Phần thi của nhóm thí sinh Hoàng Thương:

{keywords}
Tập 12 của Thách thức danh hài mùa 6 có sự xuất hiện của nhóm thí sinh Hoàng Thương – Sang – Gia Bảo. Trong khi hai người bạn của mình khá thoải mái giao lưu cùng mọi người thì Gia Bảo lại bẽn lẽn, thẹn thùng. Nhận ra được điều này, Trấn Thành liền trêu chọc nam thí sinh như đang đi ra mắt gia đình bạn trai.
{keywords}
Không dừng lại ở đó, Trấn Thành và Trường Giang còn suy đoán Gia Bảo yêu Sang. Tuy nhiên, nam thí sinh đã phủ nhận điều này. Sau đó, Gia Bảo không ngại ngần tỏ tình với Trấn Thành: "Vì em mê anh nên em ngại”. Lời bộc bạch thẳng thừng của chàng trai 19 tuổi khiến nam danh hài phải đứng hình. 

 

{keywords}
Ở vòng thi đầu, nhóm thí sinh đã nhờ Trường Giang phụ diễn trong tình huống cô gái Hoàng Thương bị sàm sỡ khi đang đi xe buýt. Khi bị thí sinh Sang sàm sỡ, Hoàng Thương tỏ ra vô cùng tức giận nhưng cô lại cho rằng người đeo khẩu trang đứng cạnh mình mới là thủ phạm.
{keywords}
Sau đó, nữ thí sinh định lớn tiếng chửi thì nhận ra người này là Trường Giang. Ngay lập tức, cô liền thay đổi thái độ: “Ôi anh Giang, nay anh cũng đi xe buýt nữa hả? Nãy giờ em tưởng ai, chứ anh Giang thì thoải mái đi anh”. Nhờ câu nói này mà Hoàng Thương đã thành công chọc cười được Trấn Thành.

 

{keywords}
Sang đến vòng 2, nhóm thí sinh tiếp tục sử dụng lại tình huống này và có sự trợ diễn của Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, không may mắn như Trường Giang, nam MC của chương trình lại bị Hoàng Thương mắng té tát. Chứng kiến cảnh đàn em bị hiểu nhầm là tên biến thái, Trấn Thành không nhịn nổi cười.
{keywords}
Trong vòng 3, Ngô Kiến Huy tiếp tục rơi vào tình huống khó xử khi chứng kiến cảnh hai thí sinh nam có những cử chỉ tình tứ trên xe buýt. Trấn Thành cũng “đứng ngồi không yên”, phải rời khỏi chỗ ngồi để quan sát kỹ càng tình huống này.

 

{keywords}
Trong lúc mọi người đang bấn loạn vì hành động thân mật của 2 chàng trai, một nam thí sinh khác đã "đụng chạm" Ngô Kiến Huy, khiến nam MC đứng người. Tuy tình huống này có yếu tố hài hước nhưng do cách diễn chưa tới nên nhóm thí sinh không thể chọc cười hai danh hài. Vì thế, Hoàng Thương và các bạn diễn đành ra về tay trắng.

Lưu Hằng

Trấn Thành bịt miệng thí sinh 'Thách thức danh hài' tới mức giãy giụa

Trấn Thành bịt miệng thí sinh 'Thách thức danh hài' tới mức giãy giụa

 - Trấn Thành đích thân thị phạm, thẳng tay 'bạo hành' thí sinh 'Thách thức danh hài' được cho là bản sao của Minh Dự.