Trấn Thành ngã sấp mặt vì bị BB Trân đẩy:

{keywords}
Tối 13/4, tập 2 của chương trình "Chạy đi chờ chi" (Running Man bản Việt) được phát sóng. Ngoài 7 thành viên cố định, tập này còn có sự góp mặt của hai nghệ sĩ khách mời là Minh Hằng và Nam Thư.

 

{keywords}
Mở đầu tập 2, 3 "công chúa" Nam Thư, Minh Hằng và Lan Ngọc xuất hiện bằng kiệu 4 người khiêng. Tuy chỉ mới mở màn nhưng Nam Thư đã gặp xui xẻo khi phần đáy của chiếc kiệu mà mình đang ngồi bị sụp. Rất may chiếc kiệu không được nâng lên cao nên nữ viễn viên hài không gặp vấn đề gì. Trong khi đó, các thành viên nam được một trận cười hả hê.

 

{keywords}
Sau đó, 9 nghệ sĩ được chia làm 3 đội. Đội xanh lá gồm: Jun Phạm - Nam Thư - Ngô Kiến Huy. Đội hồng gồm: Liên Bỉnh Phát - Lan Ngọc - BB Trần. Đội cam gồm: Trấn Thành - Minh Hằng - Trương Thế Vinh. Các thành viên nam mỗi đội phải có nhiệm vụ bảo vệ "công chúa" của đội mình.

 

{keywords}
Thử thách đầu tiên mà 3 đội phải vượt qua là tìm ly cà phê rỗng rồi dùng chân của "công chúa" giữ lại, sau đó đá vào thùng rác trước mặt. Khi thực hiện, 2 thành viên nam phải làm kiệu cho "công chúa" ngồi, không được để chân của "công chúa" chạm đất. Thử thách này như một cực hình với các người chơi nam, khi 3 "công chúa" đều mất rất nhiều lần mới đá được ly cà phê vào thùng rác.

 

{keywords}
Sau khi vượt qua thử thách này, các thành viên nam tiếp tục khiêng "công chúa" đi qua thảm massage chân, đồng thời 3 "công chúa" không được làm rơi sách trên đầu, với số lượng tương ứng với những lượt thất bại ở thử thách trước. Kết quả, đội hồng giành chiến thắng và nhận được một thẻ hồi sinh trong thử thách cuối cùng.

 

{keywords}
Ba đội tiếp tục di chuyển đến một hồ bơi để vượt qua thử thách tiếp theo, đó là mỗi thành viên sẽ ngồi lên một chiếc thau và trượt trên nền có xà phòng để tiến đến khoảng trống được quy định. Là người chơi đầu tiên nên Lan Ngọc trở thành mục tiêu của 2 đội còn lại. Đội Trấn Thành và Nam Thư luôn tìm cách để đẩy cô xuống dưới hồ. Cuối cùng mong ước của hai đội cũng đạt được khi Trương Thế Vinh là người đẩy Lan Ngọc rơi xuống hồ bơi.

 

{keywords}
Trấn Thành và Jun Phạm được các đồng đội kỳ vọng rất nhiều khi là 2 người chơi cuối. Tuy nhiên, sự vụng về của cả 2 nghệ sĩ đã khiến cho các thành viên khác ôm bụng cười nghiêng ngả. Trong khi Trấn Thành bị đập mặt vào đầu gối của Ngô Kiến Huy thì Jun Phạm lại trượt ngã nhào trên sàn, chưa kịp chạm đến vạch yêu cầu. Ở thử thách này, đội hồng và cam bằng điểm nhau nên đã chơi thêm một lượt để tìm ra đội chiến thắng.

 

{keywords}
Trong thử thách riêng này từng thành viên 2 đội sẽ trượt người trên sàn để làm đỗ các vỏ chai được đặt phía cuối sàn. Sau khi đội đối thủ đã đạt 6 điểm, còn hai đồng đội của mình lại không ghi được điểm nào, trọng trách được đặt lên vai Trấn Thành. Với phần lấy đà đầy khí thế, tưởng như Trấn Thành sẽ làm nên kỳ tích, nhưng không ngờ, nam danh hài lại biến thành trò cười cho mọi người khi bị "vồ ếch" vì bị đối thủ BB Trần chơi xấu.

 

{keywords}
Tuy nhiên, sau đó, Trấn Thành đã lấy lại phong độ và vượt qua thử thách đầy xuất sắc với 7 điểm. Chiến thắng này đã giúp đội anh giành được một thẻ hồi sinh ở thử thách xé bảng tên. Thua cuộc trong 2 thử thách, đội xanh lá không nhận được thẻ hồi sinh.

