- Sau đêm tái xuất trong chương trình ‘Mặt nạ ngôi sao’, Ngọc Linh liên tục xúc động và không thể ngủ nổi khi được khán giả quá yêu thương mến mộ.

Trường Giang vỡ oà khi 'thần tượng 8X' tái xuất sau 14 năm 

Ngọc Linh chia sẻ: "Thật tình từ đêm đó đến giờ tôi chỉ ngủ được vài tiếng. Những tin nhắn bạn bè và khán giả yêu mến gửi tới khiến tôi thổn thức vô cùng”.

Cô viết trên trang cá nhân của mình rằng, sau mười mấy năm rời xa sân khấu, đêm nay một lần nữa trái tim mình lại thổn thức. Bởi cô hiểu không phải ai rời xa sự nghiệp nghệ thuật cũng được khán giả yêu mến như vậy. Điều đó khiến Ngọc Linh trân trọng và vô cùng biết ơn. 

Đọc những dòng bình luận của khán giả về bài hát “Tình thơ”, nữ ca sĩ vỡ oà hạnh phúc, cô quên mất vai trò khách mời, chỉ nghĩ rằng mình đang dự thi bài bản hit Tình thơ.

{keywords}
Ngọc Linh tái xuất trong chương trình Mặt nạ ngôi sao sau 14 năm vắng bóng.

Nghe nhạc của Ngọc Linh khán giả không chỉ nhớ đến giọng hát trong veo của cô mà còn nhớ cả tuổi thanh xuân của mình. Ngọc Linh cũng không nằm ngoài cảm xúc tự nhiên ấy, mọi kí ức tuổi thơ, kỉ niệm bên bạn bè ùa về khiến ‘thần tượng 8X một thời’ không kìm nổi cảm xúc.

"Tôi khóc khiến con tò mò, hoảng hốt. Mẹ tôi ngồi kế bên cũng rơi nước mắt. Bạn bè đã chụp lại khoảnh khắc ấy và nói với tôi rằng đó chính là giây phút lấy đi nước mắt của rất nhiều người”, Ngọc Linh kể.

Thoáng buồn khi không đạt được ngôi Vua mặt nạ, vì lời hứa sẽ đem giải thưởng chương trình dành tặng con nhưng Ngọc Linh nhanh chóng lấy lại cảm xúc. Giọng ca ‘Tình thơ' cho rằng mình dừng chân rất xứng đáng vì những gì nhận được từ khán giả và người yêu thương hơn hẳn những giá trị giải thưởng khác. 

{keywords}
Gia đình hạnh phúc hiện tại của nữ ca sĩ.

Lý giải lý do chọn thể hiện dòng nhạc Bolero, Rock, nhạc cổ thay vì nhạc Pop Ballad sở trường, Ngọc Linh nói: "Đã tham gia phải sống hết mình cho cuộc thi đó. Vì vậy tôi chọn những bài hát mình yêu thích từ bé và trải nghiệm. Hơn thế, tôi thấy sự đột phá này cũng hay đấy chứ, được khán giả đón nhận và thú vị ở chỗ mọi người sẽ thấy chất giọng này đúng là Ngọc Linh, nhưng không phải vì cô ấy không bao giờ hát dòng nhạc này cả”.

{keywords}
Ngọc Linh, Diễm Quyên được biết đến là cặp song ca vang bóng một thời thế hệ 8X.

Vẫn không thể quên cảm xúc sau 14 năm tái xuất sân khấu, Ngọc Linh nói sau đêm ấy cô cứ nghĩ mình vừa tổ chức liveshow rất vĩ đại. Cô không thể ngủ nổi, cứ nằm suy nghĩ về những điều đẹp như một giấc mơ. Vì vậy, nữ ca sĩ trân quý tất cả những tình cảm, yêu thương của khán giả dành cho mình.

Bên cạnh đó, giọng ca Tình thơ không quên tiết lộ về người bạn diễn thân thiết của mình. Cô cho hay, Diễm Quyên trước khi chia tay về Úc nói rằng luôn sẵn sàng thực hiện MV mới cùng Ngọc Linh. Nếu không có gì thay đổi, cặp giọng ca vàng một thời sẽ ra mắt MV kỉ nịệm trong vòng 1 năm tới. 

Quỳnh Anh