Clip Trấn Thành buột miệng chê bạn trai đồng nghiệp trên sóng truyền hình: 

Chương trình Nhanh như chớp nhí tập 6 lên sóng tối 5/5 với sự góp mặt của 6 thí sinh nhí và 2 đội trưởng Tuấn Trần, Anh Tú mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái cho khán giả.

Diễn viên Anh Tú với tính cách hài hước và những suy nghĩ, lập luận bá đạo đã khiến cả trường quay cười nghiêng ngả. MC Trấn Thành vốn có mối quan hệ thân thiết với cặp đôi Diệu Nhi – Anh Tú ngoài đời nên không hề kiêng kị khi buông lời chê Anh Tú: “Em dở hơi thật đấy” ngay trên sóng truyền hình.

{keywords}
Trấn Thành không hề kiêng kị khi chê bạn trai Diệu Nhi ‘dở hơi’ trên sóng truyền hình.

Trước câu hỏi “Có một bà cụ lên xe buýt vì sao không ai nhường ghế cho bà?”, chắc chỉ có mỗi Anh Tú dám lập luận: “Vì tất cả những người trên xe đó là những cụ lớn hơn”. Bạn trai Diệu Nhi cũng chứng tỏ độ lầy lội của mình qua câu hỏi: “Có 4 cái chén: nước muối, rượu trắng, nước đường và nước sôi đều trong suốt như nhau đựng trong 4 cốc thủy tinh trắng và mực nước bằng nhau. Làm sao để trong một lần nếm duy nhất có thể phân biệt được 4 cốc ấy?”, Anh Tú trả lời chắc nịch rằng phải nếm nước sôi trước, sau đó bác sĩ sẽ nói cho bạn biết 3 cốc còn lại là gì.

{keywords}
Đội trưởng Tuấn Trần khiến khán giả bất ngờ vì kiến thức uyên bác. 

Ngược lại, đội trưởng Tuấn Trần lại khiến khán giả trường quay đổ gục vì ngoại hình điển trai và kiến thức sâu rộng. Tuấn Trần bất ngờ làm khó Trấn Thành khi bắt nam MC đánh vần từng đáp án cho câu hỏi “Trong bộ phim đi tìm Nemo, ba của con Nemo tên là gì?” trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Ngoài ra, vì đam mê với các chương trình thế giới động vật, nam diễn viên dễ dàng vượt qua các câu hỏi về tự nhiên để giành một điểm về cho đội mình.

Bên cạnh hai đội trưởng soái ca, thí sinh nhí Hoàng Hải được mệnh danh là bách khoa toàn thư cũng khiến khán giả trầm trồ nể phục. Sau khi thất bại ở câu số 3, Hoàng Hải đã bình tĩnh hơn và chinh phục toàn bộ các câu hỏi còn lại.

{keywords}
Thí sinh nhí Hoàng Hải xác lập kỷ lục tại Nhanh như chớp nhí 2019.

Đặc biệt với câu hỏi “Ngày giao thừa con 7 tuổi. Vậy ngày mai con mấy tuổi?”, Hoàng Hải cho rằng mình vẫn 7 tuổi nhưng MC Trấn Thành không chấp nhận đáp án đúng. Sau đó, đội trưởng Tuấn Trần đứng lên bảo vệ thí sinh nhí của mình với phân tích cực kì logic: “Phải qua ngày sinh nhật thì bé mới qua tuổi mới chứ anh”. Không thể bàn cãi, Trấn Thành chấp nhận đó là đáp án chính xác.

Ngoài ra, phần đối đầu giữa 2 thí sinh Gia Khang và An Thịnh cũng khiến khán giả cười không ngớt. Trước câu đố: “Con sâu, con sứa, con sáo, con nào không có xương?”, Gia Khang trả lời không chính xác khi cho rằng cả ba đều không có xương. Đội trưởng Anh Tú liều lĩnh tranh cãi đến cùng vì cho rằng “con sáo” có nghĩa là “sương sáo” nên không có xương khiến Trấn Thành tức không nói nên lời.

Bé An Thịnh cũng mang đến nhiều đáp án bá đạo không kém khi giải nghĩa câu tục ngữ: “Một con sâu làm rầu nồi canh” là: “Vì mình chưa rửa rau sạch nên con sâu còn trong đó nên mình rầu khi nấu canh”. Ngay lập tức, đáp án đáng yêu này của cậu bé đã khiến Trấn Thành bó tay trong khi khán giả cười nghiêng ngả.

{keywords}
Chung cuộc, đội Tuấn Trần giành chiến thắng áp đảo 4 – 0.

Chung cuộc, đội Tuấn Trần toàn thắng với tỷ số 4 – 0 và Anh Tú vẫn chưa thể hóa giải lời nguyền lần nào dự thi cũng thua trắng.

Bảo Bảo

Trấn Thành gục ngã trước những suy luận 'bá đạo' của bé 8 tuổi

Trấn Thành gục ngã trước những suy luận 'bá đạo' của bé 8 tuổi

 - Với sự thông minh của mình, thí sinh của "Nhanh như chớp nhí" khiến Trấn Thành gục ngã, không nói thành lời khi xuất sắc đạt kỷ lục của chương trình và giành được 50 triệu đồng.