Thanh Sơn, Quỳnh Kool hát 'Gió mùa thu năm ấy' 

Lần thứ 2 đóng cặp cùng nhau, Thanh Sơn và Quỳnh Kool đã có màn kết hợp ăn ý trong phim Đừng bắt em phải quên từng gây sốt màn ảnh giữa năm 2020. "Phản ứng hoá học" giữa hai diễn viên, đặc biệt trong các cảnh hôn khiến nhiều khán giả thậm chí còn tin họ yêu nhau từ màn ảnh ra ngoài đời. 

{keywords}

 Thanh Sơn hôn Quỳnh Kool trong phim 'Đừng bắt em phải quên'. 

Trên sân khấu Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021 phát sóng tối 15/2, một lần nữa những cảnh quay được yêu thích nhất trong Đừng bắt em phải quên với diễn xuất của Thanh Sơn và Quỳnh Kool được tái hiện lại trong những giai điệu quen thuộc của ca khúc Gió mùa thu năm ấy do chính hai diễn viên thể hiện. Thanh Sơn, Quỳnh Kool diễn xuất ăn ý và khá đẹp đôi trên sân khấu dù giọng hát còn nhiều hạn chế. 

{keywords}
Thanh Sơn tình tứ với Quỳnh Kool trên sóng truyền hình

Quỳnh Kool từng gắn liền với biệt danh 'hotgirl Kem xôi' đã có một năm nhiều dấu ấn khi xuất hiện trong hai vai diễn nhiều màu sắc - Nhi (Nhà trọ Balanha) và Ngọc (Đừng bắt em phải quên). Nhờ hai vai diễn cô được đề cử VTV Awards cho Nữ diễn viên ấn tượng

Thanh Sơn là gương mặt quen thuộc trong các phim giờ vàng của VTV gần 10 năm qua. 2020 là năm mang dấu ấn đặc biệt của Thanh Sơn khi anh có hai phim lên sóng, đó là vai thầy giáo Duy điển trai trong Đừng bắt em phải quên và vai giám đốc pháp chế Sơn trong Tình yêu và tham vọng.

Clip trích đoạn phim 'Đừng bắt em phải quên'

Quỳnh An 

Lương Thu Trang, Thu Quỳnh, Hồng Diễm, Quỳnh Kool xinh đẹp bên nhau

Lương Thu Trang, Thu Quỳnh, Hồng Diễm, Quỳnh Kool xinh đẹp bên nhau

Ba mỹ nhân nhà họ Cao trong 'Hướng dương ngược nắng' đọ sắc trong chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình 2021 sắp lên sóng.