BTV Mai Ngọc chơi piano "Lắng nghe con tim": 

Xuất thân là một trong những hotgirl Hà Thành đời đầu, Mai Ngọc từng là gương mặt quen thuộc của bản tin thời tiết VTV. Cô được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "cô gái thời tiết". Năm 2019, Mai Ngọc chuyển sang nhân nhiệm vụ mới là một BTV của bản tin Thời sự Việt Nam hôm nay lúc 17h30 hàng ngày trên VTV.

Mai Ngọc có thế mạnh về vóc dáng cân đối, gương mặt xinh xắn. Ngoài ra, cô cũng ngày càng khẳng định năng lực của mình trong các bản tin thời sự. Chuyên nghiệp trong công việc, ít ai biết Mai Ngọc còn có tài lẻ là chơi đàn piano. Nữ BTV chia sẻ, những phút giây chơi đàn giúp cô có thể thư thái, bay bổng với cảm xúc, giảm sự căng thẳng mệt mỏi trong công việc.

MC Xuân Anh nhảy hiện đại:

Một trong những cô gái thời tiết thường xuyên xuất hiện trong các chương trình của VTV, Nguyễn Xuân Anh gây ấn tượng bởi lối dẫn duyên dáng và nụ cười tươi rói. Với gương mặt rạng rỡ và tài năng nhảy hiện đại, Xuân Anh từng giành danh hiệu á khôi 1 và Miss tài năng cuộc thi Tài sắc nữ sinh Báo chí 2013; giải khuyến khích Nụ cười VTV 2016; top 12 và Người đẹp ảnh của Miss Tourism Vietnam 2017.

Ngoài xinh đẹp, Xuân Anh còn được biết đến là MC có tài khi có thể nhảy hiện đại. Nhờ yêu thích bộ môn này nên cô sở hữu vóc dáng cân đối khỏe mạnh.

BTV Khánh Ly chơi piano tác phẩm "River flows in you'':

Khánh Ly từng được khán giả biết đến trong các chương trình của VTV như "Bản tin tài chính kinh doanh", "Chuyển động 24h"... Vài năm trở lại đây, cô nổi bật khi phụ trách bản tin “Dòng chảy của tiền” của Truyền hình Quốc hội Việt Nam. Bằng lối dẫn sắc sảo, kiến thức về kinh tế, tài chính sâu rộng và ngoại hình sáng, Khánh Ly đế dàng chiếm được cảm tình của người xem. Cũng như Mai Ngọc, Khánh Ly có tài lẻ chơi đàn piano. Chơi đàn giúp cô giải tỏa căng thẳng khi mệt mỏi.

BTV Diệp Chi hát "Có chàng trai viết lên cây":

Diệp Chi sinh năm 1986, được khán giả quen tên với chương trình 'Rung Chuông Vàng'. Sau đó, Diệp Chi được rất nhiều khán giả yêu mến khi làm đạo diễn của “Điều ước thứ 7”. Gần đây nhất, cô là gương mặt ấn tượng khi dẫn chương trình “Đường lên đỉnh Olympia”. Hiện tại, cô đã trở thành một gương mặt khá nổi bật của VTV được nhiều người yêu thích.

Dù không sở hữu nhan sắc hay vóc dáng nổi bật, song Diệp Chi lại có chất giọng truyền cảm, nụ cười ấm áp cùng phong thái tự tin, hoạt ngôn khi đứng trên sân khấu. Chính nhờ nụ cười ấm áp mà nhiều khán giả đặt cho Diệp Chi biệt danh "MC hay cười" của VTV.

Ngoài ra, Diệp Chi còn được nhiều người yêu thích và ngưỡng mộ bởi sở hữu giọng hát truyền cảm. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên đăng tải những video ca hát và luôn nhận được những lời khen ngợi từ bạn bè và fan hâm mộ.

MC Phương Thảo vừa đàn vừa hát ''Hơn cả yêu":

MC Vũ Phương Thảo được nhiều khán giả truyền hình gọi với biệt danh "MC trẻ nhất VTV". Nữ MC sinh năm 1997 được khán giả truyền hình biết đến khi dẫn nhiều chương trình quen thuộc trên sóng VTV như: "VTV kết nối", 'Khoảnh khắc yêu thương', 'Chuyện đêm muộn', 'Mỗi ngày một niềm vui', 'Sinh ra từ làng'...

Phương Thảo hiện đã ra trường được một năm nhưng cô chính thức cộng tác với VTV từ khi còn là sinh viên năm 2 Học viện Báo chí và Tuyên truyền. Hiện tại, cô vẫn là một trong những gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình trải nghiệm của Đài THVN. Sở hữu ngoại hình cuốn hút cùng lỗi dẫn thông minh, nhanh nhẹn, Phương Thảo từng được BTV Ngọc Trinh nhận định rằng: "Có phong thái dẫn bắt khán giả phải theo dõi mình".

Không chỉ xinh đẹp, Phương Thảo còn có tài lẻ là đánh đàn piano và hát rất hay. Nữ MC thường xuyên đăng tải những video đánh đàn lên mạng xã hội và nhận được nhiều yêu thích, khen ngợi.

MC Phương Mai múa cột:

MC Phương Mai được biết đến là một trong những người dẫn song ngữ quen mặt và ăn khách hiện tại của showbiz Việt. Cô gây ấn tượng không chỉ bởi khả năng hoạt bát song ngữ mà còn bởi ngoại hình sexy, quyến rũ. Khi mới bước vào làng giải trí, Phương Mai được biết đến là một người mẫu với chiều cao 1,73m. Cô gây nhiều chú ý khi giành giải Siêu mẫu Việt Nam 2012. Ngoài trình diễn thời trang, Phương Mai còn góp mặt trong một số bộ phim như "Âm mưu giày gót nhọn", "Chung cư ma", "Khi tình yêu lên tiếng", "13 nữ tù"...

Năm 2014, cô quyết tâm phát triển bản thân đi theo con đường dẫn chương trình. Từng là MC quen thuộc của Trước khi lấy chồng và sinh con, Phương Mai được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh "nữ MC sexy nhất showbiz Việt" vì sở hữu phong cách thời trang phóng khoáng, năng động và quyến rũ. Để duy trì được vóc dáng, Phương Mai chăm chỉ luyện tập các môn thể thao yêu thích như múa cột, gym và yoga. Nhờ chăm chỉ tập luyện, sau khi lấy chồng và sinh con, Phương Mai vẫn xứng với biệt danh là MC sexy nhất nhì showbiz.

Hà Lan

BTV Thời sự Mai Ngọc: Mặt xinh như búp bê, mặc đẹp

BTV Thời sự Mai Ngọc: Mặt xinh như búp bê, mặc đẹp

 - Là người có quan niệm đẹp là khỏe khoắn, vui vẻ, Mai Ngọc hiện là một trong những nữ BTV xinh đẹp duyên dáng nhất nhì VTV.