Là một diễn viên chiếm sóng khá dày đặc trên các kênh phim Việt, Thúy Diễm không chỉ được yêu mến với những nhân vật mình thể hiện mà cô còn được khán giả ngưỡng mộ sự hạnh phúc viên mãn với ông xã Lương Thế Thành cùng con trai Bảo Bảo. Năm 2020 nữ diễn viên để lại vai diễn đáng nhớ trong lòng khán giả như Nhớ trong Cát đỏ hay Cầm Thư trong Dâu bể đường trần.

Xuất hiện trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021 quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng của hai miền Nam Bắc, Thúy Diễm sánh bước với bạn diễn Võ Cảnh trong phim Cát đỏ cùng các đồng nghiệp như Ngọc Lan, Lan Phương, Văn Anh, Tú Vi, Trương Thanh Long… . Các diễn viên chia sẻ những niềm vui có được trong năm qua và những kế hoạch trong năm 2021 với nhiều dự án hấp dẫn khác.

Bà mẹ một con diện bộ áo dài cách tân màu hồng rực rỡ tạo dáng cùng nam diễn viên đến từ Bình Định. Nếu Thúy Diễm thể hiện sự có nghề, sâu sắc trong Cát đỏ thì Võ Cảnh lại xuất hiện với sự mộc mạc từ nét diễn của mình. Cả hai tranh thủ tạo dáng trước ống kính trong những ngày đầu năm mới Tân Sửu.

Chia sẻ về những dự án của mình trong năm 2021, bà mẹ một con cho biết đây cũng là một năm khó khăn trước mắt nhưng cô rất hạnh phúc khi có nhiều bộ phim chuẩn bị lên sóng như Anh là hậu phương của emAnh có yêu em không trong chuỗi chương trình Xin chào hạnh hạnh phúc trên VTV3. Bên cạnh đó, bộ phim Chống lại số phận cũng sẽ bắt đầu công chiếu vào tháng 3 trên SCTV14. Với không khí xuân rộn rã, Thúy Diễm cũng góp mặt trong bộ phim Sui gia khắc khẩu hiện đang được phát sóng trên kênh THVL1.

Thuý Diễm trong phim 'Cát đỏ'

T.K

Ảnh: Vũ Toàn

Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Lương Thế Thành - Thuý Diễm

Khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Lương Thế Thành - Thuý Diễm

Là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt, Lương Thế Thành - Thúy Diễm được khán giả ngưỡng mộ không chỉ ở tài năng mà còn tình cảm vợ chồng luôn ngọt ngào như lúc mới yêu.