Tập 8 Lựa chọn của trái tim lên sóng tối 13/3 trên kênh VTV3 với nữ chính Thanh Bình, cô gái từng lọt vòng bán kết cuộc thi Hoa khôi sinh viên Việt Nam.

Sơ hữu một cá tính mạnh lại biết võ cùng chiều cao nổi trội 1,75m, Thanh Bình quyết tâm đeo mặt nạ hẹn hò giấu mặt. Cô nàng được sắp lịch hẹn với 3 chàng trai: Ngọc Long; Đức Nhân và Vũ Đạt. 

{keywords}
 Thanh Bình giấu mặt sau chiếc mặt nạ bà già gớm ghiếc. 

Ngọc Long đến hẹn đầu tiên và được Thanh Bình đánh giá là "một người ấm áp chân thành". Buổi hẹn thứ 2 kết thúc, Đức Nhân đánh giá Thanh Bình "có chiều cao tốt, thân hình sexy và một quan điểm sống hiện đại". Với Thanh Bình, cô vẫn còn một chút băn khoăn vì Đức Nhân nói chuyện không nhìn vào mắt. Vũ Đạt trễ hẹn cùng lời xin lỗi và món quà trên tay đã lập tức gây ấn tượng với Thanh Bình bằng sự chu đáo.

Trở về ghế nóng Lựa chọn của trái tim, Thanh Bình quyết định loại Ngọc Long với lý do cần một người có cá tính mạnh hơn.

{keywords}
Đức Nhân tuyên bố khi được Thanh Bình chọn: “Mình tin cô ấy sẽ đến với mình” nhưng lại không đến cuộc hẹn cuối cùng. 

Còn lại 2 chàng trai bước vào vòng hẹn hò lâu. Vũ Đạt chọn một quán cafe phim làm nơi hẹn hò. Chia tay Vũ Đạt, Thanh Bình đến một quán ăn vặt vỉa hè và Đức Nhân đã đợi sẵn dắt cô đến chỗ ngồi hết sức tình cảm. Vừa ngồi xuống, Đức Nhân liền hỏi: "Em có thích 'trai hư' không?", Thanh Bình có phần bất ngờ với câu hỏi này nhưng cũng đáp: "Thỉnh thoảng thôi, còn lâu dài thì không".

Buổi hẹn kết thúc dang dở khi Thanh Bình bất ngờ bị đau dạ dày.  Và lựa chọn quyết định đã đến. Tại ghế nóng Lựa chọn của trái tim, Thanh Bình quyết định loại Vũ Đạt lý do vì anh nói quá nhiều.

{keywords}
Thanh Bình đến cuộc hẹn một mình. 

Khi buổi hẹn cuối với Đức Nhân cùng nến và sâm-panh đã được chuẩn bị, Thanh Bình là người tới trước nhưng Đức Nhân lại không đến. Cô nàng đành ngậm ngùi ra về sau khi uống sâm panh một mình trong cay đắng.

Các tập tiếp theo của Lựa chọn của trái tim phát sóng lúc 20h30 thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3.

Mai Linh

Chàng siêu mẫu ôm mặt tiếc vì loại nhầm Á hậu

Chàng siêu mẫu ôm mặt tiếc vì loại nhầm Á hậu

Chàng siêu mẫu 22 tuổi tiếc nuối khi loại nhầm nàng Á hậu xinh đẹp nhưng cuối cùng đã chọn được nữ sinh 'mê trai đẹp' trong tập 7 Lựa chọn của trái tim.