Ngô Kiến Huy hứa hôn nam thí sinh nếu thắng 2 triệu:

Tập 9 của Thách thức danh hài mùa 6 được phát sóng vào tối 4/12. Khi thí sinh Bùi Minh Chiến, đến từ Sóc Trăng vừa xuất hiện trên sân khấu, Trường Giang liền lập tức hỏi: “Thi rồi đúng không?”. Lúc này, anh chàng cho biết mình từng tham gia một chương trình do hai danh hài cầm trịch và khách mời là Ngô Kiến Huy.

Nam thí sinh vừa dứt lời, Trấn Thành liền chọc ghẹo: “Mê anh Huy quá rồi tràn qua tới đây luôn đúng không?”. Đáp lại nam nghệ sĩ, Minh Chiến không ngại ngần thừa nhận rất mê giọng ca “Truyền thái y”, muốn song ca cùng nam ca sĩ nhưng không được chọn. Thí sinh này còn khiến hai giám khảo bật cười khi hài hước nói: "Em thấy anh Huy năm nay còn được làm MC nên đăng ký đi thi".

Trước chia sẻ của Minh Chiến, Trấn Thành ngỏ lời: “Có cần người ta xuống hôn cái lấy tinh thần diễn cho ngon không?”. Đáp lại thành ý của nam giám khảo, Minh Chiến e thẹn: “Nếu được thì tốt quá”.

{keywords}
Ngô Kiến Huy khiến Trấn Thành thích thú khi hứa hôn nam thí sinh nếu thắng 2 triệu.

Bị Trấn Thành gài nhưng Ngô Kiến Huy vẫn đồng ý và ra điều kiện nếu thí sinh này vượt qua được vòng 1, tức chiến thắng 2 triệu thì anh sẽ "thân chinh xuống tận tơi". Nghe được lời hứa từ nam MC, Minh Chiến liền nhờ Trấn Thành, Trường Giang giúp đỡ. Lúc này, chồng Hari Won hài hước nói: “Hai triệu mà được cái hôn ngon à, giá bèo”. Trường Giang cũng tiếp lời: “Giá rẻ bất ngờ”. Trong khi đó, Ngô Kiến Huy chỉ biết kêu than: “Lại hố giá rồi”.

Bước vào phần thi của mình, Minh Chiến khiến hai danh hài thất vọng vì tiết mục dự thi chưa có nhiều mảng miếng hài để chọc cười. Trước khi nam thí sinh rời sân khấu, Trấn Thành không quên chọc ghẹo: “Tình duyên trắc trở có hai triệu mà không hôn được thằng nhỏ”.

Không riêng gì Minh Chiến, nhiều thí sinh khác trong tập này cũng ra về ngay từ vòng thi đầu tiên. Nhìn chung tập này, chương trình tiếp tục khiến người xem phải thất vọng bởi các phần thi của thí sinh ngày càng nhạt nhẽo, nếu không muốn nói là dở tệ. Không chỉ ở nội dung mà phần hình ảnh kém chất lượng của chương trình cũng gây khó chịu cho khán giả.

{keywords}
Khán giả phàn nàn khi hình ảnh của chương trình kém chất lượng.

Hai tiết mục tốt nhất thường được sắp xếp ở phần đầu và cuối mỗi tập phát sóng. Tuy nhiên, trong tập 9, cả hai phần thi này đều không có gì đáng xem. Thậm chí, thí sinh cuối cùng chiến thắng 2 vòng, tức 10 triệu đồng cũng nhờ vào sự vô ý bật cười của hai danh hài. Chính Trường Giang và Trấn Thành cũng quay sang nhìn nhau ngơ ngác vì không hiểu tại sao mình lại bật cười.

Thách thức danh hài mùa 6 đã đi được 2/3 chặng đường nhưng không để lại được nhiều ấn tượng cho người xem. Mỗi tập phát sóng thường kéo dài khoảng một tiếng nhưng tập trung khá nhiều vào phần giao lưu với thí sinh.

Nhiều khán giả cho rằng vì phần thi của thí sinh quá nhàm chán nên ê kíp chương trình đành phải cứu cánh bằng những câu chuyện cá nhân của thí sinh hay những màn tung hứng chọc cười của hai giám khảo và MC.

{keywords}
Khán giả thể hiện sự thất vọng khi nội dung chương trình ngày càng nhàm chán.

Hầu như những tình huống hay nhất của mỗi tập đều được chương trình cắt ghép đưa vào phần trailer để gây tò mò, khiến khán giả phải háo hức chờ đợi. Thế nhưng, khi chương trình phát sóng, người xem mới ngỡ ngàng, ngao ngán rồi than thở phía dưới phần bình luận trên kênh YouTube của chương trình: "Phí một tiếng xem!".

Bình Yên

Trấn Thành cười nghiêng ngả trước nam thí sinh 'xấu trọn vẹn'

Trấn Thành cười nghiêng ngả trước nam thí sinh 'xấu trọn vẹn'

 - Thách thức danh hài tập 8: Chê nam thí sinh giả gái “xấu trọn vẹn” nhưng Trấn Thành lại cười không ngớt trước tiết mục thi của anh chàng này trong chương trình Thách thức danh hài mùa 6.