Mở màn số 7 nụ cười xuân vừa lên sóng HTV, Trương Thế Vinh và Thúy Ngân thực hiện tiết mục múa chào sân. Vừa xong tiết mục, host Trường Giang bước ra chất vấn: "Không có lý do gì mà trong 7 người ở đây lại chỉ có hai người: "Khi hai ta về một nhà..."? Đây là game giả tình thật!". 

Sau khi trêu đùa qua lại, Trường Giang buông lời ẩn ý: "Ngày xưa, thời Vinh còn đang nổi với bài ''Chuyện tình hoa gió'' Ngân còn đang làm người mẫu, chỉ mới tập tành đi đóng phim. Hôm nay, nhân sóng truyền hình, tôi muốn nói rằng Vinh và Ngân đã từng có thời gian qua lại, "rải đinh" nhau đúng không?".

{keywords}
Trương Thế Vinh và Thúy Ngân trong chương trình.

Lập tức, Thúy Ngân phản bác: "Chúng em không có. Qua lại hồi nào anh?". Khi Trường Giang hỏi dồn rằng ngày xưa có thích Trương Thế Vinh không? Cô đáp: "Hồi xưa không phải em thích anh Vinh mà là anh Vinh theo đuổi em".

Câu trả lời với giọng nghiêm túc, không có vẻ gì là bông đùa khiến Trương Thế Vinh có vẻ chưng hửng. Trường Giang liền cắt ngang tình huống: "Thôi hai bạn sau chương trình có thể gặp riêng nhau. Nếu chúng ta còn độc thân, chúng ta có quyền tìm hiểu nhau". 

{keywords}
Trương Thế Vinh và Thúy Ngân bị nghi hẹn hò.

Thời gian gần đây, rộ tin Trương Thế Vinh và Thúy Ngân bí mật hẹn hò. Ngày Valentine Trắng 14/3, Thúy Ngân khoe bó hoa đẹp rực rỡ trong xe hơi có nội thất giống xe của Trương Thế Vinh. Cặp diễn viên cũng bị phát hiện dùng đồng hồ đôi trong một buổi tiệc.

Tuy nhiên, khi được hỏi, cả Trương Thế Vinh và Thúy Ngân đều phủ nhận. Nữ diễn viên nói: "Từ Tết đến bây giờ, tôi được nghe câu hỏi về mối quan hệ với anh Trương Thế Vinh rất nhiều. Có lẽ mọi người thấy chúng tôi hợp tác ăn ý trong một số game show nên tích cực "đẩy thuyền". Hiện tại, chúng tôi vẫn là anh em, đồng nghiệp thân thiết".

Cẩm Lan 

Thúy Ngân diện áo tắm khoe body 'đồng hồ cát' 90-60-89

Thúy Ngân diện áo tắm khoe body 'đồng hồ cát' 90-60-89

- Thúy Ngân khoe vóc dáng nuột nà trong trang phục áo tắm liền mảnh ở bể bơi.