Mới đây diễn viên Hiếu Su (Đức Hiếu) vừa đăng tải trên trang cá nhân đoạn video ghi lại khoảnh khắc hài hước với bà xã là MC Thùy Linh. Anh viết: "Nhiều bạn hỏi mình trên phim và bên ngoài khác gì nhau? Thì đây là câu trả lời của bạn vợ mình". 

Trong video, Hiếu Su đã so sánh hai hình ảnh tập thể dục của nam diễn viên trong phim Phố trong làng và ngoài đời. Khác với hình ảnh tập thể dục bài bản trên phim, ngoài đời Đức Hiếu hài hước khẳng định việc để vợ "đuổi" là hình thức tập luyện thường xuyên nhất của mình. Anh cũng chia sẻ thêm những khoảnh khắc nhí nhảnh khi phụ vợ làm việc nhà khiến khán giả thích thú. 

Hiếu Su kết hôn với MC Thùy Linh năm 2020. Gần 1 năm ngày cưới, cặp đôi vẫn thể hiện những tình cảm đầy ngọt ngào đầy ngưỡng mộ. Dù kém Thùy Linh 5 tuổi nhưng Hiếu Su khẳng định vợ luôn trẻ hơn mình. Anh cũng bày tỏ quan điểm sẵn sàng nhường nhịn vợ trong mọi tình huống.

Trong một bài phỏng vấn với VietNamNet, Đức Hiếu cho biết: "Cuộc sống gia đình sẽ không thể tránh khỏi sự bất đồng quan điểm vì hai cá thể độc lập sống cùng nhau, một người cương thì một người nhu. Hiện tại tôi và vợ đang cân bằng điều này rất tốt. Tôi luôn nghĩ, lúc nào vợ chồng căng thẳng, mình là chồng, nhiều cái mình đúng cứ nhận sai đi cho vợ chồng êm ấm có mất gì đâu. Sau khi cả hai bình tĩnh, tôi nói chuyện nhẹ nhàng với vợ, cùng nhau phân tích để hiểu hơn là được". 

{keywords}
 

Vào vai công an Đông của Phố trong làng, Hiếu Su chiếm được nhiều tình cảm của khán giả xem phim bởi gương mặt điển trai và nét diễn duyên dáng. Trước đó nam diễn viên sinh năm 1992 cũng từng gây ấn tượng với vai diễn trong phim Hồ sơ cá sấu. Trong những dự án phim của mình, Hiếu Su tiết lộ MC Thùy Linh là người thường cùng anh đọc kịch bản và tập thoại cùng để nam diễn viên luyện tập trước khi ra phim trường.  

Nhắc về MC Thùy Linh, Hiếu Su dành nhiều lời 'có cánh' cho bà xã: "Cô ấy luôn dịu dàng, thông minh, ngủ nhiều, nếu đã làm gì là tập trung nhiệt tâm lắm. Tôi nể phục vợ vì độ tập trung và phải học tập cô ấy tính này". 

Hiếu Su trong trích đoạn gây sốt của phim 'Phố trong làng'

Phương Linh

Đời thường lịch lãm của công an Đông 'Phố trong làng'

Đời thường lịch lãm của công an Đông 'Phố trong làng'

Nam diễn viên Hiếu Su (vai công an Đông) trong phim Phố trong làng có phong cách thời trang ngoài đời lịch lãm, giữ nguyên vẻ điển trai, dễ thương như trên phim.