Bộ 3 MC của VTV24 Ngọc Trinh - Hạnh Phúc - Thụy Vân cùng chụp ảnh để so độ phủ sóng trên facebook. BTV Thụy Vân viết: "Tha thiết xin like ạ".

{keywords}
Bộ 3 biên tập viên VTV24 Ngọc Trinh - Hạnh Phúc - Thụy Vân cùng chụp ảnh để so độ phủ sóng trên facebook. BTV Thụy Vân viết: "Tha thiết xin like ạ. Vì 3 người cùng post ai nhiều like người đó phải mua quà cho hai người còn lại! Chưa bao giờ em muốn được đi tặng quà đến thế! Em cảm ơn cả nhà ạ! Chúc mọi người bữa trưa ngon miệng. Ps: Dù biết ảnh này em xấu nhất".


{keywords}
Sau 6 tập phim, NSND Lan Hương không chỉ thành công khi 'phá đổ' hình tượng dịu dàng, hiền thục của mình bằng vai diễn người mẹ chồng tai quái trong phim Sống chung với mẹ chồng. Chỉ trong vòng 1 tuần, NSND liên tục xuất hiện trong các phỏng vấn chương trình truyền hình, đặc biệt là của VTV, các phỏng vấn và livestream với báo chí. Mới đây, nam ca sỹ Đông Hùng chia sẻ hình ảnh chụp chung cùng NSND Lan Hương khi đang ghi hình ở VTV và hài hước kêu gọi:"Ai muốn làm con dâu của cô "Phương" không?".
{keywords}

Chi Pu vẫn xinh như búp bê dù làm việc mệt mỏi: “Chưa đc về nên mặt có tị phụng phịu. Đói vàng cả tóc...”.



{keywords}

Ca sĩ Bảo Anh quý phái, kiêu sa trong bộ trang phục kimono. Cô thích thú chia sẻ: “Đi tới Tokyo, mình xách theo "bóp đầm" mặc áo kimono, Tokyo, Tokyo”.


{keywords}

Ca sĩ Hải Băng hoe chụp ảnh cùng người yêu - diễn viên Thành Đạt. Cô hóm hỉnh viết: “Hai bé đang chờ bạn để hàn huyên tâm sự mà lâu quá... bé Đạt hết người đập, lôi em ra đập luôn là thấy vui rùi đó”.

{keywords}

Ốc Thanh Vân khoe hình ảnh hai đứa con đáng yêu đang tập yoga cùng mẹ. 


{keywords}

MC Quyền Linh đi từ thiện tiếp sức hồi sinh tại bệnh viện: “Mong bình an sẽ đến với những mảnh đời bất hạnh...”.


{keywords}

Trúc Nhân hạnh phúc khi được chụp ảnh cùng ông nội.


{keywords}

Vợ chồng BTV Mai Ngọc chụp ảnh kỉ niệm tại đất nước mặt trời mọc. Cô chia sẻ: “Tiếp nối chuyến hành trình ở nước Nhật. Bỏ lại Tokyo phồn hoa lên núi ngắm cảnh - Hakone một trong những khu tắm nước nóng nổi tiếng. Ở nhà Nhật, ăn Nhật, tắm nước nóng Nhật trải nghiệm cảm giác tắm giữa núi rừng mê ly. Lên núi Phú Sĩ ngắm cảnh lại còn lạc vào Ngôi Làng thần kỳ, leo núi tranh thủ chạy bộ shopping”.


{keywords}

Hoa hậu Ngọc Hân cực đáng yêu khi vào vai chú chuột Minnie. Cô hào hứng bày tỏ: “Dù đã được đi Disneyland ở Mỹ những con bé vẫn không thể cưỡng được sức hấp dẫn để đi lần hai tại Hồng Kông”.


{keywords}

Đinh Mạnh Ninh “sống ảo” với kiểu tóc mới: “Hãy gọi Ninh là "Ninh sương khói". Chỉ có người (đẹp trai, hát hay, nghệ sỹ) gần bằng mình mới làm đc quả đầu nghề nghệ như thế này vào buổi trưa nắng nôi phát bực như hôm nay thôi”.


{keywords}

Ca sĩ Hồng Nhung với gương mặt nhợt nhạt, mướt mồ hôi tại một phòng tập thể hình. Tuy vậy, tinh thần cô vẫn tràn đầy năng lượng. Mặc dù đã xuất hiện một vài nếp nhăn trên gương mặt nhưng nữ ca sĩ Họa mi hót trong mưa sở hữu một thân hình vô cùng săn chắc. Cô viết: “Ôi, mặt tái mét, bạc nhược, thở không ra hơi! Nhoẻn cười cái cho 90 phút thách thức bản thân! He he”.


{keywords}

Diễn viên Lê Khánh cực tình cảm đút cho chồng ăn. Cô tâm sự: “Vợ chồng Khánh có rất nhiều điểm chung. Nhất là chuyện ăn uống, đặc biệt là rất thích ăn rau củ. Mấy ngày nắng nóng như thế này mà không ăn rau là cảm thấy thiếu thiếu... Khánh biết ăn rau là tốt nhưng không biết mình đã ăn đủ lượng rau cho mỗi ngày chưa. Các chế có ai biết không, chỉ Khánh với!”


Khổng Hà