Các khách mời bàn luận về chủ đề: “Khi phát hiện chồng có người thứ 3, người phụ nữ bản lĩnh sẽ làm gì?”:

 

Tập 10 của "Sao hỏa sao kim", có sự xuất hiện của 2 cặp vợ chồng Ốc Thanh Vân - Trí Rùa và vợ chồng Minh Khang - Thúy Hạnh. Các khách mời cùng nhau bàn luận về câu hỏi mà MC Trấn Thành đưa ra: “Khi phát hiện chồng có người thứ 3, người phụ nữ bản lĩnh sẽ làm gì?”.

Khi được Trấn Thành hỏi đã từng có người thứ ba trong hôn nhân ở quá khứ chưa? Đức Thịnh tiết lộ anh từng yếu lòng có một mối tình vụng trộm và bản thân nam đạo diễn cũng cực kỳ nể phục giác quan thứ sáu của người phụ nữ bởi vì nó luôn đúng và khiến đàn ông khó lòng giấu giếm bất cứ điều gì.

{keywords}
Trấn Thành trò chuyện cùng các khách mời nam gồm Trí Rùa, Minh Khang và Đức Thịnh.

Nói về vấn đề này, Thúy Hạnh cho hay việc đầu tiên mà cô sẽ làm nếu phát hiện chồng mình có tình yêu khác là nhìn lại bản thân. Theo nữ MC, người phụ nữ cũng phải là một trong ít tác nhân khiến chồng mình có cơ hội dành tình yêu cho người thứ 3.

"Còn nếu như mình không có vấn đề gì, hoàn toàn ở lỗi anh ta trăng hoa thì người đàn ông đó không xứng đáng để mình tiếp tục, chia tay luôn", Thúy Hạnh thẳng thắn nói.

Theo quan điểm riêng của Trấn Thành, nam MC cho rằng người phụ nữ mà đi đánh ghen khi phát hiện chồng mình ngoại tình là hạ sách. "Tại sao lại đi tấn công người ta, trong khi người lỗi lầm nhất là người đàn ông. Người đàn ông không bật đèn xanh thì cô nào chen vào được? Tình cảm giữa hai người không có khoảng trống thì ai chen vào được", nam danh hài nói thêm.

Thay vì chọn cách đánh ghen, Trấn Thành khuyên những người phụ nữ nên bình tĩnh để phân tích vấn đề, nhìn nhận lại bản thân mình và người bạn đời để đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất mà không cần phải sử dụng vũ lực.

{keywords}
Trấn Thành cho rằng người phụ nữ đi đánh ghen khi chồng ngoại tình là hạ sách.

Sau khi tranh luận về vấn đề này, các khách mời đã có những trải lòng về cuộc sống hôn nhân cũng như bạn đời của mình. Minh Khang đã khiến cả trường quay nghẹn ngào khi nhớ về đám cưới thiếu thốn của cả 2 vợ chồng.

Sau những khốn khó cả 2 đã trải qua để có được “quả ngọt” như ngày hôm nay, Minh Khang chưa một lần nào quên những lúc cơ hàn Thuý Hạnh cưu mang mình và nếu có được kiếp sau vẫn xin nguyện được yêu và cưới Thuý Hạnh.

Về phía Thuý Hạnh, cô hạnh phúc chia sẻ chính Minh Khang đã cho mình được sự tự tin để có thể thành công và bản lĩnh trong cuộc sống và có một Thuý Hạnh như ngày hôm nay.

{keywords}
Vợ chồng Trí Rùa - Ốc Thanh Vân và MC Thúy Hạnh - Minh Khang trong phần Phút nói thật.

Trước đó, Trí Rùa cũng khiến Ốc Thanh Vân rơi lệ khi chia sẻ rằng anh cảm thấy hạnh phúc khi để vợ mình ra ngoài tất bật kiếm tiền nhưng mỗi khi trở về gia đình, Ốc Thanh Vân vẫn có thể dành hết tình cảm và chu toàn mọi thứ cho tổ ấm nhỏ của cả hai. Mang danh hiệu “cô đào tất bật” trong showbiz nhưng Ốc Thanh Vân chưa một lần cảm thấy tủi thân vì bất kì khi nào mình rơi vào áp lực công việc, cuộc sống thì Trí Rùa vẫn bên cạnh và cho cô một chỗ dựa bình yên nhất.

Lưu Hằng

Trấn Thành bị Hari Won dọa cho ngủ phòng khách vì kể xấu vợ

Trấn Thành bị Hari Won dọa cho ngủ phòng khách vì kể xấu vợ

- Tung ảnh "dìm hàng" Hari Won không thương tiếc trong lúc cô đang ăn, Trấn Thành bị vợ dọa cho ngủ phòng khách.