Lâm Khánh Chi kể về khoảng thời gian tiêu tiền phung phí: 

Tập 30 của chương trình Sức sống thanh xuân có sự góp mặt Lâm Khánh Chi và Don Nguyễn. Hai khách mời cùng Huy Khánh và Vân Trang đã có nhiều tranh luận xoay quanh câu chuyện chi tiêu tiền bạc. MC Cát Tường đặt vấn đề cho các khách mời: “Đem tiền đầu tư sẽ tiềm ẩn nhiều rủi ro. Nên giữ tiền mặt. Theo bạn, đúng hay sai?”.

Theo đó, diễn viên Huy Khánh cho rằng mang tiền đi đầu tư hay giữ tiền mặt ở nhà đều có rủi ro nên anh ưu tiên việc dùng tiền để đầu tư vì cất tiền ở nhà cũng mất. Vân Trang và Don Nguyễn cũng lựa chọn phương án này.

Riêng Lâm Khánh Chi lại suy nghĩ ngược lại và an toàn hơn đó là để tiền ở nhà, nhất quyết không dùng tiền cho việc đầu tư để tránh gặp rủi ro. Cô phân trần: “Nếu nói về rủi ro thì Khánh Chi chọn bỏ tiền vô tủ thì sẽ chắc ăn hơn. Còn mình đầu tư lớn, nếu may mắn thì ‘trúng lớn’ còn không thì mình sẽ mất trắng tay”.

Nghe vậy, diễn viên Huy Khánh liền nhắc nhở: “Mới đây có nhiều nghệ sĩ bị ăn trộm, đập két sắt trong nhà, lấy đi vài tỷ đồng!”. Khánh Chi liền nhận định đó chỉ là chuyện không may, đối với những người đã ổn định về mặt kinh tế thì không cần phải mạo hiểm dùng tiền để đầu tư.

{keywords}
Người đẹp chuyển giới Lâm Khánh Chi đồng ý với quan niệm tiết kiệm thì sẽ trở nên giàu có.

Để chứng minh cho quan điểm của mình, Lâm Khánh Chi kể về bài học xương máu thời còn trẻ của cô: “Khánh Chi nổi tiếng năm 2000 và kiếm tiền lúc đó là 15 triệu một đêm show diễn, gần bốn cây mấy vàng. Lúc đó thích cái gì là xài cái đó, thích xe hơi là đổi xe hơi”. Cô chia sẻ rằng mọi người đều khuyên cô sống tiết kiệm nhưng cô không nghe mà vẫn tiêu xài thoải mái.

“Nghĩ mình còn trẻ mà, sẽ hot hoài mà, sẽ nổi tiếng hoài, nên sẽ kiếm tiền được hoài mà nhưng 10 năm sau không còn cái gì hết. Khánh Chi là một bài học”, nữ ca sĩ nhấn mạnh.

Lâm Khánh Chi cho đó là bài học kinh nghiệm mà cô có được và cô kết luận rằng làm việc gì cũng nên tính toán, tiết kiệm thì về lâu dài mới có nhiều tiền được.

{keywords}
Các khách mời chia sẻ nhiều câu chuyện thú vị về chi tiêu.

Nhờ sự lập luận đầy thuyết phục của mình, Lâm Khánh Chi đã giành được phần thắng trong câu hỏi này. MC Cát Tường cũng nhận xét thêm: “Nếu chỉ có tiết kiệm thôi mà giàu là điều không thể nhưng cũng không có người giàu nào không biết tiết kiệm”.

Cuối chương trình, Cát Tường có đặt ra câu hỏi: “Mua hàng giảm giá là cách tiết kiệm hiệu quả. Theo bạn đúng hay sai?”. Các khách mời đều cho rằng đây là nhận định không đúng.

Don Nguyễn chia sẻ rằng anh hầu như tốn nhiều tiền hơn mỗi khi gặp đồ giảm giá vì nếu thấy mà không mua, anh sẽ rất khó chịu. Còn với đồ dùng không giảm giá, thậm chí là đắt đỏ thì anh sẽ tiếc tiền, không mua, nhờ vậy mới để dành được nhiều.

Thanh Uyên

 

Lâm Khánh Chi tìm thấy chiếc vòng bị mất có giá 5 tỷ

Lâm Khánh Chi tìm thấy chiếc vòng bị mất có giá 5 tỷ

 - Lâm Khánh Chi vui mừng khi đã tìm thấy chiếc vòng có giá 5 tỷ mẹ cô tặng dịp sinh nhật mà cô đã đánh mất trước đó.