Thanh Thủy & Sỹ Luân trong chương trình Giải mã tri kỷ:

Trong tập phát sóng tối 5/1 chương trình Giải mã tri kỷ, ca sĩ Sỹ Luân và nghệ sĩ Thanh Thuỷ lần đầu kể về tình bạn hơn 10 năm.

Sỹ Luân chia sẻ rất yêu quý diễn viên Thanh Thuỷ và giữa hai người đều có trái tim đồng cảm với những mảnh đời khó khăn. Cả hai đã chung tay thực hiện những dự án cộng đồng cũng như các chuyến đi thiện nguyện trong suốt nhiều năm qua. Từ đó, họ trở thành những người bạn tri kỷ.

{keywords}
Nhạc sĩ Sỹ Luân và nghệ sĩ Thanh Thủy có tình bạn tri kỷ hơn 10 năm.

Mặc dù có sự chênh lệch về tuổi tác cũng như lĩnh vực nghề nghiệp nhưng Sỹ Luân và Thanh Thuỷ vẫn thường tâm sự với nhau về cuộc sống cá nhân của mình, từ chuyện gia đình con cái cho đến những công việc ngoài xã hội, cả hai đều không ngại chia sẻ.

Nữ nghệ sĩ cho biết con gái lớn của cô cũng đang theo học thanh nhạc của Sỹ Luân. Nhắc đến chuyện ca hát, anh cũng dành lời khen cho Thanh Thuỷ rằng: “Khi hát chị Thủy đặt cả trái tim vào bài hát, hát với từng câu với từng chữ. Luân nghĩ rằng chị không làm ca sĩ là hơi uổng”.

Quen biết nhau hơn 10 năm, Sỹ Luân và Thanh Thuỷ vẫn ghi nhớ những sở thích cũng như các dấu ấn đặc biệt trong sự nghiệp của đối phương. Cả hai thường hay chia sẻ với nhau những chủ đề về con người, xã hội và gia đình.

{keywords}
Cả hai thương chia sẻ những vấn đề trong cuộc sống với nhau.

Sỹ Luân tiết lộ Thanh Thuỷ có tâm huyết rất lớn dành cho nghề. Tuy nhiên, anh vẫn có điều không thích ở chị là việc đi trễ. Nam nghệ sĩ cũng giải thích rằng mỗi lần anh chở đàn chị đi ăn luôn có khán giả và đặc biệt là học trò của anh đều đến xin chụp hình. Vì vậy mỗi khi đi với Sỹ Luân, nghệ sĩ Thanh Thủy chuẩn bị quần áo cũng lâu hơn.

Thanh Thuỷ kể lại kỷ niệm một lần Sỹ Luân say xỉn khiến cô tức giận. Khi đó Sỹ Luân uống say và nói rất nhiều, theo như lời Thanh Thuỷ thì lúc đó anh bỗng nhiên trở thành một người rất hà khắc và nghiêm trọng hóa vấn đề. Tuy nhiên, hôm sau anh cũng quên mất mình đã nói gì, chỉ có Thanh Thuỷ tự giận rồi cũng tự nguôi ngoai.

{keywords}
Sỹ Luân dành nhiều lời khen cho người chị thân thiết.

Đến cuối chương trình, hai vị khách mời đã dành cho nhau những lời nói chân thật sau khi đồng hành cùng nhau trong suốt 10 năm qua. Thanh Thuỷ bộc bạch: “Bản thân Luân là một người sống rất năng động và tích cực. Cho nên có những lúc tôi bế tắc trong công việc, em an ủi. Trong con đường nghệ thuật của tôi đi luôn có Luân ở trong đó. Mặc dù một bên là sân khấu, một bên là âm nhạc nhưng tôi vẫn thấy phải cần Luân. Cảm ơn vì cuộc đời này đã cho tôi gặp Luân''.

Thanh Nhàn

Lâm Vinh Hải và Linh Chi sẽ làm đám cưới sau khi sinh con

Lâm Vinh Hải và Linh Chi sẽ làm đám cưới sau khi sinh con

Xuất hiện trong chương trình Giải mã tri kỷ, cặp đôi Lâm Vinh Hải - Linh Chi đã có những chia sẻ thú vị về khoảng thời gian 4 năm yêu nhau và những dự định về đám cưới và sinh con.