{keywords}
 Các nghệ sĩ tái hiện cảnh phải đeo khẩu trang, mặc đồ bảo hộ trong chương trình Táo Quân 2021.  

Chương trình Táo Quân 2021 đã có buổi tổng duyệt vào tối 26/1 và tiến hành ghi hình có khán giả vào tối 27/1. Tuy nhiên chỉ vài giờ trước khi tiếp tục quay buổi cuối, BTC bất ngờ phát đi thông báo không tổ chức ghi hình có khán giả vào tối nay, 28/1. 

"Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, BTC chương trình Gặp nhau cuối năm - Táo Quân rất tiếc không thể tổ chức ghi hình có khán giả vào tối 28/1/2021. Đây là tình huống bất khả kháng và BTC buộc lòng phải đưa ra quyết định này, đặt an toàn của quý vị khán giả và cộng đồng lên cao nhất. BTC trân trọng thông báo. Xin cám ơn sự yêu mến, thấu hiểu và đồng cảm của quý vị khán giả", thông báo từ đại diện ê kíp sản xuất Táo Quân 2021. 

Do chương trình chỉ phát vé mời nên việc không cho khán giả vào xem trực tiếp Táo Quân 2021 không làm khó ban tổ chức. Tuy nhiên nhiều khán giả có vé xem chương trình tối nay, đặc biệt là những người đã phải bỏ số tiền không nhỏ mua lại vé từ thị trường "chợ đen" tỏ ra vô cùng tiếc nuối vì không thể xem ghi hình trực tiếp buổi cuối. 

{keywords}
 Mạnh Hưng và Vân Dung - hai diễn viên đang được yêu thích trong phim 'Hướng dương ngược nắng' tái ngộ trên sân khấu Táo Quân năm nay. 

Diễn viên Mạnh Hưng, một trong những nghệ sĩ tham gia chương trình Táo Quân năm nay chia sẻ với VietNamNet các nghệ sĩ vẫn đang chuẩn bị cho buổi ghi hình cuối cùng, chỉ đơn giản là sẽ diễn mà không có khán giả như hai buổi đầu tiên.  

Năm nay, Covid-19 và nỗ lực của toàn xã hội trong việc vượt qua đại dịch cũng được đề cập trong chương trình Táo Quân. Các Táo lên thiên đình cũng phải tuân thủ cách ly đủ 14 ngày, đeo khẩu trang và mặc trang phục bảo hộ đầy đủ.  

Táo Quân 2021 sẽ vẫn lên sóng như kế hoạch vào đêm 30 Tết, tức 11/2/2021 trên VTV. 

Mỹ Anh 

Lâm Vỹ Dạ tham gia diễn xuất, Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn gây sốt

Lâm Vỹ Dạ tham gia diễn xuất, Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn gây sốt

Năm nay Táo Quân 2021 có nhiều phát ngôn hay, sâu sắc, hứa hẹn gây sốt khi chương trình lên sóng vào đêm 30 Tết.