Cụ thể ở câu hỏi thứ 7: "Chiến thuật 'Catenaccio' trong bóng đá do huấn luyện viên người nước nào sáng tạo ra?", khi MC Phan Đăng đọc 2 đáp án đầu tiên, Vũ Thu Hoài có vẻ hào hứng và khán giả đoán cô sẽ trả lời đúng câu hỏi liên quan đến lĩnh vực mình nắm rất chắc.

Tuy nhiên sau khi MC Ai là triệu phú đọc hết cả 4 đáp án thì nữ MC nhăn mặt và rất nhanh, cô xin quyền trợ giúp 50/50. Nữ MC thể thao sau đó đã không làm người dẫn và trường quay thất vọng khi chọn đúng đáp án đúng là Argentina.

{keywords}
Sau khi nhờ đến quyền trợ giúp 50/50, MC Thu Hoài đã chọn đúng đáp án của chương trình.

MC Thu Hoài sau đó chia sẻ đây là lần đầu cô nghe thấy chiến thuật này và tâm sự với MC Phan Đăng bằng thái độ rất cầu thị: "Em mới gắn bó với MC thể thao vài năm trở lại đây nên có nhiều kiến thức phải học hỏi mỗi ngày".

{keywords}
Thu Hoài ra về với tấm séc 22 triệu đồng.  

Chinh phục khán giả bằng sự tự tin, trả lời quyết đoán và nhanh chóng, MC Thu Hoài lần lượt trả lời các câu hỏi và dừng cuộc chơi ở câu hỏi thứ 12, mang về tấm séc 22 triệu đồng. 

Nữ diễn viên 'Yêu thì ghét thôi' dùng hết toàn bộ các quyền trợ giúp ở các câu câu hỏi thứ 3, 6, 7, 9 và rất may tất cả các đáp án cô đưa ra đều chính xác. Thu Hoài luôn thể hiện sự tin tưởng tuyệt đối với sự trợ giúp từ khán giả trường quay, tổ tư vấn lẫn đồng nghiệp trợ giúp qua điện thoại là bình luận viên Việt Phương.  

{keywords}
Thu Hoài phải hỏi khán giả trường quay ngay câu hỏi thứ 3. 

Từ câu số 10, khi không còn quyền trợ giúp, đứng trước các câu hỏi không thuộc sở trường ở lĩnh vực địa lý và lịch sử, Thu Hoài đã liều chọn các đáp án theo linh cảm của bản thân.

Ở câu hỏi: "Văn Miếu được xây dựng dưới triều đại nào?", Thu Hoài thừa nhận trước khi đi thi rất e ngại câu hỏi về địa lý, lịch sử và câu hỏi quá khó nhưng cô vẫn thử liều để đưa ra đáp án với tâm thế: "Đã đến đây chơi là chơi hết mình". Thu Hoài chọn đáp án Lý Thánh Tông với lý do đơn giản đó là tên thân thuộc với mình. Câu trả lời này chính MC Phan Đăng cũng phải thốt lên: "Cực kỳ liều lĩnh!" nhưng rất may là câu trả lời đúng.  

{keywords}
 Thu Hoài đã không thể mang về tấm séc 30 triệu đồng. 

Tuy vậy MC Thu Hoài chỉ trả lời đúng câu hỏi số 11 và dừng cuộc chơi với tấm séc 22 triệu đồng.  

Mai Linh

Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài

Diễn viên Phanh Lee nói về tin đồn yêu đồng giới MC Thể thao Thu Hoài

Diễn viên Phương Anh (Phanh Lee) chia sẻ về mối quan hệ đặc biệt với MC thể thao Vũ Thu Hoài cũng là diễn viên phim 'Người phán xử'.