- Thắng thử thách ở tập 11 The Face và nắm quyền loại người nhưng Minh Tú lại khiến tất cả mọi người ngỡ ngàng khi không loại thí sinh nào. Đồng thời, ẩn số cuối cùng được “cứu” trở lại đêm chung kết cũng lộ diện – Trương Mỹ Nhân.

Dù Đồng Ánh Quỳnh chiến thắng thử thách và Minh Tú được quyền loại 1 trong hai thí sinh: Tú Hảo team Lan Khuê hoặc Tường Linh team Hoàng Thùy nhưng rút cục vị HLV này lại làm điều khiến tất cả bất ngờ - giữ lại cả 2 đối thủ.

{keywords}
Tú Hảo mừng phát khóc khi biết Minh Tú quyết định không loại mặc dù trước đó đã “tận tay trao trả” Tú Hảo cho Lan Khuê với yêu cầu rời đi ngay lập tức.

Đồng thời, thí sinh nhận được lượt bình chọn cao nhất từ khán giả cũng lộ diện, đó chính là Trương Mỹ Nhân – cô gái nổi bật với chiều cao 1m78 và gương mặt khả ái.

{keywords}
Top 4 thí sinh của đêm chung kết Gương mặt thương hiệu (từ trái sang): Tú Hảo, Tường Linh, Đồng Ánh Quỳnh và Trương Mỹ Nhân.

Ở tập 11, 3 thí sinh cuối cùng phải trải qua hai thử thách mang tên "Diễn xuất hành động với Moto" và "Chụp hình - quay TVC quảng cáo TV". Đây là chặng đua nước rút để tìm ra được những gương mặt tài năng nhất vào Chung kết. Do đó, tất cả đều cố gắng bứt phá để có được cơ hội chạm đến ngôi vị Quán quân.

{keywords}
Tú Hảo ngay lập tức gây ấn tượng với thần thái sắc lạnh và các bước di chuyển mạnh mẽ, dứt khoát. Cô cũng chính là thí sinh giành chiến thắng trong thử thách cá nhân lần này.

{keywords}
Tường Linh có lẽ là thí sinh gặp nhiều khó khăn nhất với thử thách lần này vì cô vốn hợp với phong cách nhẹ nhàng. Dù đã có nhiều cố gắng nhưng những biểu cảm và động tác của Tường Linh vẫn chưa thực sự dứt khoát và thể hiện được tinh thần của phần thi.

Ở phần thi "Chụp hình và quay TVC quảng cáo TV, các thí sinh sẽ hóa thân thành những nàng "thiên nga" múa ballet. Ngoài việc phải làm nổi bật tinh thần của bộ môn ballet, các cô gái còn phải truyền được thông điệp mà nhãn hàng yêu cầu: vẻ đẹp tinh tế, sang trọng và thiết kế mỏng nhẹ khi kết hợp với sản phẩm. Biên đạo múa Trần Ly Ly chia sẻ: "Trong vài tuần ngắn ngủi, những người mẫu chưa bao giờ phải múa một loại hình đỉnh cao và đứng trên giày mũi cứng để múa đôi. Đây là thử thách khó để xem các bạn có thể vượt qua chính mình hay không". 

Tường Linh mang đến sự nhẹ nhàng, bay bổng và được nhận xét là chạm đến ranh giới một diễn viên múa ballet về cảm xúc và âm nhạc. Tuy nhiên, sự một màu trong biểu cảm và chính nụ cười rực rỡ – “vũ khí” của Tường Linh lại khiến giám khảo cho rằng cô đã lấn át và làm lu mờ sản phẩm. 

Tú Hảo được khen ngợi khi múa ballet với phần mũi chân cứng và giữ được thăng bằng, nhịp độ tốt dù phần cánh tay và khuôn mặt còn hơi gượng gạo. Thí sinh này cũng vô cùng chịu khó tạo những dáng động và lạ với hi vọng tạo ra sự khác biệt cho phần thi. Tuy nhiên, việc che mất sản phẩm cùng ánh mắt không tập trung khiến Tú Hảo mất điểm trong mắt nhãn hàng.

{keywords}
Dù dồn dép thí sinh rất nhiều trong việc thuyết phục, khẳng định bản thân khi ở trong phòng loại nhưng Minh Tú cuối cùng vẫn quyết định cho cả 2 cơ hội cuối cùng để cùng tiến vào vòng Chung kết.

Cùng với 3 thí sinh chính thức, Trương Mỹ Nhân thuộc đội Lan Khuê cũng là người cuối cùng góp mặt trong đêm Chung kết Gương mặt thương hiệu Việt Nam 2017 nhờ gần 1 triệu lượt bình chọn từ khán giả. Quán quân The Face Việt Nam sẽ được tìm ra vào đêm Chung kết lúc 21h ngày 27/8 trên VTV3.


Thảo Vũ