Phần thi của hai mẹ con Mai Cường:

{keywords}
Tối 16/10, tập 2 của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 được phát sóng. Gây ấn tượng trong tập này là tiết mục dự thi của 3 thí sinh Mai Cường, Thiện Nhân và Hạnh Trang. Trong phần thi của của thí sinh Mai Cường còn có sự hỗ trợ của mẹ ruột.

 

{keywords}
Xuất hiện tại sân khấu, Mai Cường và mẹ mình khiến Trường Giang tưởng nhầm là bạn bè, bởi người mẹ tuy đã 44 tuổi nhưng có ngoại hình trẻ trung. Anh thốt lên: “Mẹ sao trẻ dữ vậy. Mặt trẻ hơn mặt tui nữa mà. Thiệt, nghiêm túc”. Trong khi đó, nam danh hài lại nhận xét cậu con trai "hơi già nha".

 

{keywords}
Bước vào phần thi, Mai Cường và mẹ đóng vai bạn bè lâu ngày gặp mặt, hỏi thăm nhau. Ngay những giây đầu tiên, nam thí sinh 22 tuổi đã khiến hai vị giám khảo cười ra nước mắt khi "mắng" thẳng mẹ ruột: “Ê con quỷ, hôm nay khoẻ hông?”.

 

{keywords}
Dù đã thắng vòng 1 nhưng hai mẹ con vẫn ngơ ngác không biết vì sao hai giám khảo lại bật cười. Lúc này Trường Giang lên tiếng giải thích: “Chị biết sao em cười không? Đứa con mà chỉ thẳng mẹ kêu ‘Ê con quỷ’”. Trấn Thành cũng tiếp lời: “Trời ơi sao chị để nó diễn kỳ vậy, mẹ nó mà nó ‘Ê con quỷ, khoẻ không?’. Trời ơi trời, chắc tui chết”.

 

{keywords}
Sang đến vòng 2, Mai Cường và mẹ diễn tiếp tiết mục còn dở ở vòng 1. Sau khi gọi mẹ là “con quỷ”, Mai Cường tiếp tục hỏi thăm đến chồng con của bà mẹ. Lúc này, mẹ của nam thí sinh liền đáp trả: “Trời ơi, đừng có nói tới chồng, chồng bỏ đi theo vợ bé rồi. Còn con nó hỗn, mất dạy dữ lắm”. Màn "trả đũa" của bà mẹ đã khiến Trấn Thành và Trường Giang một lần nữa cười nghiêng ngả.

 

{keywords}
Vượt qua được 2 vòng đầu một cách dễ dàng, Mai Cường cùng mẹ quyết định thi vòng ba. Tuy nhiên, do quá hồi hộp nên nam thí sinh diễn thoại còn ngập ngừng, gây mất thời gian dẫn đến việc không kịp hoàn thành câu thoại gây cười đúng như kịch bản ban đầu. Trái với người con, hai giám khảo lại dành lời khen cho bà mẹ về việc diễn xuất chân thật.

Phần thi của bé Hạnh Trang:

{keywords}
Trong tập này còn có sự xuất hiện 2 thí sinh nhí được giám khảo đánh giá là có năng khiếu về nghệ thuật. Bé Hạnh Trang khiến Trấn Thành phải "bái phục" khi có khả năng nhại lại cách diễn của anh trong một tiểu phẩm. Cô bé từng là thí sinh trong một chương trình về trẻ em mà Trấn Thành làm giám khảo và được anh khen ngợi là “Kiều Oanh phiên bản nhí”.

 

{keywords}
Vượt qua vòng đầu tiên, thí sinh nhí tiếp tục dự thi vòng 2 với màn hóa thân thành bà của hai giám khảo và MC Ngô Kiến Huy. Bắt đầu tiết mục, Hạnh Trang đã “mắng” Ngô Kiến Huy xối xả khiến anh không kịp đáp trả lời nào. Nhưng cũng vì vậy mà cô bé lại "mắng" nam MC: “Lúc trước mày giả vờ yêu, bây giờ mày giả vờ điếc à?”. Lúc này, Trường Giang và Trấn Thành đã cười khoái chí.

 

{keywords}
Chính Ngô Kiến Huy là người bị mắng nhưng phải cũng liên tục gật đầu: “Chịu, chịu”. Trường Giang đã dành nhiều lời khen ngợi khi nhận xét về phần diễn xuất của cô bé: “Cái này nếu người khác diễn thì không mắc cười nhưng mà con nhấn nhá quá đã đi nên mới cười. Chứ còn giả vờ yêu hay giả vờ điếc cũng bình thường thôi nhưng vì con nhấn và con diễn, hoá thân thật”. Trấn Thành cũng tiếp lời: “Tại vì con ra người ta tin con là bà già thiệt, hơn thua nhau là cái thiệt hay không thôi”.

 

{keywords}
Sang đến vòng 3, Hạnh Trang tiếp tục nhại lại một tiểu phẩm của Trấn Thành đúng từng câu từng chữ với biểu cảm hài hước khiến cả hai danh hài bật cười. Trường Giang liên tục khen ngợi sự duyên dáng của cô bé: “Con rất dễ thương, con nhái một nghệ sĩ mà mang lại sự tích cực, nhìn rất dễ thương, đáng yêu. Con có khả năng biểu diễn rất tốt và khả năng bắt chước là một trong những khả năng của nghệ sĩ cần phải có”.

 

{keywords}
Đang tạo được sự phấn khích cho mọi người tại trường quay nhưng Hạnh Trang lại xin dừng quyết định dừng chân lại ở vòng 3 và nhận giải thưởng 20 triệu đồng. Trước khi ra về, cô bé cũng gửi tặng hai vị giám khảo tiết mục nhái lại của nghệ sĩ Việt Hương. Là thí sinh gây được ấn tượng cho hai vị giám khảo nên cô bé đã được đặc cách vào đêm Gala của chương trình.

 

{keywords}
Ngoài Hạnh Trang, cậu bé 12 tuổi Nguyễn Thiện Nhân với biệt tài sáng tác nhạc với đàn guitar cũng nhận được nhiều lời khen từ hai danh hài. Đến với chương trình, Thiện Nhân tự sáng tác 2 ca khúc vui nhộn, viết về chương Trường Giang và Ngô Kiến Huy để dự thi. Nhờ tài năng của mình mà cậu bé đã giành được 10 triệu đồng. Trước khi ra về, Thiện Nhân còn gửi tặng khán giả một ca khúc viết về tấm lòng tốt của nghệ sĩ Việt Hương.

Phần thi của bé Thiện Nhân:

Bình Yên

Nghệ sĩ Diễm Trinh vừa thay động mạch chủ lại nhập viện cấp cứu

Nghệ sĩ Diễm Trinh vừa thay động mạch chủ lại nhập viện cấp cứu

 - Vừa phẫu thuật thay động mạch chủ nhân tạo ở thành bụng ít ngày, nghệ sĩ Diễm Trinh tiếp tục phải nhập viện cấp cứu vì ra máu quá nhiều.