Ngày 31/3 hàng năm là dịp sinh nhật kênh VTV3. Dịp sinh nhật kênh VTV3 năm nay, chương trình đặc Ai là triệu phú với sự tham gia của hai khách mời MC - BTV Anh Tuấn và diễn viên Thu Quỳnh khiến nhiều người xem háo hức. 

Dù đã tham gia nhiều chương trình truyền hình hay các bộ phim nhưng khi ngồi lên "ghế nóng" của Ai là triệu phú, hai khách mời không tránh khỏi cảm giác hồi hộp.

{keywords}
Vừa bước ra trường quay Thu Quỳnh vừa cười vừa nói run quá.

Với Thu Quỳnh, cô chia sẻ mình có một chút mất tự tin và lo lắng, không giống như khi ngồi xem chương trình qua màn ảnh nhỏ. Vừa bước ra trường quay Thu Quỳnh vừa cười vừa nói run quá. Tuy thế, cô nhanh chóng vượt qua mốc 5 câu hỏi đầu tiên. Ở câu thứ 6, Quỳnh cũng nhanh chóng tìm được đáp án và còn đoán những câu khó nhằn còn ở phía sau.

Ở mốc quan trọng của câu 10, Thu Quỳnh khá khó khăn để vượt qua. Trước câu hỏi cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama nhắc đến bài hát nào của Trịnh Công Sơn trong bài phát biểu với giới trẻ Việt Nam năm 2016, Thu Quỳnh dùng quyền trợ giúp cuối cùng 50/50. Giữa “Nối vòng tay lớn” và “Huyền thoại mẹ”, cô quyết định chọn đáp án “Nối vòng tay lớn” theo suy luận ban đầu. Câu trả lời giúp Quỳnh nhận tấm séc 22 triệu đồng.

{keywords}
Chia sẻ cảm giác ngồi ghế nóng Thu Quỳnh bảo, ghế nóng Ai là triệu phú cho cô cảm giác tươi mới, điều rất cần thiết cho nghề diễn xuất

Không còn sự trợ giúp trong tay, Thu Quỳnh đối mặt với câu hỏi Nanta show là đặc sản của quốc gia nào. Là dân kịch nói nên với câu hỏi này, Thu Quỳnh dùng phương pháp suy luận và đã giúp cô ẵm séc tiền thưởng 30 triệu đồng.

Khi MC Phan Đăng tuyên bố cảm giác của Thu Quỳnh chính xác, cô bày tỏ sự kinh ngạc. Cô nói “không nghĩ mình đúng” rồi nói vui dạo này hay xem phim Hàn, nên đọc Nanta show hơi giống tiếng Hàn.

Tuy nhiên ở câu 12, Thu Quỳnh không tìm ra đáp án đúng cho câu hỏi “Samuel Morse phát minh ra tín hiệu vô tuyến điện và bảng chữ cái mang tên ông có nghề chính là gì” nên đành ra về với mức tiền thưởng 22 triệu đồng đã nhận được trước đó khi vượt qua mốc 10 câu hỏi.

Chia sẻ cảm giác ngồi ghế nóng Thu Quỳnh bảo, ghế nóng Ai là triệu phú cho cô cảm giác tươi mới, điều rất cần thiết cho nghề diễn xuất. "Đúng là cảm giác tươi mới thật. Mỗi lần trả lời đúng tôi đều nổi da gà", Thu Quỳnh chia sẻ.

{keywords}
Được cầm tấm séc trị giá 22 triệu đồng, MC Anh Tuấn hứa mời bạn thân Diễm Quỳnh đi ăn tối. 

Còn với BTV Anh Tuấn, anh chia sẻ khi ngồi lên "ghế nóng", với áp lực ở trường quay, có thể có những câu hỏi sẽ trả lời sai, khác hẳn khi theo dõi chương trình ở nhà. Cùng với Thu Quỳnh, MC Anh Tuấn cũng ra về với tấm séc trị giá 22 triệu đồng. MC Anh Tuấn hứa trên truyền hình rằng sẽ mời bạn thân của mình đi ăn - MC Diễm Quỳnh.

Ngân An

‘My sói’ Thu Quỳnh, MC Anh Tuấn làm khách mời Ai là triệu phú số đặc biệt

‘My sói’ Thu Quỳnh, MC Anh Tuấn làm khách mời Ai là triệu phú số đặc biệt

TPO - Ai là triệu phú số đặc biệt đúng dịp sinh nhật VTV3 vào tối 31/3 sẽ đón khách mời đặc biệt, đó là MC, biên tập viên Anh Tuấn, diễn viên Thu Quỳnh.