Phấn thi của thí sinh Phương Trang: 

 

{keywords}
Mở màn cho tập 5 của chương trình Thách thức danh hài là phần dự thi của thí sinh Phương Trang. Trước khi bước vào vòng 1, anh đã khiến ban giám khảo bất ngờ vì khả năng hát vọng cổ ngọt ngào cùng cách thể hiện tự tin, duyên dáng.

 

{keywords}
Ở vòng đầu tiên, cầm tờ sớ trên tay, thí sinh Phương Trang không ngừng “tố cáo” tội trạng của Trấn Thành: “Khương Dừa tuyển chọn hàng vạn thí sinh, chưa kịp ghi hình ngươi cho quẹo phải. Thường xuyên tranh cãi, đánh đập Trường Giang, gây bao hoang mang cho nhà sản xuất. Ngươi còn kiếm chuyện, cưỡng bức MC, khiến Ngô Kiến Huy có bầu 3 tháng”. Tiểu phẩm của anh chinh phục nụ cười của cả hai vị giám khảo. Tuy nhiên, bị “buộc tội” một cách bất ngờ, Trấn Thành không quên phân trần: “Ta nào hà hiếp MC”.
{keywords}
Sau khi thắng 2 triệu đồng, anh không chần chừ mà bước tiếp vào vòng 2 với tiết mục xét xử vụ án cái thai hoang của Ngô Kiến Huy. Để hỗ trợ cho phần thi này, Ngô Kiến Huy phải đổi chỗ cho nam thí sinh và xuống quỳ dưới sân khấu. Lần này, anh tiếp tục khiến Trấn Thành bật cười khi chất vấn Ngô Kiến Huy: “Vậy ta hỏi ngươi vậy rốt cuộc cha ruột đứa bé trong bụng của ngươi nhà ai? Nhiều quá nhớ hông nổi chớ gì?”.
{keywords}
Thừa thắng xông lên, thí sinh Phương Trang tiếp tục bước vào vòng 3 để chinh phục 20 triệu đồng. Người tiếp theo bị anh “xét xử” là Trường Giang. Nam thí sinh không ngần ngại yêu cầu: “Ai là Trường Giang bò lên sân khấu quỳ xuống để nghe ta phán xử!”. Tuy nhiên, do diễn quá hăng say, anh quên ra hiệu để MC bấm chuông nên phần thể hiện này không được tính là tiết mục thi.
{keywords}
Đến đây, Trấn Thành đã khuyên nam thí sinh dừng lại để bảo toàn giải thưởng 10 triệu đồng. Trong lúc do dự, anh bất ngờ nhận được sự ủng hộ của Trường Giang nên đã quyết định thi tiếp để chinh phục 20 triệu.
{keywords}
Trước khi bước vào phần thi, anh đã yêu cầu cả bộ ba Trấn Thành, Trường Giang và Ngô Kiến Huy quỳ gối giữa sân khấu để “nghe lệnh phế chức”. Tuy nhiên, phần thi này lại không đủ thuyết phục hai danh hài nên nam thí sinh đành ngậm ngùi ra về “tay trắng”. Trấn Thành không quên nhận xét: “Anh là người đầu tiên khuynh đảo toàn phim trường, bắt giám khảo quỳ xuống như con ghẻ”.

Phần thi của thí sinh Lê Hoàng Long: 

 

{keywords}
Thí sinh được chú ý nhất tập 5 này là Lê Hoàng Long, 20 tuổi đến từ Bạc Liêu. Ở phần giới thiệu, Hoàng Long đã khiến Trấn Thành – Trường Giang thích thú bởi sự ngây ngô, ngờ nghệch. Anh chàng liên tục khiến hai giám khảo phải “rối não” bởi những câu trả lời không mấy liên quan khi kể về nghề nuôi tôm của mình. Ở phần giao lưu, Hoàng Long còn gây bất ngờ vì sở hữu giọng hò ngọt ngào.
{keywords}
Bước vào vòng thi đầu tiên, nam thí sinh đã trình diễn ca khúc mà anh tự sáng tác để gửi tặng người trong mộng. Nhờ cách thể hiện duyên dáng và lém lỉnh, Hoàng Long đã chinh phục được nụ cười của hai vị giám khảo ở giây thứ 29.
{keywords}
Được sự ủng hộ của khán giả trường quay, Hoàng Long tiếp tục thi vòng hai với một bản rap liên hồi khiến Trấn Thành nghe xong cũng muốn “líu lưỡi”. Nhờ đó mà Hoàng Long đã chọc cười nam danh hài thành công và giành được 10 triệu đồng.
{keywords}
Sau hai vòng thi anh chàng tiếp tục hát tặng giám khảo cùng khán giả ca khúc của Thịnh Suy và một ca khúc tự sáng tác. Đặc biệt, bài hát Hoàng Long sáng tác mang màu sắc âm nhạc khá giống với giọng ca “Sóng gió” Jack nên anh chàng được Trường Giang ví von như “bản sao của Jack”. Trấn Thành cũng hết lời khen ngợi nam thí sinh và không ngần ngại khẳng định anh chàng rất có khả năng nổi tiếng trong tương lai.
{keywords}
Dù chỉ dừng lại ở vòng thi thứ 2 và ra về với giải thưởng 10 triệu đồng nhưng nhờ lối nói chuyện hài hước, duyên dáng, Hoàng Long được ban giám khảo đặc cách để bước vào đêm Gala của “Thách thức danh hài”.

Thanh Uyên

Trấn Thành, Trường Giang khuyến khích Thùy Chi nên ‘Nam tiến’

Trấn Thành, Trường Giang khuyến khích Thùy Chi nên ‘Nam tiến’

 - Ngưỡng mộ giọng hát của Thùy Chi, Trấn Thành và Trường Giang liên tục khuyến khích cô vào miền Nam phát triển sự nghiệp.