Trailer Táo Quân 2021 

Táo Quân 2021 năm nay sẽ chứng kiến "sự thay đổi lớn trên Thiên đình" như lời "Ngọc Hoàng" Quốc Khánh với nhiều bất ngờ thú vị. Vẫn sẽ là những màn cà khịa mang thương hiệu của nhà Táo, những màn bắt trend thú vị và tất nhiên là không thể thiếu Rap. 

Mượn buổi lên chầu của các Táo, Gặp nhau cuối năm 2021 đã đề cập đến những sự kiện, vấn đề nổi cộm của xã hội trong suốt 1 năm qua, trong đó nổi bật nhất vẫn là nỗ lực của toàn xã hội vượt qua đại dịch Covid-19, khắc phục thiên tai và vẫn đảm bảo nền kinh tế tăng trưởng.

{keywords}
Táo Quân 2021 lên sóng như kế hoạch vào đêm 30 Tết, tức 11/2/2021 trên VTV.  

Bên cạnh đề cập đến những điểm tích cực, Táo Quân vẫn giữ được nét đặc sắc vốn có là tính phản biện khi thông qua lăng kính hài hước để phản ánh những gì còn tồn tại trong xã hội như: nạn tham nhũng, như tính xu nịnh, cơ hội của một bộ phận cán bộ, những bất cập trong các lĩnh vực kinh tế, giáo dục, văn hoá xã hội… 

Phần âm nhạc tiếp tục là điểm nhấn thú vị của Gặp nhau cuối năm khi nhiều ca khúc trending của năm được chế vừa hài hước, vừa sâu sắc. Bên cạnh đó, những làn điệu âm nhạc dân gian cũng được đưa vào chương trình một cách rất ấn tượng. 

Cùng với Táo Quân 2021, VFC sẽ tiếp tục mang đến "đặc sản" khác cho khán giả yêu phim vào mỗi dịp năm mới là chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình. Chương trình năm nay có chủ đề Chuyện bây giờ mới kể.

Qua đó, sẽ có rất nhiều điều bí mật lần đầu được các nghệ sỹ chia sẻ. Đặc biệt, các diễn viên còn tham gia 1 trò chơi vui nhộn mang tên Vòng tròn sự thật với nhiều câu hỏi hài hước, dở khóc dở cười. Các diễn viên cũng sẽ tham gia một màn trình diễn thời trang với những bộ trang phục độc đáo của chính diễn viên Trương Thanh Long (trong phim Trói buộc yêu thương) thiết kế.

{keywords}
 Quỳnh Kool, Thanh Sơn song ca cực tình ca khúc nhạc phim 'Đừng bắt em phải quên'. 

Âm nhạc trong chương trình năm nay gắn liền với các ca khúc phim như Tình yêu tự tìm ra lối (phim Tình yêu và tham vọng) Chuyện của Cát (phim Cát đỏ) hay Gió mùa thu năm ấy (phim Đừng bắt em phải quên). Chương trình Gặp gỡ diễn viên truyền hình được phát sóng lúc 20h ngày mùng 4 Tết (14/2) trên kênh VTV3.

Mỹ Anh 

Lâm Vỹ Dạ tham gia diễn xuất, Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn gây sốt

Lâm Vỹ Dạ tham gia diễn xuất, Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn gây sốt

Năm nay Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn hay, sâu sắc, hứa hẹn gây sốt khi chương trình lên sóng vào đêm 30 Tết.