{keywords}
 Chồng Khánh Linh tháp tùng vợ đi thi "Ai là triệu phú" . 

Là người chơi chính của "Ai là triệu phú" số phát sóng ngày 24/9, diễn viên Khánh Linh (vai Linh trong "Về nhà đi con") dẫn theo chồng và hào hứng giới thiệu anh là người đi cùng đến trường quay. Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên sinh năm 1983 công khai chồng mình bởi trước đó cô gần như không đưa anh tới bất cứ sự kiện nào hay đăng hình trên trang cá nhân. 

Dù MC Phan Đăng tỏ ý nghi ngờ Khánh Linh là người ghê gớm, nhất là sau khi chứng kiến màn đánh ghen hộ Bảo Thanh trong phim, nhưng nữ diễn viên liên tục "minh oanh" cho bản thân là cô rất hiền lành. Khi MC Phan Đăng hỏi ở nhà Khánh Linh có đanh đá không? chồng nữ diễn viên trả lời khéo léo: "Đanh đá với chồng thì chắc là không có, chỉ có đe với con một chút ở nhà thôi".

{keywords}
 Trên ghế nóng, Khánh Linh diễn lại 1 câu thoại trong phim "Về nhà đi con" khi nói với nhân vật Anh Thư của Bảo Thanh. 

Khánh Linh cho biết cô từng mơ ước được trở thành người chơi của Ai là triệu phú nên lần này được lên ghế nóng giống như ước mơ thành hiện thực. Đặc biệt, Khánh Linh vượt qua liên tiếp 7 câu hỏi đầu tiên một cách nhanh chóng mà không cần sử dụng bất cứ quyền trợ giúp nào. 

Đến câu hỏi thứ 8, dù không chắc chắn đáp án của câu hỏi về lĩnh vực âm nhạc nhưng Khánh Linh từ chối dùng quyền trợ giúp và trả lời theo cảm tính. Tuy nhiên rất may đáp án chuẩn xác và nữ diễn viên giành 10 triệu đồng. MC Phan Đăng khi đó đã phải thốt lên: "Lâu lắm rồi tôi mới gặp một người chơi mạo hiểm như thế!". 

{keywords}
 Khánh Linh cuối cùng phải chào thua trước câu hỏi này. 

Bước vào câu hỏi số 10, Khánh Linh vẫn còn 3 quyền trợ giúp và trả lời đúng câu hỏi để giành tấm séc 22 triệu đồng. Tuy nhiên, ở câu thứ 11, nữ diễn viên đã đưa ra đáp an sai nên phải rời ghế nóng "Ai là triệu phú". Dù không giành số tiền lớn nhưng trên trang cá nhân của nữ diễn viên nhận cơn mưa lời khen của bạn bè và người hâm mộ bởi bản lĩnh tự tin cũng như kiến thức đáng nể. 

Mỹ Anh

Nguyên Khang đòi thay Phan Đăng làm MC Ai là triệu phú

Nguyên Khang đòi thay Phan Đăng làm MC Ai là triệu phú

Là người chơi nhưng Nguyên Khang lại đứng ở vị trí của MC Phan Đăng khiến anh tỏ vẻ không vui.