- Không chỉ bị ép gọi Nhã Phương là "con heo", Trường Giang còn bị thí sinh 16 tuổi cầm chổi "đánh" ngay trên sân khấu "Thách thức danh hài".

Ninh Dương Lan Ngọc hoảng hốt khi bé 9 tuổi mang trăn tặng Trấn Thành

Trấn Thành phát hiện lý do Cát Phượng và Kiều Minh Tuấn yêu nhau

Phần thi của Phi Long:

{keywords}
Xuất hiện trong tập 5 "Thách thức danh hài" mùa 5, thí sinh Nguyễn Phi Long đến từ An Giang gây ngạc nhiên cho 2 giám khảo Trấn Thành - Trường Giang và MC Ngô Kiến Huy khi giới thiệu bản thân 16 tuổi nhưng lại có thân hình như 6 tuổi. Phi Long cho hay cậu bé là người đã khởi xướng phong trào hài kịch ở trường, điều này khiến Trấn Thành và Trường Giang bất ngờ.

 

{keywords}
Bước vào vòng thi đầu tiên, Phi Long hóa thân vào vai ba của Trấn Thành và Trường Giang vừa ở quê lên thăm. Cậu bé thành công chọc cười 2 giám khảo khi lừa được Trường Giang ăn quả táo của "bà Chín cúng cô hồn mà không có thằng cô hồn nào lại ăn, tía lấy cho mày ăn đó".

 

{keywords}
Trong vòng 2, Phi Long một lần nữa khiến hai danh hài đồng loạt mỉm cười khi đụng trúng tim đen của Trấn Thành. Theo đó, nam thí sinh đã "sỉ nhục" Trấn Thành khi tiết lộ anh phải đi giày độn gót nhưng vẫn không thể cao hơn Hari Won.

 

{keywords}
Cho rằng thí sinh diễn vai già chưa tới vì tạo hình chưa phù hợp, Trường Giang đã đích thân lên sân khấu quấn khăn rằn, vẽ râu cho Phi Long để cậu bé giống "ba" hơn. Vừa nhiệt tình giúp Phi Long xong, Trường Giang tỏ ra "ân hận" khi cậu bé đề nghị nam danh hài lên sân khấu trợ diễn, vào vai con của mình.

 

{keywords}
Trước khi Phi Long diễn, Trấn Thành đã "bán đứng" Trường Giang khi gợi ý cho cậu bé sử dụng roi để đánh đồng nghiệp của mình thì anh sẽ dễ cười hơn. Bước vào vòng thi thứ 3, Phi Long chỉ cần đến 5 giây đầu tiên để chọc cười tất cả mọi người tại trường quay với hình ảnh tay cầm chổi vừa dọa đánh Trường Giang vừa mắng: "Giang, tía có cho mày lấy Nhã Phương không mà mày lấy?", khiến anh vừa nghe thấy liền bật cười.

 

{keywords}
Sang đến vòng 4, Phi Long vẫn vào vai ba của Trường Giang. Cậu bé lấy ảnh Nhã Phương và hỏi Trường Giang đây là con gì, khi "Mười khó" trả lời là "con vợ", Phi Long liền đánh vào mông Trường Giang và bắt nam danh hài nói đó là "con heo". Lúc này, Trường Giang chỉ biết câm nín, còn Trấn Thành vừa cười vừa tỏ ra khoái chí khi đồng nghiệp của mình không những bị hành hạ mà còn bị làm khó ngay trên sân khấu. Cuối cùng, Phi Long quyết định dừng lại và nhận được giải thưởng 40 triệu đồng cùng tấm vé bước vào đêm Gala.

Phần thi của Minh Luân:

{keywords}
Trước đó, thí sinh Minh Luân cũng gây được nhiều tiếng cười cho khán giả khi nhái lại giọng điệu của ca sĩ Lâm Khánh Chi. Ở vòng 1, Minh Luân vào vai một cô gái mới về nhà chồng bị bắt đi giặt quần áo. Bằng cách bắt chước giọng mũi và cử chỉ điệu đà của "công chúa" Lâm Khánh Chi, anh chàng thành công làm Trấn Thành bật cười.

 

{keywords}
Ở vòng thi tiếp theo, Minh Luân vẫn sử dụng cách diễn này để chọc cười mọi người. Với cách lý giải "điệu chảy nước" để lấy nước giặt đồ cùng câu nói thương hiệu của "công chúa" Lâm Khánh Chi: "Cũng lạ lắm à nghen", Minh Luân khiến Trấn Thành bật cười.

 

{keywords}
Sự duyên dáng, đáng yêu của Minh Luân khiến Trấn Thành mê mệt, đòi mang về nhà nuôi. Không những vậy, nam danh hài còn mang người bạn thân - diễn viên Anh Đức ra "gả" cho thí sinh này. Khi Trấn Thành yêu cầu Minh Luân lựa chọn giữa Anh Đức và Ngô Kiến Huy, nam thí sinh nhất quyết chọn Anh Đức. Tiết lộ về lý do thích bạn thân của Trấn Thành, Minh Tuân hài hước cho hay anh muốn có tiền mở spa để mỗi ngày được nặn mụn cho Anh Đức.

 

{keywords}
Minh Luân cũng gây bất ngờ cho 2 giám khảo khi tiết lộ anh có ý định ghép nhạc của Anh Đức vào tiết mục dự thi thứ 3 của mình nhưng do chưa chuẩn bị xong nên nam thí sinh không thể biểu diễn tiết mục này. Cuối cùng, anh dừng lại ở vòng 2 và ra về với tiền thưởng 10 triệu đồng.

Lưu Hằng

Trường Giang, Hari Won cười không ngớt trước phần thi của Hoàng Phi

Trường Giang, Hari Won cười không ngớt trước phần thi của Hoàng Phi

Tuy không đạt được điểm số cao trong phần thi của mình nhưng Hoàng Phi vẫn khiến Trường Giang và Hari Won cùng mọi người phải gục ngã và cười bò trước những câu trả lời bá đạo.

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả truyền hình vì cười dễ dãi

Trấn Thành cúi đầu xin lỗi khán giả truyền hình vì cười dễ dãi

Ở phần thi của cặp thí sinh nữ trong tập 5 "Thách thức danh hài" mùa 5, Trấn Thành đã cúi đầu xin lỗi khán giả truyền hình và tự bỏ tiền túi "đền" cho chương trình vì giúp thí sinh chiến thắng 20 triệu với nụ cười dễ dãi.

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trường Giang, Trấn Thành 'chết đứng' vì bị bé gái 10 tuổi lừa

Trong tập 3 "Thách thức danh hài" mùa 5, Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy khi bị thí sinh 10 tuổi Kim Hòa lừa đẹp.