Nam Thư bật khóc khi bị BB Trần phải bội:

{keywords}
Vì biết đội mình bất lợi ở thử thách xé bảng tên nên Nam Thư (đội xanh lá) cùng các đồng đội đã hợp tác với đội hồng, để đánh bại đội cam. Ban đầu, việc hợp tác khá thuận lợi khi 4 thành viên nam của đội xanh lá và hồng đã xé được bảng tên của Trương Thế Vinh (đội cam). Khi Trấn Thành đang gặp nguy hiểm, "công chúa" Minh Hằng (đội cam) lập tức dùng thẻ hồi sinh để cứu Trương Thế Vinh. Tuy nhiên, nam danh hài đã bị Liên Bỉnh Phát xé bảng tên trước khi Trương Thế Vinh đến ứng cứu. Trước khi bị loại, Trấn Thành cũng kịp thời xé được bảng tên của Liên Bỉnh Phát (đội hồng).

 

{keywords}
Cục diện bắt đầu nghiêng về đội xanh lá khi còn đến 3 thành viên. Nhận thấy được điều này, Trương Thế Vinh đã nhắc nhở đội hồng nên đề phòng với đội xanh lá và hợp tác với anh. Trong khi Lan Ngọc (đội hồng) khẳng định mình sẽ không phản đội Nam Thư, thì đồng đội BB Trần đã âm thầm xé bảng tên của "công chúa" đội xanh lá. Quá bất ngờ trước sự phản bội của thành viên đội bạn, cũng là người em thân thiết ở ngoài đời, Nam Thư đã bật khóc. Vì "công chúa" bị xé bảng tên nên 2 thành viên còn lại của đội xanh lá cũng bị loại.

 

{keywords}
Liên Bỉnh Phát cũng được Lan Ngọc hồi sinh ngay sau đó. Tuy nhiên, anh đã bị Trương Thế Vinh xé bảng tên. Sau đó, đội cam và hồng đã quyết định để hai "công chúa" so tài và chiến thắng thuộc về Lan Ngọc. Kết thúc thử thách, Nam Thư vẫn còn khá buồn khi bị loại bằng cách không đẹp của BB Trần. Tuy nhiên, sự việc này không ảnh hưởng đến tình cảm thân thiết của 2 nghệ sĩ. Hành động "chơi xấu" của BB Trần cũng gây nhiều tiếng cười cho khán giả.

 

{keywords}
Nhìn chung, Jun Phạm là người chơi khá nhọ khi chưa từng thắng một thử thách nào trong 2 tập qua. Trong khi đó, "công chúa" của đội anh là Nam Thư đã gặp xui xẻo ngay từ khi xuất hiện. Có thể nói, đội xanh lá đã không được may mắn trong tập này. Về phía 3 nữ nghệ sĩ, Nam Thư và Lan Ngọc đều chơi hết mình thì Minh Hằng vẫn còn khá "bánh bèo", chưa thật sự lăn xả, đối đầu quyết liệt với các thử thách.

 

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc nhận nhiều lời khen của khán giả khi chơi hết mình trong các thử thách. Cô bất chấp thân thể, ngã mạnh xuống sàn để cố gắng ghi điểm cho đội mình.

 

{keywords}
Sau 2 tập phát sóng, Running Man bản Việt nhận được nhiều sự ủng hộ từ khán giả. 7 nghệ sĩ cố định trong chương trình đều có những màu sắc riêng biệt, tạo được nhiều thích thú cho người xem. Tuy nhiên, cách giới thiệu khách mời, chọn đội và các thử thách còn giống bản gốc đã khiến "Chạy đi chờ chi" thiếu đi sự mới mẻ cho người hâm mộ chương trình. Tuy đã được Việt hóa nhưng các bản nhạc được phát trong tập 1 và 2 đều sử dụng nhiều nhạc Hàn.

Lưu Hằng

Ngô Kiến Huy gục ngã khi Minh Dự 'thả thính' trai đẹp bất chấp

Ngô Kiến Huy gục ngã khi Minh Dự 'thả thính' trai đẹp bất chấp

 - 'Thánh chửi' Minh Dự đã khiến cả trường quay 'Sàn đấu âm nhạc' gục ngã khi công khai "thả thính" trai đẹp Đinh Duy Khoa bằng những câu đậm chất ngôn tình.