– Cô bé dân ca Nghi Đình thể hiện thành công ca khúc 'Dòng đời' khiến Cẩm Ly buồn não lòng và Quang Linh phải chuẩn bị sẵn khăn giấy để lau nước mắt.

Tập 9 chương trình Thần Tượng Tương Lai vừa lên sóng đã xác định được chủ nhân của những tấm vé cuối cùng vào vòng tiếp theo với chủ đề Dân ca 3 miền. Trong đó, cô bé dân ca Nghi Đình vẫn tiếp tục giữ vững phong độ với phần dự thi xúc động.

Nghi Đình đốn tim khán giả lẫn BGK với hình ảnh cô gái Nam Bộ khoác lên mình tà áo dài duyên dáng, đứng trên chiếc thuyền và cất tiếng hát đượm buồn trong ca khúc Dòng đời của nhạc sĩ Nguyễn Thu Bằng.

{keywords}
Nghi Đình xuất hiện trong tà áo dài duyên dáng với ca khúc Dòng đời.

Giọng ca ngọt ngào, tình cảm của Nghi Đình đã hoàn toàn chinh phục được MC, khán giả lẫn BGK. Giám khảo Cẩm Ly bày tỏ cô cảm thấy buồn ‘não lòng’ khi nghe phần dự thi của Nghi Đình. Đồng thời chị Tư cũng dành lời khen ngợi cho những cách hát, cái “nấc” rất riêng mà chỉ có những người từng trải mới hát được.

{keywords}
Bộ 3 ban giám khảo hoàn toàn bị thí sinh 7 tuổi chinh phục.

Trong khi đó, ca sĩ Quang Linh hài hước ví von Nghi Đình như một người phụ nữ Nam bộ có cuộc đời gian truân và khẳng định Nghi Đình “không phải dạng vừa đâu”. Sau đó, nam giám khảo còn dí dỏm tiết lộ mình đã phải chuẩn bị khăn giấy để lau nước mắt khi nghe phần trình diễn của Nghi Đình.

{keywords}

Ngoài ra, cả 3 giám khảo đều đồng tình khen Nghi Đình hát những nốt trầm rất hay. NSND hu Hiền bày tỏ sự ngạc nhiên khi Nghi Đình chỉ mới 7 tuổi mà đã hát được như thế. Cô nhận định Nghi Đình ngày càng tự tin, hát rất chững chạc, ra đúng màu sắc Nam bộ.

Kết thúc tập 9 chương trình Thần tượng tương lai, ngoài Nghi Đình thì những cái tên còn lại bước vào vòng trong là Kim Chi, Linh Phương, Khánh An, Nghi Đình, Gia Bảo, Minh Chiến. Tập 10 của chương trình sẽ lên sóng vào lúc 19h ngày 13/5/2017.

Bảo Bảo