Cát Tường tiết lộ két sắt có tới 4 bản cam kết với tình cũ: 

 

Tập 43 của chương trình Sức sống thanh xuân có sự tham gia của hai khách mời là vợ chồng diễn viên Kha Ly và Thanh Duy. Với chủ đề “Thanh xuân: yêu sao cho đúng”, MC Cát Tường đã đặt câu hỏi: “Tuổi càng cao người ta có mối quan hệ cam kết hơn. Theo bạn, đúng hay sai?”.

Diễn viên Vân Trang cho biết cô luôn đòi hỏi đối phương phải hết lòng trong chuyện tình cảm khi cả hai đã xác định tiến tới hôn nhân. Thanh Duy cũng đồng quan điểm khi cho rằng tình yêu của tuổi trẻ luôn cần có những cam kết bằng tư tưởng và lời nói.

Đến đây, Cát Tường mới tiết lộ: “Hiện tại trong két sắt của Tường ngoài tiền bạc có ít nhất 4 tờ giấy cam kết. Không biết khi xem được chương trình này những người từng cam kết với Tường có còn nhớ không?”.

Cô cho biết thêm rằng những tờ giấy cam kết này tuy không có giá trị về mặt pháp lý nhưng rất giá trị về mặt cảm xúc. Cát Tường từng cam kết với tình cũ của mình về việc đối xử văn minh với nhau khi đã hết tình cảm để tránh làm tổn thương nhau. Nữ MC còn đề cập thẳng thắn trong bản cam kết rằng: “Nếu như hết yêu, chúng ta phải nói rõ với nhau, không nên bắt cá hai tay”.

{keywords}
MC Cát Tường cho biết cô còn giữ 4 bản cam kết với tình cũ trong két sắt.

Sau khi bộc bạch về câu chuyện của mình, Cát Tường tiếp tục nhấn mạnh: “Bất kỳ độ tuổi nào trong tình yêu ta đều cần có những cam kết”.

Tại chương trình, các khách mời còn bàn luận về câu hỏi: “Chúng ta có nên đưa ra những thử thách để người yêu vượt qua hay không?”. Trong khi Huy Khánh chọn cách đưa ra thử thách để “đo” tình cảm mà người yêu dành cho mình thì Vân Trang lại quyết liệt phản đối quan điểm này.

“Bản chất tình yêu đã có nhiều thử thách chủ quan cho đến khách quan. Chúng ta nên hiểu rằng yêu nhau chứ không phải đi thi mà phải vượt qua thử thách”, nữ diễn viên bày tỏ. Kha Ly cũng nói thêm: “Nếu đưa ra những thử thách như vậy rất dễ mất niềm tin của nhau. Đối phương nghĩ họ không được tôn trọng”.

{keywords}
Các khách mời đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về việc thử thách trong tình yêu.

Để bày tỏ quan điểm của mình, MC Cát Tường tiếp tục kể về câu chuyện của cô và chồng cũ khi cô đang mang thai. “Khi Tường mang bầu, ông xã chuẩn bị dắt xe ra đi chơi, Tường để ý canh anh ấy vừa đến bàn nhậu là Tường móc điện thoại ra gọi báo mình bị đau bụng. Không lâu sau anh về nhà, thấy Tường không bị gì mà còn toe toét cười khiến anh rất bực mình”, nữ MC hào hứng kể lại.

Cát Tường cho biết thêm chồng cũ đã dọa rằng lần sau cô có đau bụng thật, anh cũng không về. Dù vậy nhưng cô vẫn quả quyết: “Với tính cách của mình Tường vẫn cương quyết nói rằng lần sau mình vẫn sẽ làm như vậy. Anh có yêu em thì phải chấp nhận”.

Tuy nhiên, nữ MC vẫn khuyên mọi người nên tùy vào tình huống mà đưa ra thử thách cần thiết đối với người yêu và nên biết chừng mực để dừng lại đúng lúc.

Thanh Uyên

Cát Tường phản ứng khi bị đàn em nói thiếu kiểm soát trong tình yêu

Cát Tường phản ứng khi bị đàn em nói thiếu kiểm soát trong tình yêu

MC Vũ Mạnh Cường cho rằng Cát Tường yêu cuồng nhiệt và thiếu kiểm soát. Tuy nhiên, nữ diễn viên lập tức phản ứng và khẳng định bản thân luôn tỉnh táo.