Sau khi vừa lên tiếng sự cố bị dàn dựng về màn nhận xét khiến dư luận hiểu lầm ở The Face, cư dân mạng đã 'bóc mẽ' Hương Tràm ngay trong những gì cô chia sẻ trên trang cá nhân.

Tập phát sóng mới nhất của chương trình The Face đã gây ra một scandal chưa từng thấy ở truyền hình thực tế Việt Nam. Sự quan tâm của dư luận với hơn 100.000 lượt likes trên status của Phạm Hương, gần 100.000 lượt likes trên trang cá nhân của Lan Khuê cùng hàng ngàn nghìn comment về thái độ của Phạm Hương với Lan Khuê đã thực sự khiến The Face trở thành chương trình có kịch tính cao nhất hiện nay. 

Trong tập 6, chiến thắng của Phạm Hương bị cho là thiếu thuyết phục khi nhiều khán giả xem chương trình nhận xét đội Lan Khuê có phần thể hiện tốt và bài bản hơn. 

Trong thử thách này, phần lớn trong tổng số 30 khách mời gồm nhiều người nổi tiếng từ các ngành nghề như đạo diễn, ca sĩ, diễn viên, người mẫu, hoa hậu, nhà thiết kế… đã quyết định chiến thắng thuộc về đội Phạm Hương khiến dư luận hoang mang. Nhiều khán giả cho rằng đa phần khách mời xem biểu diễn và bình chọn theo cảm tính vì việc trình diễn không nằm trong phạm vi chuyên môn của họ. 

{keywords}

Hương Tràm khen đội Lan Khuê nhưng vẫn bình chọn cho đội Hồ Ngọc Hà.

Gây chú ý nhất trong số khách mời đã chia sẻ phần nhận xét là Hương Tràm. Cô nói: "Team Lan Khuê sở hữu nhiều gương mặt catwalk tốt nhất và ấn tượng nhất". Tuy nhiên, cuối cùng Hương Tràm lại bình chọn cho team Hà Hồ vì: "Tràm là fan của đội chị Hồ Ngọc Hà". Cách bình chọn này đã vấp phải phản đối của khán giả khiến cô phải trần trình trên trang cá nhân mới đây.

{keywords}

Tâm thư của Hương Tràm vừa đăng tải trên trang cá nhân.

Trong nội dung chia sẻ, Hương Tràm cho biết ban biên tập chương trình đã cắt ghép không đúng nên gây ra hiểu lầm. Đoạn phỏng vấn được thực hiện trước phần thi của các thí sinh nhưng lại đưa vào vị trí không hợp lý trong tập phát sóng nên mọi người đã phản ứng nhận xét cảm tính của cô. Nguyên văn câu nói được Hương Tràm chia sẻ là: “Tràm là fan của đội chị Hồ Ngọc Hà nhưng đội chị Lan Khuê sở hữu những gương mặt catwalk tốt nhất, không biết hôm nay các bạn sẽ thể hiện sao đây?”.

Khi bước vào phần thi thì Hương Tràm bị ấn tượng với các thí sinh đội Hồ Ngọc Hà, đặc biệt là phần thể hiện xuất sắc của Lily Nguyễn, nên đã bầu chọn cho đội ca sỹ Hồ Ngọc Hà. Cô cho rằng đây là quyết định chính xác và khách quan. Cô cho biết đã gọi cho BTC chương trình và ban biên tập hứa hẹn sẽ đính chính.

Tuy nhiên, chia sẻ này của Hương Tràm lại bị khán giả cho rằng cô đã không trung thực. Trong nội dung cô đã viết có câu: "Vì đã theo dõi The Face ở những tập trước, Tràm có những ấn tượng tốt về sự thể hiện của bạn Kim Chi và bạn Mai Ngô....". The Face được ghi hình từ trước, khán giả cho rằng, lúc tập thi Hương Tràm được quay thì The Face chưa lên sóng, nên thắc mắc không hiểu Hương Tràm đã xem các tập trước của The Face vào lúc nào để có đánh giá của mình về các thí sinh.

Một nguồn tin nội bộ của The Face đã xác nhận với VietNamNet tập 6 của The Face được ghi hình ngày 7/6/2016. Trong khi đó, tập 1 của The Face lên sóng ngày 18/6/2016.

Bảo Bảo