Trấn Thành hoang mang đi tìm bà Tân “vê lốc” tại Người bí ẩn:

{keywords}
Tối 23/6, chương trình Người bí ẩn mùa 6 tập 6 lên sóng với sự xuất hiện quen thuộc của đội nhà gồm Trấn Thành, Việt Hương. Đồng hành với họ là bộ đôi khách mời “Song Ngọc”, Ngọc Sơn và Ngọc Huyền. Đây đều là những giọng ca trong làng nhạc bolero và cải lương. Hai nghệ sĩ chia sẻ, họ tham gia chương trình lần này là vì Trấn Thành và Việt Hương muốn đàn anh đàn chị hướng dẫn thêm để có thể lấn sân sang ca hát.
{keywords}
Tại vòng 2 sân khấu của “Người bí ẩn” tập này, các nghệ sĩ lần đầu tiên gặp gỡ một người nổi tiếng cộng đồng mạng suốt thời gian qua - bà Tân Vlog. Bà được biết đến thông qua những clip nấu nhiều món ăn, đồ uống khổng lồ... Mặc dù bà Tân được nhiều người biết đến nhưng Trấn Thành bất ngờ chia sẻ, trước đó anh chỉ nghe qua tên của bà chứ vẫn chưa xem qua một video nào từ kênh Youtube. Không riêng gì Trấn Thành, nghệ sĩ Việt Hương và Ngọc Huyền cũng khá mơ hồ trước việc phải tìm ra người bí ẩn này. Ngoài ra, tất cả những người bí ẩn hóa trang bà Tân đều hóa trang kỹ lưỡng làm việc lựa chọn chính xác thêm phần khó khăn.
{keywords}
Để xác nhận bà Tân đang đứng ở vị trí nào, Trấn Thành muốn các nhân vật xòe bàn tay phải ra thẳng phía trước. Anh đặt thêm một số câu hỏi như ngoài những món khổng lồ thì bà có thể làm sản phẩm nhỏ hơn được không. Việt Hương, Ngọc Sơn và Ngọc Huyền cũng dồn dập đưa ra nghi vấn. Ngọc Sơn cho biết từng xem clip bà Tân Vlog và nhận thấy sự thân thiện và giản dị ở mỗi video. “Mọi người thương bà cũng có lý do thôi. Con chỉ mong một điều, trong những người này, bà nào là bà Tân thật nhúc nhích vai cho con coi với” - Ngọc Sơn kết lại chia sẻ trong sự vỗ tay và tiếng cười của các nghệ sĩ và khách mời tại trường quay.
{keywords}
Về phía Trấn Thành, anh bày tỏ sự hoang mang với Trường Giang: “Có khi nào 5 người trên sân khấu là bà Tân giả, còn bà Tân thật ngồi ở trong phòng máy không?”. Đáp lại việc lo lắng đó, Trường Giang liền trêu: “Có”.
{keywords}
Đội khách chọn người ở vị trí số 5, còn đội nhà chọn số 2. Việt Hương, Trấn Thành giải thích quyết định là vì trong các người bí ẩn, duy nhất người ở vị trí số 2 đứng chắp tay ra đằng sau. Đó giống như một thói quen của những người ở miền quê nông thôn. Kết quả, bà Tân Vlog là người ở số thứ tự thứ 5.
{keywords}
Đây là lần đầu tiên bà Tân Vlog bay vào TP. Hồ Chí Minh, lần đầu gặp gỡ các nghệ sĩ nên bà cảm thấy rất vui. Trấn Thành hỏi bà về ý tưởng của kênh Bà Tân Vlog, người phụ nữ chia sẻ, xuất phát điểm là từ lúc con trai Hưng Vlog của bà mời bà tham gia vào các clip. Sau đó bà đi ra đường, thấy nhiều anh chị em cô bác trêu bà, bà thấy vui. Về nhà, bà trò chuyện với con trai và ngỏ ý: "Hay con lập cho mẹ kênh riêng ra, vì mẹ thấy vui lắm” - Bà Tân tiết lộ. Nói về kinh phí sản xuất các sản phẩm, bà chia sẻ rằng mình vẫn làm rau, đi phụ hồ nên vẫn có tiền để trang trải cuộc sống. Bà Tân cho biết thêm, sau mỗi clip bà chia thức ăn cho các cháu trong làng. Tại chương trình, bà Tân mang đến các món ăn đã chuẩn bị sẵn và mời cả trường quay.


Nguyễn Hằng

Quỳnh Nga không sợ gạch đá khi làm con giáp thứ 13 trong cuộc tình Vũ - Thư

Quỳnh Nga không sợ gạch đá khi làm con giáp thứ 13 trong cuộc tình Vũ - Thư

- Hơn 10 năm biến mất trên màn ảnh, Quỳnh Nga bất ngờ trở lại với một vai diễn là "con giáp thứ 13" trong cuộc tình của Thư - Vũ trong bộ phim ''Về nhà đi con''
.