Clip Thanh Sơn - Khả Ngân hoán đổi vị trí diễn cảnh ăn mì: 

Tập 10 của chương trình Cuộc hẹn cuối tuần vừa phát sóng trên VTV3 tiết lộ nhiều chi tiết hậu trường thú vị xoay quanh các cảnh quay của bộ phim đang hút khán giả - 11 tháng 5 ngày qua lời kể của hai diễn Thanh Sơn - Khả Ngân.

Khả Ngân chia sẻ, có 3 thứ mà cô luôn mang theo mỗi khi đi quay đó là dầu thơm, khăn giấy và nước uống. Và 3 cảnh mà cô cảm thấy hãi hùng, ấn tượng mãi trong phim là cảnh nhảy xuống hồ, bơi lội, bị tát. Riêng cảnh bị tát, cô phải quay 3 đúp và vì thế Khả Ngân 'hưởng trọn' 3 lần tát 'cháy má' nhưng đạo diễn không cho khóc. "Bị tát đau nhưng đạo diễn lại không cho khóc, tôi đau tới độ kết thúc cảnh quay phải chạy ra cầu thang khóc 20 phút", Khả Ngân chia sẻ.

{keywords}
Thanh Sơn và Khả Ngân tại Cuộc hẹn cuối tuần. 

Trong khi đó, Thanh Sơn bật mí cảnh quay khiến nhiều người ấn tượng là cảnh anh bê mì tôm cho Khả Ngân. "Cảnh ăn mì tôm đấy sau khi kết thúc cảnh quay thì Khả Ngân vẫn ngồi ăn ngon lành", Thanh Sơn bật mí.

Thanh Sơn sợ gián, còn Khả Ngân không chỉ sợ gián mà còn sợ cả gà nhưng trong phim 11 tháng 5 ngày thì cả đều có những cảnh quay với 2 con vật này. Thanh Sơn chia sẻ, ngày nhỏ anh bị gián chui vào áo khoảng 2 phút và từ đó sợ con đó tới tận bây giờ. 

{keywords}
Thanh Sơn với thử thách bịt mắt đấm gián.

Vân Dung là nghệ sĩ mà cả Thanh Sơn và Khả Ngân đều ngưỡng mộ khi đóng chung trong phim 11 tháng 5 ngày. Cả hai nghệ sĩ cho biết mỗi lần xem Vân Dung diễn luôn có cảm giác "nổi da gà, mắt chữ A mồm chữ O". ba Tại chương trình, MC Quốc Khánh đã yêu cầu Thanh Sơn và Khả Ngân đổi vai trong phân cảnh ăn mì tôm. Cả hai đã diễn lại vô cùng duyên dáng. 

Không những thế, Thanh Sơn và Khả Ngân đã phải đối diện với nỗi sợ hãi với màn thò tay vào thùng kín chứa chạch sống và vật dụng mềm khác mà cả hai không được biết trước. Kèm với đó, Khả Ngân và Thanh Sơn còn bị MC Mù Tạt bịt mắt sau đó yêu cầu cả hai đấm vào nỗi sợ hãi của mình là gà và gián. Hai vị khách mời đã đem tới Cuộc hẹn cuối tuần những phút giây vui vẻ, hài hước, khán giả hiểu thêm về tính cách đời thực của cả hai diễn viên. 

Ngân An

Thanh Sơn - Khả Ngân được khen đẹp đôi từ phim đến ngoài đời

Thanh Sơn - Khả Ngân được khen đẹp đôi từ phim đến ngoài đời

Các diễn viên Hồng Diễm, Nguyệt Hằng, Hương Giang đều khen Thanh Sơn và Khả Ngân quá đẹp đôi trong '11 tháng 5 ngày'.