- Cụ bà “xì teen” siêu đáng yêu được Trấn Thành ví như “công chúa bong bóng” khiến khán giả không thể nào quên.

Phần thi của cô Nguyễn Thị Trung Tuyết, 80 tuổi, thí sinh lớn tuổi nhất từng tham gia Hát mãi ước mơ:


Hát mãi ước mơ đang tiếp tục hành trình kết nối và chắp cánh cho những ước mơ chưa có cơ hội thực hiện. Tuần này, khách mời sẽ cùng chương trình lan tỏa yêu thương đến với cộng đồng là Giang Hồng Ngọc. 

{keywords}
Nữ ca sĩ xinh đẹp hát tặng khán giả ca khúc Trả lại thời gian, khoe trọn giọng hát nội lực.

Cô Nguyễn Thị Trung Tuyết, 80 tuổi, là thí sinh lớn tuổi nhất từng tham gia Hát mãi ước mơ từ trước đến nay. Cô Tuyết là người trong hội cựu chiến binh, trước đây cô từng là giao liên nên rất yêu thích ca hát. Bên cạnh đó, cô luôn giúp đỡ những người khó khăn và hiện tại cô đang công tác tại phòng xoá đói giảm nghèo quận 12-TP HCM.

{keywords}
Biết được hoàn cảnh khó khăn của cô Phạm Thị Ngọc Lan, Cô Tuyết muốn hát để giúp đỡ người phụ nữ nghèo. 

Chồng cô Lan mất đã 12 năm vì bệnh tiểu đường, sau khi chồng mất, cô Lan phải bán nhà để trả nợ. Cuộc đời nghiệt ngã hơn khi không lâu sau đó, cô Lan cũng mắc bệnh tiểu đường buộc phải cưa chân. Từ đó người đàn bà khốn khổ không còn buôn bán, sống nương nhờ vào sự giúp đỡ của bà con hàng xóm xung quanh.

Cô Ngọc Lan có 4 người con và đều có gia đình, cuộc sống của các con cũng không mấy khá giả. Hiện tại, cô Lan đang sống cùng vợ chồng người con trai út, cuộc sống luôn thiếu trước hụt sau, vì không có phương tiện đi lại nên việc khám chữa bệnh mỗi tháng của cô không đều đặn khiến vết thương chưa bình phục hoàn toàn.

Cả một đời, cô Lan luôn chăm lo cho chồng cho con, chưa từng nghĩ điều gì riêng cho bản thân mình. Giờ đây, cô chỉ mong duy nhất một điều, đó là có có một khoảng tiền chữa bệnh, chăm lo cho sức khỏe và có một cuộc sống đầy đủ hơn.

{keywords}
Xuất hiện trên sân khấu trong hình ảnh nữ bộ đội với bài hát Cô gái Sài Gòn đi tải đạn, cô Tuyết khiến MC Ốc Thanh Vân bất ngờ với giọng hát truyền cảm bất chấp tuổi tác. 

Bên cạnh đó, cô còn chia sẻ về công việc xóa đói giảm nghèo, những niềm vui khi làm công tác xã hội, giúp đỡ những người khốn khó. Đó như là niềm vui sống lúc tuổi già của cô khiến giám khảo Cẩm Ly khâm phục bởi tấm lòng nhân ái. Tuy nay đã 80 tuổi, nhưng cô Tuyết sỡ hữu một tâm hồn tươi trẻ, tràn đầy sức sống và yêu đời. Trấn Thành chọc cô Tuyết như “công chúa bong bóng” khiến cô vừa ngại ngùng vừa thích thú.

{keywords}
Trấn Thành "phấn khích" gọi thí sinh lớn tuổi là "Công chúa bong bóng"

 

{keywords}
Ở vòng Chinh phục, cả 3 thí sinh vượt qua vòng 1 sẽ lần lượt bấm nút chọn bài hát cho mình, cô Trung Tuyết chọn được ca khúc Lên ngàn. 

Phần thi của cô Trung Tuyết mang đến cho người nghe một cảm xúc rất gần, rất thực khi trong lời hát chứa một sức sống, và sự gần gũi, giản dị. Bên cạnh đó, cùng những biểu cẩm e thẹn dễ thương của cụ bà “xì teen” khiến Trấn thành khen không ngớt lời. Khán giả Hát mãi ước mơ chắc hẳn không thể quên hình ảnh một bà cụ đã 80 tuổi nhưng vẫn hăng say với hoạt động xã hội, mong muốn tiếp tục được góp sức mình tô đẹp cho đời.

{keywords}
Cô Trung Tuyết nhận được nhiều lời động viên từ giám khảo Cẩm Ly.


Dù chưa lọt vào vòng cuối để chinh phục giải thưởng 50 triệu đồng, nhưng với số tiền thưởng 15,4 triệu đồng, cô đã có thể giúp đỡ phần nào cho hoàn cảnh của cô Ngọc Lan. Cô Tuyết chia sẻ, sau khi tham gia chương trình cô như trẻ lại 10 tuổi, và sẽ tiếp tục “hát mãi ước mơ”, tiếp tục giúp sức cho cộng đồng. Sự xuất hiện của thí sinh đặc biệt này đã truyền cảm hứng sống cho hàng triệu khán giả theo dõi Hát mãi ước mơ.
Mai Hương

Trấn Thành 'đuổi' Hương Giang Idol khỏi trường quay vì lý do không ngờ

Trấn Thành 'đuổi' Hương Giang Idol khỏi trường quay vì lý do không ngờ

Sao Việt 10/5: Đang chăm chú vào chiếc điện thoại, Hương Giang Idol đầy ngỡ ngàng khi Trấn Thành đòi đuổi cô ra khỏi trường quay nếu không đóng phạt 100 nghìn.

Trấn Thành 'mang nhục' khi bị dìm hàng chiều cao

Trấn Thành 'mang nhục' khi bị dìm hàng chiều cao

Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ hình ảnh bị "dìm hàng" chiều cao và cho rằng đứng cạnh những người bạn của mình là "mang nhục".

Vợ chồng Trấn Thành mắng xối xả Trịnh Thăng Bình trong ngày sinh nhật

Vợ chồng Trấn Thành mắng xối xả Trịnh Thăng Bình trong ngày sinh nhật

Trễ hẹn sau 30 phút, Trịnh Thăng Bình bị vợ chồng Trấn Thành mắng tới tấp trong ngày sinh nhật của mình.

Trấn Thành 'ngã sấp mặt' khi dạy em vợ chơi bowling

Trấn Thành 'ngã sấp mặt' khi dạy em vợ chơi bowling

Sao Việt 2/5: Trong lần đi chơi mới đây cùng gia đình, Trấn Thành đã té ngã khi hướng dẫn em gái Hari Won cách chơi bowling.