- Sau khi rộ tin Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình, nữ diễn viên vừa xác nhận với VietNamNet chuyện này.

Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng 1 lấp ló, ôm ấp trai đẹp Lê Xuân Tiền

Tình huống được cho là Lan Ngọc thú nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình: 

Mới đây, thông tin Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình đang gây xôn xao. Theo đó, nguồn cơn bắt đầu từ tập 4 chương trình "7 nụ cười xuân" mùa thứ hai vừa lên sóng.

Trong một trò chơi nhỏ mang tên "Ừ đúng rồi", Lan Ngọc cùng các nghệ sĩ tham gia phải trả lời các câu hỏi cắc cớ hoặc làm theo yêu cầu từ đội còn lại. Bị Lâm Vỹ Dạ hỏi khó: "Nghe nói Lan Ngọc đang hẹn hò Chi Dân đúng không?", nữ diễn viên vì muốn giành chiến thắng cho đội chơi đã đưa ra câu trả lời: "Đúng rồi" sau một lúc ấp úng.

Ngay sau đó, cô đã phản ứng với nghệ sĩ hài Trường Giang rằng đây không phải là thừa nhận mà chỉ là trò chơi.

{keywords}
Ninh Dương Lan Ngọc phủ nhận chuyện yêu Chi Dân.

Tuy nhiên, thông tin "Ninh Dương Lan Ngọc lần đầu thừa nhận yêu Chi Dân trên sóng truyền hình" vẫn rộ lên và được chia sẻ liên tục trên mạng xã hội. 

VietNamNet đã liên hệ Ninh Dương Lan Ngọc và nhận được phản hồi: "Tình huống đó được lấy ra từ trò chơi trong chương trình "7 nụ cười xuân" chứ đúng ra thì game này không được lên sóng. Nếu chúng tôi có yêu nhau sẽ cùng nhau thông báo chính thức chứ không để mọi người phải đồn đoán đâu. Đây là lời xác nhận rõ ràng nhất để không ảnh hưởng đến bên phía anh Chi Dân".

Gia Bảo

Ninh Dương Lan Ngọc hoảng hốt khi bé 9 tuổi mang trăn tặng Trấn Thành

Ninh Dương Lan Ngọc hoảng hốt khi bé 9 tuổi mang trăn tặng Trấn Thành

Tập 2 của Biệt tài tí hon tuần này khiến ban bình luận một phen hoảng hốt khi cậu bé 9 tuổi mang con trăn dài 1,5m tặng Trấn Thành.

Ninh Dương Lan Ngọc ‘sụp đổ’ hình tượng ngọc nữ vì giọng hát thảm họa

Ninh Dương Lan Ngọc ‘sụp đổ’ hình tượng ngọc nữ vì giọng hát thảm họa

Ninh Dương Lan Ngọc vừa hát vừa đọc rap với chất giọng ‘thảm họa’ kèm theo những hành động, phát ngôn hóm hỉnh hoàn toàn khác lạ với hình tượng ngọc nữ trên màn ảnh từ trước đến nay.

Lan Ngọc, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đài các, vào top Sao đẹp tuần qua

Lan Ngọc, Ngọc Trinh hóa tiểu thư đài các, vào top Sao đẹp tuần qua

Lan Ngọc, Hương Giang, Ngọc Trinh khoe dáng ngọc với đầm sắc màu tươi trẻ lọt Top những ngôi sao mặc đẹp nhất tuần qua.