- Thanh Hằng tức giận ‘phát điên’ vì liên tục gặp lỗi kỹ thuật, đòi bỏ về cùng tuyên bố ‘The Face chỉ có 9 tập thôi!’.

The Face Việt Nam lộ toàn bộ tập 8 trước 3 ngày lên sóng

Minh Hằng chiến thắng, không loại thí sinh như kết quả rò rỉ của The Face

Thanh Hằng tức giận tuyên bố 'The Face chỉ có 9 tập thôi!':

 

{keywords}
Thử thách Master Class trong tập 9 là buổi huấn luyện kỹ năng catwalk và HLV trực tiếp chỉ dạy thí sinh không ai khác chính là siêu mẫu Võ Hoàng Yến. Không chỉ hướng dẫn thí sinh nữ với những bước chân uyển chuyển mà Võ Hoàng Yến còn khiến các thí sinh nam vô cùng bất ngờ với màn thị phạm đầy quyền lực và nam tính dành cho các chàng trai.

 

{keywords}
Sau khi được trang bị đầy đủ các kiến thức về catwalk, Võ Hoàng Yến đã đặt ra thử thách khó nhằn gồm yêu cầu thí sinh đeo mặt nạ catwalk trên đường băng đầy sỏi đá và vượt qua các chướng ngại vật.

 

{keywords}
Với thử thách đòi hỏi nhiều kinh nghiệm của tuần này, Trương Thanh Long được mệnh danh là ‘anh cả’ của nhà chung về tuổi đời lẫn tuổi nghề đã dễ dàng giành chiến thắng thử thách cá nhân, đồng thời mang về lợi thế trong thử thách nhóm cho team Minh Hằng.

 

{keywords}
Sau vòng chọn đội, đây là lần đầu tiên các thí sinh được thử thách với yêu cầu catwalk. Nhiều khán giả cho rằng nhà sản xuất yêu cầu thí sinh quay video quảng cáo cho nhãn hàng tài trợ quá nhiều, những thử thách na ná nhau xuất hiện từ tập này sang tập khác vô cùng nhàm chán, trong khi thử thách catwalk vốn được xem là một trong những yếu tố cốt lõi để đánh giá trong ngành mẫu lại vô tình bị xem nhẹ.

 

{keywords}
Thử thách chính trong tập này yêu cầu các thí sinh phải quay một đoạn fashion video cho tạp chí thời trang với thời lượng ghi hình và biên tập video bị giới hạn.

 

{keywords}
Thanh Hằng là HLV đầu tiên cùng học trò bước vào thử thách chính. Việc ghi hình trên sân thượng dưới thời tiết nắng nóng, các thí sinh không bắt kịp tiến độ yêu cầu của HLV và máy móc, thiết bị liên tục gặp trục trặc đã khiến Thanh Hằng vô cùng khó chịu. Cô cảm thấy ‘phát điên’ và đòi bỏ về cùng tuyên bố ‘The Face chỉ có 9 tập thôi!’.

 

{keywords}
Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn ban đầu, các thí sinh đã dần lấy lại bình tĩnh và hoàn thành khá tốt phần thử thách này.

 

{keywords}
Đội Võ Hoàng Yến là đội thứ hai bước vào thử thách, lần này việc chỉ còn lại 2 thí sinh bất ngờ trở thành lợi thế cho cô trong việc xây dựng nội dung câu chuyện và quản lý thời gian khá trơn tru. Yếu tố này khiến đội Võ Hoàng Yên thực hiện thử thách nhẹ nhàng và hoàn thiện nhất.

 

{keywords}
Thực hiện thử thách cuối cùng với việc còn lại 4 thành viên đã khiến Minh Hằng lao đao khi chỉ có 30 phút ghi hình. Trước áp lực về thời gian và số lượng thí sinh, Minh Hằng đã phải lăng xả hết mình để vừa chỉ đạo vừa thị phạm cho các thí sinh.

 

{keywords}
Sau màn trình bày ý tưởng và phản biện lẫn nhau của các HLV, đại diện nhãn hàng đã quyết định trao chiến thắng trong thử thách tập 9 cho Võ Hoàng Yến dù cô nộp bài dự thi trễ 10 phút so với quy định.

 

{keywords}
Nói về quyết định này, giám khảo khách mời cho biết cô lựa chọn đội chiến thắng dựa trên tổng thể những gì các HLV đã chuẩn bị và thực hiện, 10 phút nộp trễ đó cũng không làm được gì nếu trước đó Võ Hoàng Yến không dày công suy nghĩ ra kịch bản, đầu tư góc máy,…

 

{keywords}
Làm chủ phòng loại trừ tập này, Võ Hoàng Yến cảm thấy cả Lệ Nam lẫn Trâm Anh đều là những thí sinh mạnh nên đã dẫn cả 2 về gặp HLV của mình yêu cầu suy nghĩ lại. Tuy nhiên, Thanh Hằng cảm thấy ‘nhàm chán’ khi Hoàng Yến đã lần thứ 2 sử dụng chiêu bài này nên đã giữ nguyên quyết định.

 

{keywords}
Trước quyết định này của đàn chị, Hoàng Yến đã chọn giữ lại Trâm Anh và loại Nam Em. Cô cho biết đây là sự trả ơn của Hoàng Yến dành cho Minh Hằng vì đã 2 lần giữ lại thí sinh của mình.


Bảo Bảo

 

Khánh Linh The Face khoe vẻ trưởng thành quyến rũ

Khánh Linh The Face khoe vẻ trưởng thành quyến rũ

Bước ra từ The Face, Khánh Linh không chỉ chứng tỏ khả năng trong lĩnh vực mẫu ảnh, cô còn ghi điểm bởi phong cách thời trang quyến rũ, sang trọng.

Thanh Hằng tức giận cởi giày, đòi loại một lượt 5 thí sinh The Face

Thanh Hằng tức giận cởi giày, đòi loại một lượt 5 thí sinh The Face

Trước màn thể hiện không như kỳ vọng của học trò, Thanh Hằng không ngần ngại cởi giày cao gót, chạy vào để la hét, đốc thúc các thí sinh.

Thanh Hằng phải nhận kết đắng từ Hoàng Yến ở The Face

Thanh Hằng phải nhận kết đắng từ Hoàng Yến ở The Face

Xung đột đầu tiên giữa song Hằng đã nổ ra sau chiến thắng lần thứ 2 liên tiếp của Võ Hoàng Yến.

Võ Hoàng Yến khóc nức nở vì bị Thanh Hằng tiếp tục loại thí sinh ở The Face

Võ Hoàng Yến khóc nức nở vì bị Thanh Hằng tiếp tục loại thí sinh ở The Face

Sau 2 chiến thắng liên tiếp, Võ Hoàng Yến phải rơi nước mắt vì học trò bị loại, chỉ 2 thí sinh trong khi đội Thanh Hằng, Minh Hằng vẫn còn 4 "ngựa chiến".