- Nam danh hài tỏ ra thích thú khi Trường Giang và Ngô Kiến Huy bị các thí sinh Thách thức danh hài "dìm hàng" ngay trên sóng truyền hình.

Trấn Thành biết ơn Tiến Đạt vì từng rất tốt với Hari Won

Phần thi của cặp anh em họ Yep:

{keywords}
Trong tập 9 của "Thách thức danh hài" mùa 5, cả 2 giám khảo Trường Giang, Trấn Thành và MC Ngô Kiến Huy đều bị các thí sinh bêu xấu không thương tiếc trong phần thi của mình. Người bị mang ra trêu chọc đầu tiên là nghệ sĩ Trường Giang trong tiết mục dự thi của cặp anh em họ dân tộc Ba Na.

 

{keywords}
Trước khi bước vào phần thi, Yep tặng Trường Giang, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy mỗi người một chiếc bình đựng nước làm từ quả bầu khiến cả 3 vô cùng thích thú. Tuy nhiên, 3 chiếc bình này đều có hình dạng khác nhau. Đây cũng là nguyên nhân khiến cho 2 giám khảo phải cười lăn lộn.

 

{keywords}
Chiếc bình của Trấn Thành trông rất đẹp mắt với vỏ ngoài bóng đều, phần cuống thẳng đứng. Còn chiếc bình của Trường Giang lại bị cong phần cuống, màu sắc loang lổ. Khi đặt 2 chiếc bình này cạnh nhau, cả Trường Giang và Trấn Thành đều không nhịn được cười.

 

{keywords}
Yep tiết lộ cô em họ của mình rất mê MC Ngô Kiến Huy nên quyết đi theo để được gặp thần tượng của mình. Lúc này, nam ca sĩ liền tỏ ra đắc ý còn hai danh hài được dịp trêu chọc đàn em.

 

{keywords}
Bước vào phần thi, bằng cách "dìm hàng” chiều cao của Trường Giang, cặp đôi đã thành công chọc cười hai giám khảo và nhận ngay giải thưởng 2 triệu đồng. Dù nhận được nhiều thiện cảm từ Trấn Thành, Trường Giang, cặp thí sinh vẫn quyết định dừng lại trong sự tiếc nuối của khán giả. 

Phần thi của Văn Thành - Thiếu Bảo:

{keywords}
Tỏ ra thích thú khi đồng nghiệp bị mang ra trêu chọc, Trấn Thành liền bị cặp thí sinh khác bêu xấu không thương tiếc. Theo đó, trong phần thi của hai nam thí sinh Văn Thành và Thiếu Bảo, cặp đôi này đã "tố" Trấn Thành ăn rất "hàm hồ và vô ý thức khiến cho Việt Hương phải quay clip đăng lên mạng". Không dừng lại ở đó, cặp đôi còn tiết lộ lý do nam danh hài bị vợ Hari Won cắt lương là vì ăn ở tệ.

 

{keywords}
Tuy bị thí sinh nói xấu không ngừng nghỉ nhưng Trấn Thành vẫn không thể nhịn cười trước sự duyên dáng của cặp đôi. Sang đến vòng thi thứ 2, Văn Thành và Thiếu Bảo không tạo được tiếng cười cho mọi người nên đành ra về tay trắng.

Phần thi của Trần Đức:

{keywords}
Thí sinh cuối cùng trong tập 9 là cậu bé 6 tuổi Võ Trần Đức. Ở ngay vòng thi đầu tiên, thí sinh nhí đã khiến Trấn Thành thích thú bật cười bởi sự đáng yêu, hồn nhiên của mình dù nam danh hài không hiểu cậu bé nói gì. Ở vòng 2, Trần Đức đã bắt chước một vai diễn của Trấn Thành mắng những đứa trẻ quậy phá trong xóm là Trấn Thành, Trường Giang. Chỉ đến khi cậu bé quay sang mắng Ngô Kiến Huy thì hai giám khảo mới phì cười.

 

{keywords}
Trấn Thành hài hước nói sau khi bật cười: "Tại sao nó nói hai tôi và Trường Giang không thấy vui nhưng mà quay sang chửi Ngô Kiến Huy thì tôi thấy vui thiệt đó". Trước đó, Trấn Đức cũng đã lễ phép xin phép Trấn Thành, Trường Giang "chịu khó nghe con chửi một chút" càng khiến mọi người yêu mến. Tuy nhiên cuối cùng, cậu bé nghe lời mẹ không thi tiếp để bảo toàn giải thưởng 10 triệu đồng.

Lưu Hằng

Đọc sai câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn, Trường Giang đòi đổi bạn dẫn Hari

Đọc sai câu hỏi cho Kiều Minh Tuấn, Trường Giang đòi đổi bạn dẫn Hari

Liên tục bị Trường Giang trêu chọc đòi đổi bạn dẫn, Hari Won lần đầu tiết lộ lý do vẫn được giữ lại làm MC của chương trình "Nhanh như chớp" dù không thạo tiếng Việt.

5 chú tiểu đóng 'Tây Du Ký' hạ gục Trấn Thành, Trường Giang để nhận 100 triệu

5 chú tiểu đóng 'Tây Du Ký' hạ gục Trấn Thành, Trường Giang để nhận 100 triệu

Hóa thân thành thầy trò Đường Tăng, 5 chú tiểu thành công chọc cười được hai danh hài Trường Giang - Trấn Thành và giành giải thưởng 100 triệu ở "Thách thức danh hài".

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Trường Giang đứng hình khi thí sinh muốn làm 'tình địch' với Nhã Phương

Thừa nhận rất mến mộ Trấn Thành nhưng nữ thí sinh của "Thách thức danh hài" lại khiến Trường Giang bất ngờ khi muốn làm "tình địch" với Nhã Phương.