'Thánh sún' Ngân Thảo trong phần thi quyết định:

{keywords}
Đêm Gala thứ 2 của chương trình Thách thức danh hài khép lại với chiến thắng chung cuộc thuộc về cô gái bị mất 9 chiếc răng - "Thánh sún" Ngân Thảo với 5 vòng thi thuyết phục hoàn toàn BGK.
{keywords}
Xuất hiện trên sân khấu với trang phục giản dị, Ngân Thảo lập tức mời MC của chương trình là Ngô Kiến Huy làm bạn diễn của mình sau phần "ngã giá" hài hước. Tuy nhiên, cô khiến nam MC giật mình khi bắt đầu phần thi với màn "chặt chém" anh không thương tiếc. Cô nàng vạch trần lý do Ngô Kiến Huy làm MC 4 mùa cho chương trình, một là để làm miếng hài cho thí sinh, hai là làm trò tiêu khiển cho Trường Giang và Trấn Thành, ba là làm trò cười cho khán giả. Đồng thời, Ngân Thảo còn phán: “Anh nhận đồng tiền đó không thấy nhục nhã hả anh Huy?” khiến 2 giám khảo bật cười.
{keywords}
Ở vòng 2, nữ thí sinh quê Đồng Tháp tiếp tục "mạt sát" giọng ca "Truyền thái y", khẳng định công việc MC của anh ai cũng có thể làm được, đồng thời đe dọa vị trí của anh sẽ có người thay thế. Giọng nói hùng hồn của Ngân Thảo lần nữa khiến tiếp tục thuyết phục được Trấn Thành, Trường Giang. Ông xã Hari Won còn khen ngợi giọng nói dễ thương của nữ thí sinh, đặc biệt là thái độ và giọng điệu y như những cô vợ thực thụ.
{keywords}
Ngân Thảo tiếp tục vòng thi thứ 3 với cùng nội dung xoay quanh Ngô Kiến Huy mặc dù anh đã trở lại với vị trí bấm chuông. Ở tình huống này, Ngân Thảo livestream chia sẻ bí quyết chiến thắng 100 triệu của Thách thức danh hài. Chỉ với câu nói: "Về kịch bản, cứ đi tâm lý cho em. Mấy chị để ý, ba ông đó ghét nhau dữ lắm, chỉ cần chửi 1 trong 3 ông là 2 ông còn lại cười dữ lắm”, Ngân Thảo đã khiến 2 danh hài chỉ biết nhìn nhau mà cười nắc nẻ.
{keywords}
Vẫn là những màn "chặt đẹp" nam MC sinh năm 1988, Ngân Thảo bắt đầu vòng 4 với loạt nghi vấn vì sao Ngô Kiến Huy tài trợ làm răng cho mình trong khi 2 người chỉ mới gặp nhau được 30 giây, lại chẳng thân thiết gì. Cô nàng liền khẳng định rằng, một là anh muốn lợi dụng mình, hai là đã yêu mình. Chưa dừng lại ở đó, Ngân Thảo còn tuyên bố trước mặt Ngô Kiến Huy rằng: “Nếu yêu em thì anh từ bỏ đi vì em đã hứa trước toàn thể khán giả sẽ không bỏ người yêu em rồi. Anh đừng tơ tưởng nữa. Cho dù anh có chiếm được hàm răng của em,...”. Chưa nói hết câu, cả Trấn Thành và Trường Giang đều không nhịn được cười vì ý tưởng táo bạo cùng nét diễn duyên dáng của mình.
{keywords}
Ở luợt thi cuối cùng để chinh phục số tiền 150 triệu đồng, “Thánh sún” đòi bỏ người yêu để đi theo Ngô Kiến Huy. Không chỉ vậy, cô nàng còn muốn tặng nụ hôn đầu của mình cho Ngô Kiến Huy khiến anh chàng đứng hình. Chưa hết, Ngân Thảo nói “em sẽ dâng hiến nụ hôn đầu đời cho anh. Anh sẽ cảm nhận được nụ hôn lúc chưa có răng, nó lạ lắm”. Sự liều lĩnh của thí sinh này một lần nữa chiến thắng Trường Giang, Trấn Thành, đồng nghĩa với việc giành quán quân mùa 6 Thách thức danh hài.
{keywords}
Nói về chiến thắng của bản thân “thánh sún” nức nở xúc động. Cô nàng cho biết từng rất mệt mỏi vì những áp lực từ cuộc thi nhưng cuối cùng cũng hưởng trái ngọt. Nữ thí sinh không nén được cảm xúc và bật khóc nức nở khi chia sẻ về chiến thắng của mình. Sau đó, cô còn thể hiện 2 ca khúc, trong đó có bản hit "Giả vờ yêu" như lời cảm ơn tới bạn diễn bất đắc dĩ Ngô Kiến Huy, đồng thời không quên gửi lời cảm ơn đến những người đã giúp đỡ mình trong suốt cuộc thi.
{keywords}
Trước đó, khi chiến thắng 100 triệu đồng ở tập 7 của chương trình, Ngân Thảo cho biết cô sẽ dành 20 triệu đồng làm từ thiện. Sau lần chiến thắng thứ 2 này, cô tiếp tục dành 50 triệu để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn. Số tiền còn lại cô sẽ sửa sang cuộc sống vốn không mấy dễ dàng của mình.

Công Nguyễn

Ngô Kiến Huy bị nữ thí sinh sún răng đòi hôn ngay trên sân khấu

Ngô Kiến Huy bị nữ thí sinh sún răng đòi hôn ngay trên sân khấu

 - Nam MC sinh năm 1988 chỉ biết đứng hình khi cô gái từng thắng 100 triệu Thách thức danh hài - 'thánh sún' Ngân Thảo đòi hôn ngay trên sân khấu.