Tình cũ của Trương Ngọc Ánh - Kim Lý run bần bật, toát mồ hôi khi thí sinh mời lên làm 'bia' để thực hành phi màn phi dao.


Là nghệ sỹ nhỏ bé nhất chương trình Tôi có thể - I can do that , nhưng giọng ca "Thu cuối" Hằng Bing Boong đã khiến bộ ba ban giám khảo cùng khán giả trường quay bất ngờ và cười không ngớt trước màn biểu diễn ảo thuật phóng dao. Đây là màn thử thách mà ca sỹ nhận được trong đêm thi thứ 4 của chương trình Tôi có thể.

Để thực hiện cho phần thi của mình, Hằng Bing Boong đã mời giám khảo Kim Lý trở thành người chơi bất đắc dĩ cho thử thách của mình.

Không chỉ đơn thuần là làm ảo thuật với lá bài, Hằng Bing Boong đã thực hiện màn ném dao về phía nam diễn viên Kim Lý. Dù khá căng thẳng và nhận được lời động viên "chia buồn" của giám khảo Trác Thúy Miêu khi cô liên tục hỏi nữ ca sỹ là dao đó có phải thật không nhưng nam diễn viên "Hương ga" vẫn tự tin nói lớn "I can do that".

Tiết mục được đẩy lên cao trào khi giọng ca "Thu cuối" chuẩn bị ném phi dao về phía Kim Lý với động tác hình thể cực kì hài hước mà theo như lời của ca sỹ Phương Thanh "em ném dao rất hồn nhiên".

Trong khi đó, sau phần thi của Á khôi Yến Nhi với màn múa sexy thì ca sĩ Phương Thanh cũng đã bị 'mô kích' từ MC của chương trình, nhảy lên sân khấu múa sexy không kém khiến khán giả bất ngờ.

"Tôi có thể - I can do that" phát sóng trên HTV7, StyleTV, InfoTV, VTV8 vào tối thứ 6 hàng tuần.

Ngân An