{keywords}
 MC Vân Hugo

Đêm 30/7, MC Vân Hugo bất ngờ có dòng chia sẻ dài vô cùng xúc động trên trang cá nhân dành cho đấng sinh thành. 

"Đêm... Nước mắt đầm đìa không dừng lại được... Nỗi nhớ len lỏi vào từng hơi thở, từng sợi tóc, từng góc từng góc trong căn phòng quen thuộc...

Bao nhiêu năm làm con gái ngoan của bố mẹ, cũng có lúc khiến bố mẹ phiền lòng, nhưng thấy con ngã, bố mẹ vẫn bao dung dìu con đứng dậy, bố mẹ luôn ở đó, và con cứ mải miết đi mỗi ngày, chỉ về nhà khi ngày tàn sức cạn... Những ngày con ở nhà nhiều nhất với bố mẹ là khi con ốm, con đau, và bố mẹ lại lo lắng, chăm cho con từng bát cháo từng cốc nước... Con gái đi đâu bố cũng muốn tự tay đưa đón, mẹ thì luôn nấu những món con thích nhất, chỉ thích con gái về nhà ăn cơm...

Con xa rồi, chỉ mong bố mẹ giữ sức khoẻ thật nhiều luôn có nhau, bên nhau, và vui vẻ với nhau! Con thích ngắm bố mẹ cười lắm, con yêu tình yêu của bố mẹ, và con luôn biết ơn từng giây phút cuộc đời được làm con gái của bố mẹ... Con muốn ôm bố mẹ vào lòng, muốn nói cám ơn bố mẹ vô lượng lần, muốn báo hiếu, muốn chăm sóc bố mẹ... Con yêu bố mẹ!". 

{keywords}
 MC Vân Hugo quyết định chia tay Hà Nội, mảnh đất cô gắn bó và có bố mẹ ở đó. 

MC Vân Hugo chia sẻ với VietNamNet, cô và con trai quyết định chuyển vào TP.HCM sinh sống. Đó chính là lý do MC Vân Hugo viết những dòng xúc động này. Diễn viên Lã Thanh Huyền - người bạn thân thiết của Vân Hugo cũng gửi lời chúc bình an đến cô. "Đi đến nơi có hạnh phúc đang chờ!! Sang một trang mới, cuốn sách cuộc đời sẽ chỉ có những câu chuyện vui tươi và đầy tiếng cười, tình yêu khắp nơi nơi như Ariel gặp hoàng tử nhé Nguyễn Thanh Vân". 

MC Vân Hugo cũng vừa kịp hoàn thành vai diễn của mình trong phim Lựa chọn số phận và sẽ tái ngộ khán giả trong thời gian tới. Đây là vai diễn đánh dấu sự trở lại màn ảnh của MC Vân Hugo kể từ phim Zippo, Mù tạt và Em cách đây 5 năm. 

Mỹ Anh 

MC Vân Hugo: 'Sẵn sàng cho trang mới cuộc đời'

MC Vân Hugo: 'Sẵn sàng cho trang mới cuộc đời'

Thanh Vân nhớ lại quãng thời gian sau khi cô phát hiện mình có khả năng bị câm và rất có thể phải từ bỏ công việc MC. Tuy nhiên sau đó cô đã tìm được cách để vượt qua cú sốc và sống tích cực.