Phần thể hiện của ba thí sinh đội Hương Giang - Dương Cầm: 

 

 

{keywords}
Tập 6 Giọng hát Việt nhí 2019 để lại nhiều dư âm vì những màn đối đầu gay cấn nhưng đầy ấn tượng đến từ các giọng ca nhí. Trong đó không thể không nói đến màn trình diễn Speechless của Linh Đan - Thanh Tâm - Bảo Hân đến từ đội HLV Hương Giang - Dương Cầm.

 

{keywords}
Đây có thể nói là nước cờ mạo hiểm của cặp đôi HLV Hương Giang - Dương Cầm khi ra đề cho học trò của mình. Speechless là ca khúc tiếng Anh rất khó với nhiều nốt cao liên tiếp, các đoạn cao trào dồn dập, đòi hỏi kỹ năng phát âm và bản lĩnh sân khấu để bắt kịp được nhịp độ thay đổi liên tục của bài hát.

 

{keywords}
Hương Giang - Dương Cầm còn mạo hiểm hơn nữa khi đưa vào nhóm đối đầu cả Linh Đan, Thanh Tâm và Bảo Hân. Đây đều là những thí sinh xuất sắc mà chính Hương Giang thừa nhận cô và Dương Cầm đã phải “trầy trật” để giành lấy trong Vòng Giấu Mặt, nhưng chỉ có thể giữ lại một bé vào vòng sau.

 

{keywords}
Cả ba cô bé xuất hiện trên sân khấu Tập 6 Giọng hát Việt nhí 2019 trong trang phục lộng lẫy như các nàng công chúa phim Disney. Linh Đan, Thanh Tâm và Bảo Hân đã khoe được giọng hát riêng cao vút, đầy đặn. Phần trình diễn nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dàn HLV. Thanh Tâm liên tiếp được khen ngợi về ngoại hình xinh đẹp như “hoa hậu”, các HLV động viên cô bé nên học hỏi sự tự tin để tỏa sáng hơn nữa.

 

{keywords}
 HLV Lưu Hương Giang đưa ra nhận xét: “Cô thấy giọng của Linh Đan càng lên cao càng đầm, ấm. Nhưng cô ấn tượng nhất với Bảo Hân bởi hôm nay con làm tốt, tuy nhiên có những nốt con hơi “máu” quá và cần phải kiểm soát điều đó”.

 

{keywords}
Dương Cầm khẳng định: “Đây là tiết mục chú yên tâm nhất từ lúc tập cho đến lúc trình diễn''. 

 

{keywords}
Sau cùng, rất đắn đo nhưng HLV Hương Giang đã lựa chọn Bảo Hân đi tiếp, cô bé rất xứng đáng bởi sở hữu giọng hát nội lực, máu lửa, tinh thần “thiện chiến”.

 

{keywords}
Sau màn chia tay bịn rịn hai thí sinh nhí xinh xắn là Thanh Tâm và Linh Đan, những tưởng cơ hội đi tiếp ở The Voice Kid Vietnam 2019 đã khép lại thì bất ngờ HLV Phạm Quỳnh Anh đã bấm nút “cướp” vào phút chót khi hai bé gần rời khỏi sân khấu. Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh tin rằng mình đang làm đúng, cô không thể để lỡ hai tài năng này: “Vòng Giấu Mặt tôi đã không có cơ hội có được các con, đây chính là may mắn khi ở Vòng Đối Đầu có thể đón các con về đội”.

 

{keywords}
Giọng hát Việt nhí - The Voice Kid Vietnam 2019 Tập 6 còn được chứng kiến màn so tài “đã tai, đã mắt” của Minh Ngọc - Thúy Nga - Hiểu Minh với mashup Cò lả - Quê em mùa nước lũ - Hồ trên núi. Bộ ba học trò của HLV Lưu Thiên Hương - Ali Hoàng Dương gây ấn tượng bởi giọng hát trong trẻo và cảm xúc.

 

{keywords}
Thậm chí bé Thúy Nga bị nấc ngay khi đang thể hiện phần thi nhưng vẫn bản lĩnh như không xảy ra chuyện gì. Cô bé khiến HLV Phạm Quỳnh Anh gật đầu “phục sát đất”.

 

{keywords}
Đặc biệt xuất sắc trong team thi chính là bé Hiểu Minh với chất giọng mang hơi hướng dân ca Bắc Bộ uyển chuyển, lả lướt. Hiểu Minh làm chủ sân khấu suốt cả phần trình diễn, gương mặt luôn sáng ngời tự tin, thậm chí còn được nhận xét rằng có lúc hát hay “lấn lướt” các bạn.

 

{keywords}
Cố vấn Tóc Tiên ấn tượng đến mức nổi da gà ngay lần đầu nghe cậu bé Hiểu Minh cất tiếng hát. Không có gì bất ngờ khi Lưu Thiên Hương và Ali Hoàng Dương lựa chọn Hiểu Minh được đi tiếp. Cậu bé òa khóc nức nở nói lời cảm ơn đến HLV của mình. Nhiều khán giả đang rất kỳ vọng Hiểu Minh có thể vững vàng giành ngôi Quán quân Giọng hát Việt nhí 2019.

 

{keywords}
Cũng trong tập 6 Giọng hát Việt nhí 2019, một diễn biến vô cùng xúc động đã khiến hậu trường chương trình ngập trong “mưa” nước mắt. Đó là khoảnh khắc HLV Trương Quỳnh Anh - Dương Khắc Linh sử dụng quyền cứu thí sinh trong hậu trường. Nhìn vào tiềm năng còn có thể khai phá, ánh mắt quyết tâm và khao khát với ước mơ, bộ đôi HLV đã trao cơ hội cho bé Diệp Nhi. Quyền cứu trong hậu trường là điểm mới thú vị của series năm nay, điều này rất nhân văn, đặc biệt là đối với tâm lý của các bé trong độ tuổi này.

 

Mai Hương

Hương Giang bật khóc nức nở khi học trò hát 'Cánh hoa tàn - Chị tôi'

Hương Giang bật khóc nức nở khi học trò hát 'Cánh hoa tàn - Chị tôi'

 - Trước màn trình diễn lay động từ học trò khi thể hiện hai bản hit đình đám "Cánh hoa tàn & Chị tôi", HLV Hương Giang đã không kìm lòng mà bật khóc nức nở vì xúc động.