Bon Phạm từ chính cảm xúc thật của bản thân, từ sự gần gũi giữa hoàn cảnh và câu chuyện 2 người: "Em cảm thấy em may mắn trở thành bạn của anh, đây chính là kỳ tích".

Tập 6 "Người ấy là ai" sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h ngày 07/12 trên kênh HTV2.

T.N

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

Trấn Thành, Hương Giang bật khóc vì chuyện tình buồn của chàng trai đồng tính

"Người ấy là ai" tập 3 tiếp tục lên sóng với rất nhiều những điều thú vị xoay quanh các người chơi, đặc biệt là câu chuyện tình đầy cảm động của chàng trai đồng tính Chương Cố.

'Hotgirl Bolero' Jang Mi hạnh phúc khi tìm được bạn trai soái ca

'Hotgirl Bolero' Jang Mi hạnh phúc khi tìm được bạn trai soái ca

Tập 4 "Người ấy là ai" gây thích thú khi nhân vật nữ chính - ca sĩ Jang Mi đã nên duyên với chàng trai du học sinh Thái Lan - Dương Tiển.