Mới đây, MC Anh Tuấn một lần nữa thể hiện khả năng chơi nhạc cụ trên chương trình Giai điệu Kết nối của VTV. Chia sẻ về tài lẻ này, anh nói: "Ngày xưa tôi đánh đàn cũng nhiều, mặc dù guitar không phải nghề của mình vì tôi chơi cello là chính, đàn bass, piano cũng có thể chơi được một chút. Ngày xưa tôi chơi rất nhiều bài nhạc nước ngoài để đi tán tỉnh các cô gái". 

MC Anh Tuấn chơi đàn từ ngày trẻ.

Trước khi làm tại VTV, MC Anh Tuấn đã theo học cello chính quy tại Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện âm nhạc quốc gia VN). Bên cạnh đó, MC Anh Tuấn còn có khả năng chơi guitar, organ... Nhiều khán giả không thể quên hình ảnh đầy xúc động của MC - BTV Anh Tuấn với cây đàn cello trong liveshow Trần Lập - Hẹn gặp lại.

Anh Tuấn được nhớ tới là một MC, biên tập viên âm nhạc điển trai, đa tài với lối dẫn trẻ trung, hóm hỉnh được rất nhiều người yêu thích. Người hâm mộ nhớ tới anh với những chương trình quen thuộc như Trò chơi âm nhạc, Bài hát Việt, MTV, Quán Thanh Xuân... và rất nhiều chương trình lớn nhỏ như Hoa hậu Việt Nam, Đêm giao thừa...

Nam MC thường xuyên thể hiện khả năng chơi nhạc cụ của mình trên truyền hình.

Hiện nay, Anh Tuấn không chỉ được biết đến vai trò là một MC, BTV truyền hình mà còn được biết đến là nhà sản xuất âm nhạc quốc tế nổi tiếng tại Việt Nam. Anh đã sản xuất những chương trình tầm cỡ quốc tế như Concert Westlife tại Việt Nam.

Clip những lần MC Anh Tuấn thể hiện khả năng chơi nhạc cụ trên truyền hình: 

 

T.K

MC Anh Tuấn: Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của tôi

MC Anh Tuấn: Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của tôi

Hơn 20 năm đồng hành cùng nhau, trở thành những người bạn đặc biệt trong nghề nghiệp, Anh Tuấn cho hay Diễm Quỳnh là một phần thanh xuân của anh.