- Trước lời đề nghị của Trường Giang, "Quý ông tia chớp" Trần Anh Huy đã quỳ gối và dành tặng câu nói lãng mạn cho Thúy Ngân, khiến cô phải ngại ngùng tại trường quay của "Nhanh như chớp".

Thúy Ngân, Trung Dũng 'chuyển nghề' tiếp viên, phi công

Bảo Thanh, Thúy Ngân, Phương Oanh hét lên vì chiến thắng của tuyển VN

Trần Anh Huy quỳ gối khen ngợi nhan sắc của Thúy Ngân - Phần thi của Thúy Ngân:

{keywords}
Xuất hiện trong tập 38 của "Nhanh như chớp", Thúy Ngân và Angela Phương Trinh thu hút người đối diện bởi nhan sắc xinh đẹp của mình. Khi được Trường Giang hỏi vì sao hiện tại vẫn chưa có người yêu, "ác nữ" của Gạo nếp gạo tẻ cho hay: "Hồi xưa tôi được nhiều người theo đuổi thì mình chưa chọn được. Còn bây giờ tôi muốn chọn tùm lum, tùm la mà chưa có ai theo đuổi".

 

{keywords}
Sau phần giao lưu của hai đội chơi, MC Trường Giang tiếp tục mời ra sân khấu người đàn ông lịch lãm không thể thiếu của chương trình, đó là "Quý ông tia chớp" - Trần Anh Huy. Sau đó, nam danh hài liền đề nghị Trần Anh Huy quỳ gối trước mặt Thúy Ngân và dùng một câu nói khiến cô cảm động.

 

{keywords}
Ngay lập tức, nam diễn viên đã quỳ gối và nói: "Ngân, hôm nay em đẹp lắm!". Lúc này, Thúy Ngân liền tỏ ra ngượng ngùng và chỉ biết mỉm cười. Tuy nhiên, khoảnh khắc lãng mạn này đã bị Trần Anh Huy đánh tan ngay sau đó vài giây bằng câu nói: "Anh hơi đau chân, cho anh đứng lên nha". Mọi người tại trường quay đã phì cười trước sự hài hước của nam diễn viên.

 

{keywords}
Trước khi bước vào phần thi của mình, Thúy Ngân tiết lộ cô cảm thấy rất lo lắng. Thế nhưng, biểu cảm trên gương mặt của nữ diễn viên lại khiến Trường Giang hiểu nhầm thành cô đang bị đau bụng. Thúy Ngân chia sẻ mỗi lần bản thân cảm thấy lo lắng cô đều có biểu cảm như vậy.

 

{keywords}
Ở vòng thi bán kết này, các câu hỏi đều được nâng mức độ khó lên so với bình thường. Sau khi trả lời đúng 4 câu hỏi đầu tiên, Thúy Ngân tiếp tục nhận câu hỏi ở mức 5 điểm: "Con trâu và con bò có gì khác nhau mà không phải đặc tính sinh học hay cái tên?". Cô dành khá nhiều thời gian để đưa ra câu trả lời sai: "Lỳ như trâu, ngu như bò". Lúc này, Trường Giang liền nhờ Angela Phương Trinh công bố đáp án: "Con trâu nằm trong 12 con giáp, còn con bò thì không".

 

{keywords}
Sau khỉ trở về mức 0 điểm, Thúy Ngân một lần nữa trả lời đúng 4 câu hỏi liên tiếp để lên lại câu hỏi mức 5 điểm: "Cái gì càng đắt lại càng thích?". Tuy nhiên, cô đã trả lời sai ở câu hỏi này. Đáp án mà Trường Giang đưa ra là đắt khách. Kết thúc phần thi, Thúy Ngân ghi được 4 điểm.

Phần thi của Lê Lộc:

{keywords}
Trong phần thi của Lê Lộc, Trường Giang đã nhiều lần phải giật mình trước các đáp án bá đạo của cô. Nhận được câu hỏi: "Cây gì ăn được mà không trồng được?", nữ diễn viên khiến mọi người bất ngờ khi trả lời: "Cây lúa". Đây là đáp án không chính xác, đáp án đúng là cây kem, cây kẹo...

 

{keywords}
Tưởng chừng như câu hỏi khá đơn giản:"Thể thơ mỗi dòng có 5 chữ được gọi là thể thơ gì?" không làm khó được cô, nhưng nữ diễn viên trẻ lại khiến nam MC phải gục ngã với câu trả lời: "Lục bát". Đáp án đúng của câu hỏi này: "Ngũ ngôn". Không những vậy, Lê Lộc còn cố gắng giải thích sai càng thêm sai cho câu trả lời của mình khi cho rằng: "5 là lục đó".

Lưu Hằng

Trường Giang than trời vì bị 'trù ẻo' chuyện hôn nhân với Nhã Phương

Trường Giang than trời vì bị 'trù ẻo' chuyện hôn nhân với Nhã Phương

Nữ thí sinh khiến Trường Giang phải đau khổ nhưng không thể lên tiếng khi trù ẻo chuyện hôn nhân nam danh hài với Nhã Phương trong phần thi tại "Thách thức danh hài".

Trường Giang 'cười té ghế' với Lê Giang ở 'Nhanh như chớp'

Trường Giang 'cười té ghế' với Lê Giang ở 'Nhanh như chớp'

Nhờ sự ăn may của mình mà Lê Giang đã vượt qua được câu hỏi của "Nhanh như chớp", khiến cho con gái Lê Lộc và Trường Giang cũng không nhịn được cười.

Trường Giang khen ngợi Nhã Phương biết chăm lo tổ ấm

Trường Giang khen ngợi Nhã Phương biết chăm lo tổ ấm

Nam danh hài tiết lộ dù bận rộn với công việc nhưng Nhã Phương vẫn dành thời gian để chăm lo cho gia đình và cùng anh vào bếp.