– Với phong độ ổn định cùng màn thể hiện nổi bật hai tiết mục tại đêm chung kết, chàng Tiến sĩ 9X Duy Cường đến từ team Ngọc Sơn đã giành chiến thắng tuyệt đối cho ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2018.

Sau hơn 3 tháng phát sóng với hơn 13 tập thi, đêm chung kết Thần tượng Bolero 2018 diễn ra với màn tranh tài của 4 thí sinh Thúy Anh, Duy Cường, Ánh Bùi và Thanh Lan. Các thí sinh mang đến một phần trình diễn đơn ca và một tiết mục song ca cùng vị huấn luyện viên của mình.

Duy Cường – cái tên được số đông khán giả dự đoán cho ngôi vị quán quân đã chính thức đăng quang ngôi vị quán quân với tỉ lệ bình chọn 43,37% từ khán giả.

{keywords}
Duy Cường luôn biết cách chiếm trọn trái tim khán giả với những ca khúc đề tài quê hương đất nước và tình cảm gia đình.

Trong đêm thi, chàng tiến sĩ 9X chọn kết hợp hai bản bolero quen thuộc "Xót xa - Áo em chưa mặc một lần" để thể hiện. Với sự chỉn chu từ giọng hát đến phong cách trình diễn, học trò của Ngọc Sơn đã ngay lập tức giành được ưu thế trước các thí sinh còn lại.

{keywords}
 

Ở vòng thi thứ hai hát song ca cùng HLV, Duy Cường cùng người thầy Ngọc Sơn tỏ ra ăn ý, giàu cảm xúc khi cùng hòa quyện trong sáng tác mới nhất của chính HLV mang tên "Thần tượng của tôi". Đặc biệt, dù là tiết mục song ca nhưng Ngọc Sơn đã khéo léo nhường đất diễn để giúp học trò của mình hoàn toàn được tỏa sáng.

Duy Cường hiện là giảng viên trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn Hà Nội, chuyên ngành triết học. Trong đêm bán kết trước đó, nam thí sinh chia sẻ khao khát được hiện thực hóa con đường ca hát chuyên nghiệp, song song với công việc giảng dạy tại trường.

Bên cạnh tiết mục mang lại ngôi vị quán quân cho Duy Cường, khán giả truyền hình còn được thưởng thức phần trình diễn của các thí sinh còn lại: Thúy Anh, Yuuki Ánh Bùi và Thanh Lan.

{keywords}
Thúy Anh team Quang Lê mở màn đêm thi với bản mash-up "Người đi ngoài phố - Khi đã yêu". Vốn là giọng ca theo đuổi dòng nhạc thính phòng, nữ thí sinh trải qua nhiều vòng đã dần chiếm được cảm tình của đông đảo khán giả. Lối hát bolero sang trọng, mang đậm hơi thở học thuật của Thúy Anh được xem là một điểm nhấn thú vị của Thần tượng Bolero mùa giải năm nay.

 

{keywords}
Quay lại đêm chung kết nhờ lượt bình chọn của khán giả, Yuuki Ánh Bùi – Thí sinh duy nhất của đội Như Quỳnh nỗ lực khi trình diễn "Khuya nay anh đi rồi". Tuy nhiên, do giọng hát còn khá yếu, nữ thí sinh tỏ ra yếu thế với tiết mục của mình.

 

{keywords}
Đến được với đêm chung kết là sự nỗ lực không nhỏ của Thanh Lan khi cô hoàn toàn không sở hữu lượng fan đông đảo như Duy Cường, lại càng không có kĩ thuật thanh nhạc vượt trội như Thúy Anh. Với "Hoa tím người xưa", bà mẹ hai con với chất giọng Quảng Trị đặc trưng phần nào để lại ấn tượng đẹp cho người xem.

 

{keywords}
Quang Lê cùng hai học trò Thanh Lan, Thúy Lan kết hợp trong màn tam ca đặc biệt. Việc có đến hai thí sinh góp mặt trong top 4 chung cuộc đã là thành công lớn của HLV Quang Lê tại Thần tượng Bolero mùa thứ 3.

 

{keywords}
Như Quỳnh cùng học trò song ca hai ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình "Vùng lá me bay - Duyên phận". Theo chia sẻ từ nữ ca sĩ, cả hai cô trò dù vẫn dự thi nhưng không đặt nặng kết quả mà xem đây là món quà đặc biệt dành tặng khán giả.

 

{keywords}
Với 43.37% tổng số bình chọn, Duy Cường của đội HLV Ngọc Sơn đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân Thần tượng Bolero 2018. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc Thúy Anh, Thanh Lan và Ánh Bùi về đích với giải á quân.

Tuấn Chiêu

 

Ngọc Sơn đùa cợt ngoại hình của Quang Lê trên truyền hình

Ngọc Sơn đùa cợt ngoại hình của Quang Lê trên truyền hình

Ngọc Sơn khiến nhiều khán giả bật cười khi bất ngờ trêu ghẹo ngoại hình và cân nặng của Quang Lê trong phần nhận xét của mình.

Ngọc Sơn thán phục giọng hát thị phạm của Phương Thanh

Ngọc Sơn thán phục giọng hát thị phạm của Phương Thanh

Trước phần thị phạm của Phương Thanh cho thí sinh đội mình, Ngọc Sơn đã vô cùng phấn khích và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước tài năng của nữ ca sĩ.

Chàng Tiến sĩ 9X tiếp tục làm Như Quỳnh, Ngọc Sơn đổ gục

Chàng Tiến sĩ 9X tiếp tục làm Như Quỳnh, Ngọc Sơn đổ gục

Lựa chọn ca khúc "Thương lắm miền Trung", chàng Tiến sĩ Triết học 9X Duy Cường khiến người nghe thổn thức.

Cô gái khiếm thị Ngọc Trâm khiến Ngọc Sơn muốn khóc

Cô gái khiếm thị Ngọc Trâm khiến Ngọc Sơn muốn khóc

Tập 10 Thần Tượng Bolero tuần này là phần tranh tài của team Ngọc Sơn. Các thí sinh mang đến nhiều tiết tục đặc sắc với một góc nhìn mới mẻ về chủ đề "Giàu - Nghèo - Danh vọng".