Mới đây, chương trình Thách thức danh hài tiếp tục tung ra đoạn trailer thứ 2 giới thiệu mùa 6 sắp lên sóng với tiêu đề: 'Bà Tân Vlog đại náo & ẵm luôn 100 triệu từ Trường Giang, Trấn Thành?'.

Xuất hiện trong đoạn trailer, sự có mặt của 2 mẹ con bà Tân khiến cả trường quay phấn khích. Thậm chí, Trấn Thành và Trường Giang đều phải bật cười ngay sau câu nói quen thuộc của bà Tân trong các clip làm món ăn siêu to khổng lồ: "Các cháu ơi, hôm nay bà lại tiếp tục làm clip". 

{keywords}
Bà Tân Vlog cùng con trai tham gia 'Thách thức danh hài' mùa 6.

Trong 1 trích đoạn khác, Bà Tân Vlog và con trai nhập vai vào trong chuyện cổ tích "Ăn khế trả vàng", lần này cũng chỉ cần câu thoại ngắn: "Bà làm YouTube bà thiếu gì tiền mà lấy vàng của mày". Chỉ với câu nói ngắn ngủi, bà đã khiến hai vị giám khảo là Trấn Thành và Trường Giang cùng bật cười nghiêng ngả.

Đặ biệt, trong những khoảnh khắc cuối cùng của đoạn trailer, khoảnh khắc MC Ngô Kiến Huy hô vang chúc mừng hai mẹ con đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Nhiều người cho rằng Bà Tân Vlog đã ẵm giải thưởng 100 triệu đồng.

{keywords}
Khán giả tranh cãi trước thông tin Bà Tân Vlog thắng 100 triệu đồng trong chương trình.

Ngay sau khi được công bố, đoạn giới thiệu nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Bên cạnh những lời khen ngợi và tò mò về sự xuất hiện của 2 mẹ con, nhiều ý kiến cũng phản ứng khi cho rằng chương trình đang cố tình tạo sự chú ý bằng các hiện tượng mạng.

"Nghe chúc mừng 2 mẹ con chắc Bà Tân Vlog thắng rồi. Coi làm gì nữa", "Chương trình này nên ngừng phát sóng tốt hơn", "Qua câu chuyện trên chúng ta thấy rõ không phải là cuộc thi mà chỉ pr cho nhau trong sự sắp đặt", "Đưa Bà Tân Vlog lên câu view tăng rating à?"...., một vài ý kiến tranh cãi.

Mặc dù vậy, đây cũng chỉ là một đoạn giới thiệu ngắn nên chưa thể chắc chắn được kết quả. Một số ý kiến khác vẫn ủng hộ chương trình vì tính chất hài hước, bất ngờ đến từ những thí sinh lần đầu lên sóng truyền hình, nhiều lứa tuổi khác nhau và những người có đam mê nghệ thuật thử sức.

{keywords}
Hình ảnh Bà Tân Vlog xuất hiện trong 'Thách thức danh hài' cùng giám khảo Trấn Thành.

Đây không phải lần đầu tiên Bà Tân Vlog xuất hiện trong gameshow giải trí trên sóng truyền hình. Trước đó, bà cũng từng xuất hiện trong chương trình 'Người bí ẩn".

Thách thức danh hài mùa 6 sẽ chính thức lên sóng tập đầu tiên vào ngày 9/10.

T.N

Bà Tân Vlog tuyên bố với Trấn Thành: 'Bà làm YouTube thiếu gì tiền'

Bà Tân Vlog tuyên bố với Trấn Thành: 'Bà làm YouTube thiếu gì tiền'

Câu nói ngắn gọn của Bà Tân Vlog trong 'Thách thức danh hài' mùa 6 khiến cho 2 danh hài phải bật cười nghiêng ngả.