Tiết lộ của Thanh Sơn và Quỳnh Kool về nụ hôn trong 'Đừng bắt em phải quên' 

Đừng bắt em phải quên đang được chú ý với chuyện tình thầy trò Duy - Ngọc trong phim do hai diễn viên Quỳnh Kool và Thanh Sơn đảm nhiệm. Xuất hiện trong một cuộc giao lưu mới đây của VTV, cả hai đã có những tiết lộ thú vị về nhau. 

Nói về cảnh hôn đầu tiên của hai người trong phim, Thanh Sơn chia sẻ: "Khi Sơn nhìn, Quỳnh bảo là ngượng vì Quỳnh nói lâu rồi chưa hôn ai. Lúc Quỳnh hỏi: Thế còn anh? Sơn cũng trả lời là: Anh cũng thế! Sau khi nắm bắt thông tin và nhìn hình ảnh ngượng ngùng của Quỳnh khi đó thì Sơn đã diễn như vậy". 

{keywords}
 Hai diễn viên có nhiều cảnh khóa môi trong phim. 

Còn Quỳnh Kool tâm sự khi đóng cảnh hôn với Thanh Sơn cô rất ngại "bình thường em không ngại như thế". "Thầy Duy" đáp lời: "Em biết gì không? Anh cũng thế". Khi MC hỏi thế nào là một nụ hôn đẹp, Thanh Sơn nhìn Quỳnh Kool đắm đuối nói: "Nụ hôn đầu là nụ hôn đẹp, người ta cảm nhận rõ ràng từ từ nhất, chậm rãi nhất, nhẹ nhàng nhất, đúng không em?". 

Nam diễn viên sinh năm 1991 nói khi diễn cùng anh thích nhìn thẳng vào mắt Quỳnh "để tính xem bao lâu nữa Quỳnh sẽ cụp mắt xuống. Và thường là Quỳnh sẽ tránh ánh mắt của tôi. Chưa bao giờ Quỳnh nhìn thẳng vào mắt tôi trong suốt phân đoạn cả. Nếu xem mọi người sẽ thấy".

{keywords}
Quỳnh Kool và Thanh Sơn lần thứ 2 đóng phim cùng nhau kể từ 'Nàng dâu order'.

Với Thanh Sơn, cảnh diễn ấn tượng muốn kể nhất trong Đừng bắt em phải quên chính là nụ hôn ngọt ngào sau khi nhân vật Duy tỏ tình với Ngọc trong tập 21. "Cảnh hôn trên cầu làm tôi rất nhớ vì chúng tôi lâu rồi không hôn nên là tôi nhớ. Tuy là cảnh khó nhưng chúng tôi hoàn thành nhanh, dù phải đảo góc nhiều". 

Quỳnh Kool từng chia sẻ với VietNamNet rằng cô thích mẫu đàn ông trưởng thành và sâu sắc. Do vậy trong cuộc giao lưu, Thanh Sơn nói: "Trưởng thành sâu sắc nhưng nhí nhảnh vui vẻ cũng hay, mà đâu phải lúc nào cũng lạnh lùng đâu". Anh cũng nhắc đi nhắc lại về hai vai diễn đang đảm nhiệm trong Tình yêu và tham vọngĐừng bắt em phải quên đều là vai "trưởng thành sâu sắc" và hướng ánh nhìn về Quỳnh Kool.

{keywords}
 Hai diễn viên tỏ ra rất đẹp đôi trong bộ ảnh thực hiện gần đây.

Trong cuộc giao lưu Thanh Sơn thể hiện sự quan tâm đặc biệt tới Quỳnh Kool và hỏi cô có lạnh không. Nam diễn viên chia sẻ để tìm được điểm đáng yêu của Quỳnh thì khá đơn giản vì nó hơi nhiều. Còn Quỳnh Kool cho biết tìm hiểu nhiều về Thanh Sơn trước khi quay phim, thậm chí bình chọn nhiều lần để bạn diễn giành giải Nam diễn viên ấn tượng của VTV Awards năm nay.

Dù dính tin đồn "phim giả tình thật" nhưng cả hai diễn viên đều né tránh đưa ra câu trả lời trực tiếp. Quỳnh Kool thì thường xuyên đá câu hỏi về cho Thanh Sơn còn nam diễn viên chưa một lần lên tiếng. Anh chỉ nói những bức hình tình cảm chụp chung với Quỳnh Kool là để cảm ơn khán giả ủng hộ phim Đừng bắt em phải quên. 

Clip Thanh Sơn quan tâm đặc biệt tới Quỳnh Kool 

Quỳnh An
Clip: VTV

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Quỳnh Kool nói về tin đồn 'phim giả tình thật' với Thanh Sơn

Nữ diễn viên thủ vai Ngọc trong 'Đừng bắt em phải quên' chia sẻ về trải nghiệm chưa từng có khi làm người yêu Thanh Sơn trên màn ảnh.