Trấn Thành "bạo hành" thí sinh Thách thức danh hài:

Tập 11 của chương trình Thách thức danh hài mùa 6 chào đón 14 tiết mục dự thi. Trong đó, phần thi mở màn của thí sinh Đặng Quốc Bảo và bạn diễn đến từ Tây Ninh có sự tham gia thị phạm nhiệt tình của giám khảo Trấn Thành.

{keywords}
Tiết mục mở màn tập 11 nằm trong phần ít thời lượng đáng chú ý.

Ngay khi bước ra sân khấu giới thiệu, Quốc Bảo khiến Trấn Thành bất ngờ vì có vẻ ngoài khá giống diễn viên Minh Dự. Trong phần thi của mình, Quốc Bảo hóa trang thành cô gái gặp một người đàn ông ngất xỉu ngoài đường và định hô hấp để cứu anh ta.

Hành động hô hấp được hy vọng là điểm nhất của tiết mục. Tuy nhiên, tình huống xây dựng dù nhận được lời khen duyên dáng từ Trấn Thành nhưng lại không đủ ấn tượng để khiến 2 vị giám khảo bật cười, đồng nghĩa với việc thí sinh phải ra về.

Trước khi thí sinh đầu tiên rời sân khấu, Trấn Thành đích thân lên thị phạm. Trong lúc hướng dẫn, nam MC gốc TP.HCM không ngại "dẫm" lên người bạn diễn của Quốc Bảo. Ngay sau đó, để gây cười ở chính tình huống hô hấp, ông xã Hari Won thẳng tay bịt miệng thí sinh này tới mức giãy giụa, muốn "tắt thở". Hành động "bạo hành" thí sinh của Trấn Thành khiến Trường Giang đôi chút lo lắng, còn khán giả được một tràng cười sảng khoái.

{keywords}
Trấn Thành không ngại "dẫm" lên người, bịt miệng thí sinh ngay trên sân khấu.

Đây là một trong số ít thời lượng của tập 11 phần nào có gây cười cho danh hài và khán giả. Thậm chí, trong toàn bộ 14 phần thi, chỉ có duy nhất bộ đôi thí sinh Sỹ Huỳnh - Nguyên Khôi đến từ Bình Dương, đang học lớp 12 nhận được nụ cười từ ban giám khảo, nhưng vẫn thất bại ở lượt thi số 3.

{keywords}
Thách thức danh hài bị chê "nhạt", "buồn ngủ".

Mùa 6 Thách thức danh hài đã đi được một chặng đường dài nhưng vẫn chưa thỏa mãn được yêu cầu của khán giả. Hầu hết các ý kiến sau khi phát sóng đều cho rằng chương trình đang yếu kém từ khâu sơ tuyển tới nội dung các tập. Các phần thi của thí sinh đa phần "nhạt" và "buồn ngủ", hoàn toàn không thuyết phục người xem.

Công Nguyễn

MC Trấn Thành thán phục 'đôi tai vàng' của anh trai Khánh Thi

MC Trấn Thành thán phục 'đôi tai vàng' của anh trai Khánh Thi

 - Xuất hiện ở Siêu trí tuệ Việt Nam, nghệ sĩ Xuân Huy khiến MC Trấn Thành, giám khảo và khán giả thán phục bởi tài năng cảm âm đoán giới tính và những thử thách không tưởng.