- Bộ đôi giám khảo Trấn Thành, Minh Tuyết ngạc nhiên với giọng ca y chang Quang Lê của thí sinh trong tập 3 của Ca sỹ thần tượng được phát sóng 30/6.

 

Chuyện tình không dĩ vãng – Hoài Lê:

Trấn Thành, Minh Tuyết bất ngờ với thí sinh giống hệt Quang Lê

Với vòng thi Lộ diện, top 4 thí sinh tái hiện hình ảnh ca sỹ Quang Lê, Như Quỳnh qua ca khúc 'Nối lại tình xưa'. Với màn hòa ca này, đạo diễn Hoàng Nhật Nam nhận định cả 4 thí sinh hát chưa tới, mỗi thí sinh đều có nhược điểm riêng cần khắc phục trong các vòng sau.

'Chuyện tình không dĩ vãng' là ca khúc được anh chàng Hoài Lê thể hiện trong vòng Biến hóa. Chia sẻ về nghệ danh của mình, Hoài Lê cho biết, tại minishow Quang Lê, anh đã gặp thần tượng của mình và may mắn được tặng nghệ danh. “Hoài Lê nghĩa là giống Quang Lê hoài luôn”, Trấn Thành giải thích. 

{keywords}
Chàng trai gây sốt với giọng hát lẫn ngoại hình y như đúc Quang Lê.


'Về đâu mái tóc người thương' với ca từ ngọt ngào, giai điệu sâu lắng qua phần trình bày Tiến Huy. Cẩm Ly khẳng định âm sắc giọng hát của thí sinh giống Quang Lê. Tuy nhiên phần bắt chước luyến láy, nhấn nhá của Tiến Huy chưa đạt vì bài hát này khá khó và Tiến Huy không đủ hơi để thể hiện. Ngoài ra, Tiến Huy nhắm mắt suốt quá trình biểu diễn. Đây cũng là điểm trừ vì qua ánh mắt có thể giao tiếp và gây thiện cảm với khán giả. “Giọng hát của Quang Lê rất có hồn. Chị hơi khó chịu vì em thiếu đi sự mượt mà, độ chuyển, độ luyến của em chưa ngọt”, giám khảo Minh Tuyết.

{keywords}
Tiến Huy hóa thân thành Quang Lê với ca khúc Về đâu mái tóc người thương.

 Cô gái đến từ Thành phố Hạ Long tái hiện hình ảnh ca sỹ Như Quỳnh qua hit đình đám một thời 'Duyên phận' của nhạc sỹ Thái Thịnh. Giám khảo Trấn Thành nhận xét, âm sắc của Mỹ Hạnh không được trời phú cho màu giọng giống với Như Quỳnh nên cô không thể khai thác triệt để. Tuy nhiên, Mỹ Hạnh nghiên cứu rất kỹ nên những chi tiết khi cô nhã chữ hoặc luyến láy khá giống với Như Quỳnh. Về phần trình diễn, giám khảo Nhật Nam nhận xét Mỹ Hạnh nhẹ nhàng, khoan thai, mượt mà như dải lụa qua ca khúc Duyên phận.

{keywords}
Mỹ Hạnh thể hiện ca khúc Duyên phận.

 Phan Diễm hóa thân thành thần tượng Như Quỳnh qua ca khúc Người tình mùa đông. “Những nốt cao của Như Quỳnh rất rõ và bén tuy nhiên em bị thiếu hụt rất nhiều”, ca sỹ Minh Tuyết nhận xét. Ngoài những nốt cao, giám khảo Cẩm Ly đánh giá thêm, các điểm nhấn ở chữ “đã”, “mãi” của Như Quỳnh rất đặc trưng khi cô phát âm đúng dấu ngã. Phan Diễm cần khắc phục cho phần thi tiếp theo.

{keywords}

Phan Diễm trình bày ca khúc Người tình mùa đông.

 Với màn song ca Hoài Lê, Mỹ Hạnh trong ca khúc Người đi ngoài phố. Trấn Thành xin lỗi Mỹ Hạnh vì đã không nhìn cô vì Hoài Lê quá giống thần tượng Quang Lê. Đối với Hoài Lê, Trấn Thành nhận xét: “Rất giống với Quang Lê, từ cử chỉ, cách nhắm mắt, đưa tay. Với vòng thi này, Hoài Lê tiến bộ rất nhiều”.

{keywords}
Màn song của cặp đôi Mỹ Hạnh – Hòai Lê.


Trấn Thành là người đầu tiên lên tiếng về vóc dáng của nam ca sỹ Quang Lê. Anh bảo Quang Lê từng hứa rằng sẽ quyết tâm giảm cân nhưng không lâu sau, vào nửa đêm, Quang Lê gọi cùng lúc 3 món: “Chị ơi, cho em 1 dĩa giò heo chiên giòn, 1 dĩa bê thui với chè thêm khoai môn, nước dừa..”. 

 

{keywords}
Tiến Huy - Phan Diễm. 


Tiết mục của cặp đôi Tiến Huy – Phan Diễm ca sỹ Minh Tuyết nhận xét khi Pham Diễm hát có độ gò, không thoải mái nên câu chữ không được trau chuốt. Ban đầu cô hát rất giống với thần tượng Như Quỳnh hưng càng về sau, Pham diễm hát theo bản năng nhiều hơn. Sự khác biệt rất tách bạch.

Kết quả cuối cùng, may mắn mỉm cười với Hoài Lê và Mỹ Hạnh khi cả hai bước tiếp vào vòng trong.

Ngọc Huỳnh

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm ngay trên phố

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm ngay trên phố

Trấn Thành không ngần ngại thể hiện tình cảm với bà xã Hari Won bằng nụ hôn ngọt ngào trên phố khiến fan thích thú.

Trấn Thành câm nín trước 'soái ca ngành Y' hát hay, kiếm tiền giỏi

Trấn Thành câm nín trước 'soái ca ngành Y' hát hay, kiếm tiền giỏi

Chàng trai trẻ Lê Đức khiến Trấn Thành phải câm nín khi nhắc đến chuyện anh bị Hari Won quản lý tài chính.

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

Trấn Thành trở lại sóng đài Vĩnh Long sau thời gian bị 'cấm cửa'

"Tôi đã từng có vấn đề với nhà sản xuất vào năm ngoái và khi trở lại đây vẫn với một chương trình của đơn vị này, để chứng minh tôi không có vấn đề gì cả", MC Trấn Thành nói.

Hari Won khi tiết lộ Trấn Thành bị bệnh mù màu

Hari Won khi tiết lộ Trấn Thành bị bệnh mù màu

Tham gia chương trình "Khi đàn ông mang bầu", Hari Won đã tiết lộ về căn bệnh mù màu của Trấn Thành khi cả hai phải vượt qua thử thách "Màu hạnh phúc".

Trấn Thành thán phục cô gái thi hát vì đôi vợ chồng già

Trấn Thành thán phục cô gái thi hát vì đôi vợ chồng già

phần thi của cô nhân viên thiết kế Minh Phương hát cho đôi vợ chồng nhiều năm sống tạm bợ trên chiếc ghe nhỏ đã để lại ấn tượng cho nhiều khán giả.

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm giữa nơi đông người

Trấn Thành hôn Hari Won say đắm giữa nơi đông người

Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won đã có những khoảnh khắc thật ngọt ngào trong chuyến du lịch mới đây tại Đài Loan.