Tập mới nhất của chương trình “Asia’s Got Talent” vừa lên sóng gây bất ngờ cho ban giám khảo và khán giả. Đặc biệt là tiết mục của nhóm hài đến từ Nhật Bản.

Nhóm hài này gồm 6 thành viên. Ngay khi bước ra sân khấu, những thành viên trong nhóm đã gây chú ý không nhỏ với mọi người ngồi dưới với tạo hình đặc biệt. Họ mặc giống như những vị siêu anh hùng giải cứu thế giới.

{keywords}
Thí sinh 'Asia’s Got Talent' thoát y diễn hài trên sân khấu.

Không dừng lại ở đó, cả nhóm còn đưa người xem đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác qua những màn trình diễn hài trên sân khấu.

Nhóm bắt đầu phần thi bằng những kỹ năng đặc biệt của từng thành viên như dùng côn đánh lửa, uống nước một cách đặc biệt, biến đổi trang phục... Và để khởi động cho màn "thoát y tấu hài", thành viên đầu tiên đã cởi bỏ bộ karate chỉ mặc quần lót dùng mông đập tan 20 miếng gạch.

{keywords}
Màn biểu diễn dùng mông đập gạch của nhóm hài đến từ Nhật Bản.

Sau tiết mục đó, các thành viên đã dùng một tấm vải đỏ để che cơ thể khi "thoát y". Tiếp đến, họ nằm xuống đất và để một chiếc cốc trên bộ phận nhạy cảm rồi thực hiện màn trình diễn đặc biệt có tên 'rút vải giữ cốc'.

Màn trình diễn khiến ban giảm khảo và khán giả vừa đỏ mặt vừa thích thú. Hai vị giám khảo Davig, Anggun tỏ ra khá thích thú trước phần thi này. Tuy nhiên Jay Park - vị giám khảo thứ ba đã ấn nút X vì hình ảnh quá nhạy cảm của các thí sinh.

{keywords}
Khán giả và ban giám khảo phải đỏ mặt với màn trình diễn này.

Mặc dù tiết mục của hài này khá nhạy cảm song nhóm vẫn nhận được 3 sự đồng ý của giám khảo nhờ sự hài hước và khả năng khuấy động sân khấu. Thậm chí giám khảo David đã phải cảm thán rằng: "Nhật Bản chưa bao giờ làm tôi thất vọng". Sau màn trình diễn, ban giám khảo còn đề nghị chụp ảnh kỷ niệm với nhóm hài nói trên.

Thu Linh

Sao Việt rủ nhau đăng ảnh 'dìm hàng' vợ lúc đang ngủ làm quà ngày 8/3

Sao Việt rủ nhau đăng ảnh 'dìm hàng' vợ lúc đang ngủ làm quà ngày 8/3

 - Diễn viên Hồng Đăng, Mạnh trường và cả đạo diễn Khải Anh đều đăng ảnh 'dìm hàng' bà xã lúc họ đang ngủ để chúc mừng ngày 8/3 khiến nhiều người thích thú.